Phiên ngoại 3 - Toàn văn hoàn

7.1K 409 60
                                    

Tiêu Cửu Thành làm một cái giấc mơ kỳ quái, tựa như một cái không đếm xỉa đến quần chúng bình thường, từ hồi nhỏ, Thiên Nhã đẩy ra bản thân mình trong nháy mắt đó, mộng lên.

Đến Thiên Nhã mười bảy tuổi gặp được Lý Quân Hạo trước đó, cái này mộng cùng mình hồi nhỏ ký ức là đồng dạng, nhìn xem tuổi nhỏ lúc Thiên Nhã cùng mình, Tiêu Cửu Thành không khỏi vui mừng cười. Nhưng là mộng thời gian dần trôi qua liền thay đổi, rơi người không phải mình, là Thiên Nhã. Lý Quân Hạo cứu được Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành nhìn xem trong mộng Thiên Nhã, đối Lý Quân Hạo thẹn thùng bộ dáng, tâm thật chặt nắm chặt. Nàng ý thức được, đây chính là đi vào thế giới này trước Thiên Nhã cùng mình.

Nàng nhìn xem Thiên Nhã mặc vào áo cưới, nàng cho tới bây giờ không gặp đẹp như vậy Thiên Nhã, cũng cho tới bây giờ chưa thấy qua như thế như thế không chứa nửa điểm u ám, cười đến như thế thẹn thùng Thiên Nhã. Mặc kệ là thế giới khác mình còn có mình bây giờ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thiên Nhã từng bước một đi hướng Lý Quân Hạo tới đón đâu kiệu hoa, nhìn xem Thiên Nhã làm tới Lý Quân Hạo hoàng hậu.

Nhìn xem Lý Quân Hạo hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt lấy Thiên Nhã, thời điểm đó Thiên Nhã thật là chân chính vui vẻ qua, nụ cười kia như vậy thuần túy hạnh phúc. Nếu như Lý Quân Hạo cứ như vậy một mực lừa gạt lấy Thiên Nhã cả một đời cũng tốt, nhưng là Lý Quân Hạo nhưng vẫn là dây dưa bản thân mình, hắn đối Thiên Nhã cũng không phải thật tâm, chỉ là muốn lợi dụng Thiên Nhã, lợi dụng Độc Cô gia.

Tưởng niệm, lo âu Thiên Nhã bản thân mình, vì tiếp cận Thiên Nhã, là cao quý Tiêu gia Tam tiểu thư, không để ý đám người phản đối, gả cho cho Lý Quân Hạo làm thiếp, đây hết thảy đều là nghĩ cách Thiên Nhã gần một chút. Nàng rốt cục vào Thiên Nhã mắt, nhưng là Thiên Nhã trong mắt, tất cả đều là đối nàng chán ghét cùng khinh thường.

Một màn kia màn giống trang sách nhất bàn nhanh chóng lật lại, Lý Quân Hạo đoạt được thiên hạ, diện mục thật của hắn một chút xíu bạo lộ ra. Hắn cũng không tiếp tục thấp như vậy tư thái dỗ dành Thiên Nhã, thậm chí trắng trợn sủng ái bản thân mình, để ghen tị Thiên Nhã giống biến thành người khác bình thường, Thiên Nhã đối với mình chán ghét cùng khinh thường, rất nhanh liền biến thành ghen tỵ và oán hận.

Tất cả Thiên Nhã đối với mình sở tác sự tình, Tiêu Cửu Thành đều biết, nàng đều yên lặng đón lấy Thiên Nhã tất cả phát tiết, nàng thậm chí cảm thấy đến độ là bản thân mình hại Thiên Nhã.

Thẳng đến biết Lý Quân Hạo một mực tại cho Thiên Nhã phục dụng thuốc tránh thai, cái kia Tiêu Cửu Thành hiển nhiên là ý thức được, Lý Quân Hạo tuyệt đối sẽ không thiện đãi Thiên Nhã, thậm chí sẽ không lưu Thiên Nhã tính mệnh. Một mực vụng trộm phục dụng thuốc tránh thai Tiêu Cửu Thành ngừng phục dụng thuốc tránh thai, nàng nếu không tiếc bất cứ giá nào bảo hộ Thiên Nhã, nàng nhất định phải vì Thiên Nhã sinh kế tiếp hoàng tử, Lý Quân Hạo phải chết. Nhìn xem một màn này, quần chúng Tiêu Cửu Thành nhịn không được, đỏ cả vành mắt, bởi vì, nàng biết đã không còn kịp rồi.

Quả nhiên, theo Lý Quân Hạo đế vị vững chắc, Độc Cô Tấn chết đi, Độc Cô gia thế nhỏ, Lý Quân Hạo triệt để đoạn tuyệt với Thiên Nhã, lấy Thiên Nhã ghen tị không tự làm lý do bị phế, lại đem Độc Cô gia diệt môn, nhìn xem bất lực hối hận bên trong Thiên Nhã từng chút từng chút bị ép điên ở trong lãnh cung. Đây hết thảy hết thảy, ở kiếp trước Tiêu Cửu Thành cũng không đủ sức ngăn cản, liền giống bây giờ bản thân mình nhìn xem đây hết thảy cũng không đủ sức ngăn cản bình thường, loại kia tuyệt vọng khoan tim thống khổ, làm quần chúng Tiêu Cửu Thành đều có thể cảm động lây. Thiên Nhã cùng cái khác bản thân mình bất lực cùng thống khổ, tựa như Thiên Nhã chăm chú bóp lấy cổ nàng khó chịu bình thường, kia là vô tận thống khổ, nàng biết ngay lúc đó cái khác chính mình là muốn chết ở Thiên Nhã thủ hạ, cùng Thiên Nhã cùng một chỗ lấy cái chết đến giải thoát.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ