Tiêu Cửu Thành chỉ là lo lắng nhìn xem Thiên Nhã, chấp nhận Thiên Nhã tất cả lên án, nàng biết Thiên Nhã cảm xúc nhất định phải đạt được phóng thích, nếu như không hướng người khác bộc phát, phân tán một bộ phận, liền muốn toàn bộ bản thân tiêu hóa tất cả cảm xúc, đôi này Thiên Nhã đến nói thật là quá khó tiếp thu rồi.
Thiên Nhã nhìn về phía Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành hiện tại tất cả lo lắng, đều là đối với nàng thương hại, nàng không cần thương hại, cho dù nàng cũng cảm thấy mình rất đáng thương, nhưng là nàng không cần người khác tới đáng thương chính mình.
Thiên Nhã từ ướt sũng trên mặt đất đứng dậy, thân thể lại bởi vì quá lâu không hề động, ở đứng dậy thời điểm, run lên hướng về phía trước khuynh đảo.
Tiêu Cửu Thành lập tức đưa tay đỡ Thiên Nhã, lại bị lần nữa bị Thiên Nhã không lưu tình chút nào đẩy ra, vẫn là một chút lực đạo đều không có khống chế, ở cường đại lực đẩy phía dưới, Tiêu Cửu Thành bị hướng về sau đẩy rời mấy bước. Dù bị đánh rớt, Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành đều ở trong mưa đội mưa. Thiên Nhã không biết mình muốn làm gì, có thể đi nơi nào, nhưng là nàng biết, nàng không muốn nhìn thấy Tiêu Cửu Thành, càng không muốn theo Tiêu Cửu Thành trở lại hoàng cung.
Tiêu Cửu Thành đứng vững về sau, liền lập tức đuổi kịp Thiên Nhã, vì Thiên Nhã bung dù, lần này Thiên Nhã không có đẩy nàng, chỉ là tăng nhanh bộ pháp, ý đồ vứt bỏ Tiêu Cửu Thành. Tiêu Cửu Thành không thể không cũng bước nhanh đi theo Thiên Nhã, nàng biết Thiên Nhã không muốn theo bản thân mình hồi cung, nhưng là Thiên Nhã một người, nàng còn có thể đi nơi nào đâu?
"Ngươi lại đi theo ta, ta liền giết ngươi!" Thiên Nhã đối vẫn đi theo mình Tiêu Cửu Thành cảm thấy một cỗ tức giận, phẫn nộ uy hiếp nói.
"Không sao, cái này cũng không phải lần đầu tiên." Tiêu Cửu Thành hoàn toàn không thèm để ý nói.
Tiêu Cửu Thành tất cả thiện ý, tại lúc này Thiên Nhã xem ra đều là ác, lúc tuyệt vọng, hết thảy đều là hắc ám, tựa như giờ phút này, Tiêu Cửu Thành, ở Thiên Nhã nghe tới đều là đùa cợt. Một cái bản thân mình ba lần bốn lượt đều giết không chết người, cuối cùng thay thế bản thân mình, trở thành cuối cùng bên thắng, bây giờ không phải liền là châm chọc nàng quá khứ kia vài chục năm ngu xuẩn cùng thất bại sao?
"Ta không ngại lại giết ngươi một lần." Thiên Nhã đưa tay bóp lấy Tiêu Cửu Thành cổ, chỉ cần nàng hơi hơi dùng lực một chút, Tiêu Cửu Thành cổ liền có thể bị bản thân mình vặn gãy. Nhưng là Thiên Nhã cũng không có liên quan tới đối Tiêu Cửu Thành cừu hận ký ức, chỉ có cái này hơn một tháng, cùng Tiêu Cửu Thành chung đụng từng li từng tí, cái này khiến nàng căn bản là không có cách thật dùng sức vặn gãy Tiêu Cửu Thành cổ.
Tiêu Cửu Thành ở Thiên Nhã bóp lấy cổ của mình thời điểm, liền nhắm mắt lại, quả nhiên coi như mất đi ký ức Thiên Nhã, nàng vẫn là hận bản thân mình.
Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành nhắm mắt lại, tựa hồ đảm nhiệm dựa vào bản thân xử trí dáng vẻ, Thiên Nhã buông lỏng ra mình tay, nàng biết mình làm không được lấy oán trả ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.