"Ngươi không cảm thấy một người vô duyên vô cớ đối ngươi tốt, không phải thật kỳ quái sao?" Thiên Nhã hỏi Văn Trúc, đây cũng là trong nội tâm nàng cho tới nay nghi hoặc.
"Nhưng là nương nương là quyền cao chức trọng Thái hậu, nương nương cái gì cũng không thiếu, có thể đồ ngươi cái gì đâu?" Văn Trúc hỏi ngược lại.
Thiên Nhã nghe xong không phản bác được, đây cũng là nàng trăm mối vẫn không có cách giải, đúng vậy a, Tiêu Cửu Thành có thể đồ bản thân mình cái gì đâu?
"Tóm lại ta là sẽ không trở về." Thiên Nhã ngữ khí mười phần khẳng định nói.
"Tiểu thư kia, tiền tài nhưng phải tiết kiệm một chút hoa, bạch ngân đã tiêu đến không sai biệt lắm, chỉ còn lại một thỏi năm mươi lượng thoi vàng, đối người bình thường nhà tới nói, đây chính là một bút đồng tiền lớn, nhưng là đối với tiểu thư loại này xuất thân tới nói, không trải qua hoa." Văn Trúc ngữ trọng tâm trường nói, tiểu thư ăn ở đều muốn thượng đẳng, một đường tiêu xài xuống tới, vốn cũng không tiện nghi, lại cứu tế một chút người nghèo, kia thật là xài tiền như nước."Ta hiểu được."
Thiên Nhã nhẹ nhàng lên tiếng, bản thân mình đã từng áo cơm không lo thời gian, bây giờ lại muốn nhịn ăn nhịn mặc, ngẫm lại cũng không khỏi có chút cảm thán.
"Tiểu thư đừng lo lắng, ta cái này năm mươi lượng hoàng kim, dụng tâm kinh doanh, vẫn có thể vượt qua không sai thời gian." Văn Trúc mười phần lạc quan trấn an Thiên Nhã. Thiên Nhã nhìn xem Văn Trúc, nghĩ thầm, Văn Trúc khẳng định không biết mình một kiện y phục, đều có thể bỏ ra tới năm mươi kim.
"Về sau, tiền tài sự tình liền từ ngươi tới làm chủ đi." Thiên Nhã cũng biết bản thân mình không biết nhân gian khó khăn, cũng lo lắng cho mình đem tiền tài cho tiêu hết, liền quyết định đem quyền lực tài chính giao cho Văn Trúc.
"Như vậy sao được đâu, ngươi là tiểu thư. . ." Văn Trúc cảm thấy mình một cái hạ nhân chỉ huy dùng như thế nào tiền, giống như không quá phù hợp.
"Ta đối tiền không có quá lớn khái niệm, đồ vật quý vẫn là tiện nghi, ta cũng không hiểu, giao cho ngươi quyết định, cũng miễn cho ta bị người lừa." Từ nhỏ đến lớn, trên người nàng là không mang theo tiền , bình thường muốn mua thứ gì, đều là Đình Nhi đi mua, mọi người đều biết nàng là phủ tướng quân đại tiểu thư, cũng không người nào dám rao giá trên trời. Lúc này không giống ngày xưa, mình đã không phải đại tiểu thư, nắm trong tay lấy mấy chục lượng tiền, nếu như xài hết, nàng và cây văn trúc liền người không có đồng nào, đại khái muốn lưu lạc đầu đường.
"Vậy được rồi, tiền kia cứ giao cho ta đảm bảo." Văn Trúc cũng cảm thấy nàng nhà tiểu thư không phải quản tiền liệu, mua đồ xưa nay không hỏi giá cả, thật là quá không biết cách sống. Về sau mấy ngày, Thiên Nhã sinh hoạt đẳng cấp lập tức liền giảm xuống một cái cấp bậc, mặc dù biết Văn Trúc ở nhịn ăn nhịn mặc vì về sau tính toán, nhưng là luôn luôn sống an nhàn sung sướng quen Thiên Nhã, vẫn còn có chút không quen, nhưng lại không nói gì, nàng biết mình muốn dần dần quen thuộc cuộc sống như vậy, có lẽ càng gian khổ còn ở phía sau. Văn Trúc cùng Đình Nhi mặc dù tính cách rất không giống, nhưng là nàng có thể cảm giác đạo Văn Trúc cũng là một lòng che chở bản thân mình, dụng tâm hầu hạ bản thân mình, cũng nàng chân chính trải nghiệm đến bình dân sinh hoạt, vì một đồng tiền có thể cò kè mặc cả rất lâu công phu. Thiên Nhã bắt đầu còn cảm thấy không quen, về sau gặp Văn Trúc mỗi lần trả giá xong, một bộ thỏa mãn dáng vẻ cao hứng, Thiên Nhã liền không đành lòng nói nàng. Dù sao Văn Trúc hiện tại cùng nàng là sống nương tựa lẫn nhau bạn, không vẻn vẹn chỉ là hạ nhân, nhiều khi, nàng coi Văn Trúc là Đình Nhi đối đãi, nghĩ đến Đình Nhi vì hộ bản thân mình mà chết, loại kia muốn đền bù Đình Nhi tình cảm đều bắn ra đến Văn Trúc trên thân. Đình Nhi so Văn Trúc muốn nội liễm rất nhiều, Văn Trúc cùng mình, cũng thường xuyên đem sướng vui giận buồn thả ở trên mặt, nàng có thể vì một đồng tiền cao hứng cho tới trưa, nhìn muốn lại càng dễ thỏa mãn một chút. Về sau Thiên Nhã phát hiện, không chỉ là Văn Trúc dễ dàng thỏa mãn, kỳ thật dân chúng tầm thường cũng đều là dễ dàng thỏa mãn. Về sau Văn Trúc nói cho nàng, người bình thường nhà một lượng bạc đều có thể qua một năm trước, năm sáu lượng bạc liền có thể mua một mẫu đất, những này là Thiên Nhã trước kia căn bản không biết sự tình. Hết thảy đều là mới trải nghiệm, không có gì ngoài trời tối người yên lúc bi thống, kỳ thật Thiên Nhã cảm giác đến mình bây giờ thời gian, giống như trùng sinh, có đôi khi nàng đều quên bản thân mình gọi Độc Cô Thiên Nhã, thậm chí về sau cũng không thể gọi Độc Cô Thiên Nhã, dù sao Độc Cô Thiên Nhã là thiên hạ đều biết đã được ban cho chết phế hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.