Ngày hôm đó thời tiết, mười phần oi bức, làm được lòng người bực bội không chịu nổi. Cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, ban đêm hôm ấy, mây đen dày đặc, sấm sét vang dội rơi ra mưa to.
"Mỗi khi gặp sấm sét vang dội, luôn cảm thấy tâm thần bất định." Tuổi trẻ linh hồn Thiên Nhã đối một bên Tiêu Cửu Thành nói, bây giờ Thiên Nhã không thích nhất liền là như thế này sấm sét vang dội chi dạ, luôn cảm thấy hồn đều sắp bị tiếng sấm chấn động đến muốn phiêu đi ra.
"Ngủ đi, ta sẽ trông coi ngươi." Tiêu Cửu Thành để Thiên Nhã gối lên trên đùi mình, đối Thiên Nhã ôn nhu nói, ngày đó Thiên Nhã phục khi còn sống, cũng là thời tiết như vậy, Tiêu Cửu Thành không biết trong đó có dạng gì liên hệ, lần sau nàng lại nhìn thấy Trương Đạo Phàm thời điểm, lại tìm hỏi nhìn xem, giờ phút này nàng sẽ hảo hảo canh giữ ở Thiên Nhã bên người.
Tiêu Cửu Thành thanh âm ôn nhu, để Thiên Nhã cảm thấy không hiểu an lòng, nàng gối lên Tiêu Cửu Thành trên đùi, cảm giác được Tiêu Cửu Thành tay tại trên mặt của mình xẹt qua, tựa hồ truyền lại một cỗ làm cho lòng người an ma lực, để nàng tựa hồ không an phận linh hồn bị bình phục lại đồng dạng. Thiên Nhã ở Tiêu Cửu Thành trong ngực an tĩnh nhắm mắt lại, cảm thụ được Tiêu Cửu Thành tinh tế tỉ mỉ động tác.
Tiêu Cửu Thành có thể cảm thấy Thiên Nhã ở bản thân mình trấn an phía dưới, tựa hồ nỗi lòng thời gian dần trôi qua an ổn lại, cũng dần dần ngủ thiếp đi. Đúng vào lúc này, đột nhiên gian phòng sáng lên, không trung xé rách một đầu thường thường dữ tợn thiểm điện, giống trên không trung rạch ra một vết nứt đồng dạng. Mãnh liệt ánh sáng chiếu rọi ở Thiên Nhã kia vô cùng xinh đẹp mặt, lập tức mà đến là một tiếng tựa hồ sẽ sơn băng địa liệt tiếng vang.
Tiêu Cửu Thành cảm giác không biết làm sao vậy, đột nhiên mắt tối sầm lại, lập tức đã mất đi trực giác.
Chờ Tiêu Cửu Thành tỉnh lại thời điểm, nàng chính thân thể trần truồng, có người đang dùng khăn nóng, lau nàng □□, người kia rõ ràng chỉ là nghiêm túc thanh lý lau động tác, nhưng là thân thể của nàng hiển nhiên như bị giày vò qua đến mấy lần nhạy cảm như vậy, nhẹ nhàng lau động tác, đều sẽ kích thích đi thân thể nàng tình triều. Tiêu Cửu Thành chậm một hồi lâu mới phản ứng được, không đúng, Thiên Nhã vừa rồi đã ngủ, bản thân mình vừa rồi nghe nói một tiếng sấm rền âm thanh, liền không có những ký ức khác. Mà lại người kia động tác ôn nhu rất nhiều, hiển nhiên so Thiên Nhã sẽ phải chiếu cố người. Như vậy nghĩ đến, Tiêu Cửu Thành ý thức lập tức liền dọa đến thanh tỉnh lại.
Tiêu Cửu Thành nhìn về phía vì chính mình thanh lý người kia, là Thiên Nhã đầu, cái này khiến Tiêu Cửu Thành hơi thoáng an tâm, nhưng là nội tâm còn là có loại không quá chắc chắn cảm giác.
"Thiên Nhã sao?" Tiêu Cửu Thành không xác định hỏi.
Đi vào thế giới này đã hơn mười năm Thiên Nhã, sớm đã thành thói quen lôi minh chi dạ mang đến dị dạng cảm giác, bài trừ loại kia tâm thần có chút không tập trung cảm giác, biện pháp tốt nhất liền là cùng Tiêu Cửu Thành hoan hảo. Vừa rồi Tiêu Cửu Thành liền là tại bị nàng làm đến cực hạn thời điểm cao trào đã hôn mê. Ở Tiêu Cửu Thành thoải mái choáng trôi qua về sau, Thiên Nhã liền quan tâm đánh nước nóng, vì Tiêu Cửu Thành thanh lý giữa hai chân bừa bộn. Tâm trí thành thục Thiên Nhã, tự nhiên so mười bảy Thiên Nhã dịu dàng lại sẽ đau nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.