Thiên Nhã bản thân chỉ có mười bảy tuổi, đối cái mười tuổi hài tử, cũng không có cái gì hào hứng, sử dụng hết ăn trưa, liền tìm cái cớ về hậu điện.
"Nàng là mẫu hậu sao?" Tiểu hoàng đế ở Thiên Nhã rời đi sau mới mở miệng hỏi Tiêu Cửu Thành.
"Không phải, chỉ là rất giống nàng mà thôi." Tiêu Cửu Thành nhàn nhạt hồi đáp.
Đã mẫu hậu nói không phải, vậy thì không phải là, tiểu hoàng đế không có chút nào hoài nghi, dù sao lấy trước Độc Cô hoàng hậu đối với hắn và mẫu hậu cũng sẽ không như thế vẻ mặt ôn hoà, vừa rồi người kia nhìn bộ dáng của mình, tựa hồ cũng không nhận ra dáng vẻ.
"Đã thái phó thả ngươi nửa ngày nghỉ, vậy ngươi liền đi tìm thanh dạng chơi đùa nửa ngày." Tiêu Cửu Thành ngữ khí dịu dàng nói với Lý Thừa Tuấn. Thanh dạng liền là Độc Cô Thành tiểu nữ nhi, Thiên Nhã chất nữ Độc Cô thanh dạng. Tiêu Cửu Thành cố ý để thanh dạng cùng con của mình bồi dưỡng tình cảm, nàng muốn để Độc Cô thanh dạng trở thành Lý Thừa Tuấn hoàng hậu, đây đều là Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã đền bù tâm lý.
"Tạ mẫu hậu ân chuẩn." Ở Tiêu Cửu Thành nghiêm ngặt quản giáo phía dưới Lý Thừa Tuấn có thể được nửa ngày nhẹ nhõm, rất vui vẻ, mặc dù một lòng muốn trở thành mẫu hậu trong suy nghĩ tốt Hoàng đế, nhưng là đến cùng chỉ là mười tuổi thiếu niên, vẫn còn có chút chơi tính.
Tiêu Cửu Thành khẽ vuốt cằm, liền để Lý Thừa Tuấn rời đi.
Tiêu Cửu Thành đến hậu điện thời điểm, Thiên Nhã ngồi bàn trà trước, đã để cung nhân chuẩn bị tốt trà bánh và trà ngon, hiển nhiên đang chờ mình đến cho nàng nói chuyện đã qua. Tiêu Cửu Thành trí nhớ cho dù tốt, chuyện cũ cũng có nói xong một ngày, dạng này thời gian ở từng ngày tới gần. Mỗi một ngày, nàng đều không thể thoát khỏi loại này dần dần tới gần trong bóng tối, mỗi lần cùng Thiên Nhã ở chung, vui thích sau khi nhưng dù sao không cách nào cảm thấy an tâm.
Có lẽ là vừa rồi Tiêu Cửu Thành quan tâm cử động, cho nên Thiên Nhã có loại chắc chắn cảm giác, Tiêu Cửu Thành buổi chiều còn sẽ tới cho mình nói những cái kia chuyện cũ, cho nên nàng mới khiến cho cung nữ chuẩn bị trà cùng trà bánh chờ Tiêu Cửu Thành tới. Quả nhiên, Tiêu Cửu Thành cũng không có để nàng chờ quá lâu, liền tiến đến, nhìn thấy Tiêu Cửu Thành trong nháy mắt đó, Thiên Nhã nội tâm cảm thấy vui vẻ, loại kia bị người coi trọng vui vẻ.
"Vừa rồi ăn no chưa? Ngươi hôm nay ăn đến cũng không nhiều." Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã sức ăn đều rõ như lòng bàn tay, hôm nay Thiên Nhã chỉ ăn ngày thường hai phần ba lượng cơm ăn, mặc dù mình trấn an nàng cảm xúc, bất quá hiển nhiên bị vắng vẻ đều Thiên Nhã vẫn là có ảnh hưởng.
"Đã no đầy đủ." Thiên Nhã có chút ngoài ý muốn đến Tiêu Cửu Thành vậy mà chú ý tới mình ăn đến so bình thường ít, bất quá nàng coi như không có hoàn toàn ăn no, nàng cũng sẽ không nói đói.
"Ừm." Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng lên tiếng, liền ngồi vào Thiên Nhã đối diện.
Tiêu Cửu Thành cầm lấy chén trà, nhẹ khẽ nhấp một miếng trà, liền chậm rãi nói tới.
Thiên Nhã lực chú ý tự nhiên mà vậy liền đặt ở Tiêu Cửu Thành trên thân. Hiện tại thành thục, ưu nhã, khí quyển, thông minh, thiện người am hiểu áo Tiêu Cửu Thành, nữ nhân như vậy là Thiên Nhã chưa từng có tiếp xúc. Thiên Nhã linh hồn là một cái khác thế tới, chỉ có mười bảy tuổi, giờ phút này ngoài ba mươi Tiêu Cửu Thành, đối với nàng mà nói, đã tương đương với mẫu thân số tuổi nữ nhân. Nàng chưa từng có cùng nữ nhân như vậy tiếp xúc qua, đối như vậy nữ tử nhận biết, một mực dừng lại ở phụ thân nàng trong miệng mẫu thân, dịu dàng thanh tao lịch sự, lan tâm huệ chất rất nhiều ưu điểm. Có như vậy một nháy mắt, Thiên Nhã cảm thấy, nếu như mẫu thân tại thế, đại khái hẳn là Tiêu Cửu Thành dáng vẻ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.