Faye: Do mấy chương H ở quyển thượng bị khóa chương trên Tấn Giang nên Minh Dã phải viết phiên ngoại để bù. Mấy chương tán nhảm này mình đọc thấy cũng hài, kèm theo giới thiệu quyển sách mới nên mình sẵn tiện đăng lên. Have fun nha!
Tiêu Cửu Thành: Thiên Nhã, Minh Dã đại đại nói, giới tại chúng ta quá đỏ lên, muốn làm cái nhỏ thăm hỏi.
Độc Cô Thiên Nhã: Không làm (nhất quán ngạo kiều mặt)
Tiêu Cửu Thành: Nàng là chúng ta đại đại, cho chút mặt mũi, vạn nhất nàng hóng gió, lại ngược chúng ta.
Độc Cô Thiên Nhã: Không phải ngọt ngào đại kết cục sao, hẳn là ngược không được đi. (Thiên Nhã ngữ khí có chút không xác định nói)
Tiêu Cửu Thành: Nàng là cái bốc đồng gia hỏa, chúng ta để tránh phức tạp, đi theo nàng đi.
Độc Cô Thiên Nhã: Ai, tốt a (minh cũng là mới lớn nhất ác thế lực)
Minh Dã quân: Kỳ thật ta cũng không muốn, ta là có nỗi khổ tâm, trở xuống tỉnh lược một vạn chữ chữ. Tốt, không cần nói nhảm nhiều lời, chúng ta tiến vào thăm hỏi khâu, người ta là chủ bắt người, thật khẩn trương nha.
Minh Dã quân: Có thể nói một chút, các ngươi đối đại đại đối với các ngươi người thiết hài lòng nhất bộ phận.
Tiêu Cửu Thành: Thiên Nhã người đẹp, vóc người đẹp, thể lực còn tốt (một mặt tính phúc mặt, bại lộ háo sắc bản tính)
Thiên Nhã: Tiêu Cửu Thành thông minh tài giỏi, yêu ta yêu không muốn không muốn, có nhân vật chính quang hoàn, còn có bàn tay vàng, còn có ta thể lực tốt, xác lập công địa vị. (Thiên Nhã kiêu ngạo mặt)
Minh Dã quân: Khụ khụ, quả nhiên là thực sắc tính dã
Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã: Đều là hướng đại đại học, có mẫu tất có nữ
Minh Dã quân: Nói bậy, ban ngày ban mặt rõ là lãnh cảm chòm Thủy Bình, lại nói đại đại nữ nhi nhiều, cũng có lãnh cảm
Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã: Biểu thị không tin, cuối cùng lãnh cảm cũng biến thành tính đói khát, nghe nói rõ cực kỳ Tấn Giang xe mới thần.
Minh Dã quân: Không muốn tung tin đồn nhảm a, ta là cay a thuần khiết người. Các ngươi nào biết con mắt nhìn thấy xe tới, dù sao ta không thấy được, liền xe cái bóng đều không có.
Tiêu Cửu Thành: Nghe nói cái khác văn đều là mấy chương cùng một chỗ khóa, đỏ rực, cùng đến năm mới giống như.
Minh Dã quân: Phế hậu khóa a, đỏ rồi sao? Không có đi, không có đi!
Tiêu Cửu Thành: Chương này nguyên bản không phải liền là một điểm đỏ a? Cho nên mới lại kéo chúng ta ra sân, chúng ta cũng không tính là ngoài định mức tiền làm thêm giờ.
Minh Dã quân: Nào có (chột dạ trạng), ta là Tấn Giang thanh thủy đại đại, lần nữa cường điệu! ! ! ! !
Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã: Ha ha!
Minh Dã quân: Ngươi nhìn phế hậu nhiều thuần khiết đâu!
Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã: Ha ha! Đáng thương các độc giả, muốn vất vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.