Trở lại Cửu Thành cung, Tiêu Cửu Thành đem Thiên Nhã an trí ở bản thân mình phượng tháp (giường) phía trên về sau, Tiêu Cửu Thành mau để cho người chuẩn bị nước nóng, đi tắm.
Thiên Nhã nghi vấn đầy bụng, chỉ là cái kia lão bà bà đem bản thân mình an trí ở sàng tháp sau liền biến mất. Thân thể bất lực động đậy Thiên Nhã nhìn xem hoàn cảnh chung quanh, hiển nhiên đây cũng không phải là ở nhà mình, rõ ràng so Độc Cô gia phủ tướng quân còn muốn khí phái địa phương, tựa như cung điện. Nhưng là hoàn cảnh lạ lẫm, thân thể không cách nào động đậy, đây hết thảy hết thảy, đều để Thiên Nhã cảm thấy thấp thỏm lo âu. Giờ phút này nàng đặc biệt hi vọng có thể xuất hiện một cái bản thân mình người quen biết, tùy tiện tới một cái đều tốt, nhưng là không có người tới.
Bất lực chờ đợi là dài dằng dặc dài, Tiêu Cửu Thành kỳ thật cũng liền vội vàng tắm rửa một chút, liền trở lại, nhưng Thiên Nhã vẫn là cảm giác nữ nhân này đem tự mình một người ném ở chỗ này, ném đi cực kỳ lâu. Chí ít Tiêu Cửu Thành là Thiên Nhã sau khi tỉnh lại người đầu tiên người quen biết, cho nên Thiên Nhã khi nhìn đến Tiêu Cửu Thành trở về thời điểm, vẫn là cảm thấy một trận mừng rỡ. Loại này mừng rỡ chỉ là một người bị bỏ xuống về sau, bất lực thời điểm , bất kỳ người nào xuất hiện đều sẽ mang tới mừng rỡ.
Cung nhân lập tức bưng tới canh gừng cho Tiêu Cửu Thành trừ lạnh, Tiêu Cửu Thành uống một hơi cạn sạch canh gừng về sau, liền ngồi bản thân mình mép giường, ánh mắt dịu dàng nhìn xem yên tĩnh nằm ở bản thân mình sàng tháp Thiên Nhã, ba năm không thấy ánh mặt trời, Thiên Nhã khí sắc cũng không tốt lắm, quá mức sắc mặt tái nhợt, phối hợp ngũ quan xinh xắn, tựa như cái tinh mỹ cực búp bê, nhìn xem còn thiếu một chút sinh khí cùng nhân khí. Tiêu Cửu Thành nghĩ thầm, Thiên Nhã khí sắc lại hồng nhuận một chút mới tốt.
"Nơi này là nơi nào? Đến cùng xảy ra chuyện gì? Phụ thân ta đâu?" Thiên Nhã ở nhìn thấy Tiêu Cửu Thành trong nháy mắt, liền lo lắng hỏi lần nữa, nàng cái này bản thân mình loại trạng thái này đều nhanh bức điên rồi.
"Thiên Nhã nhưng nhớ kỹ hiện tại là cái gì năm rồi? Nhưng nhớ kỹ ngươi hôn mê chuyện lúc trước sao?" Tiêu Cửu Thành hỏi, nàng nghĩ trước tìm kiếm rõ ràng Thiên Nhã đến cùng còn nhớ rõ cái nào một số chuyện, đến lúc đó rồi quyết định làm sao nói cho Thiên Nhã những cái kia sự tình của quá khứ.
"Bây giờ không phải là Cửu Hòa ba mươi mốt năm?" Thiên Nhã hỏi ngược lại.
Tiêu Cửu Thành lắc đầu, Cửu Hòa ba mươi mốt năm, đều đã là mười bảy năm, một năm kia, chính là mười bảy Thiên Nhã lần đầu gặp Lý Quân Hạo thời điểm. Nàng vĩnh viễn nhớ kỹ, liền là nhà mình lão thái quân thọ thần sinh nhật hôm đó, Lý Quân Hạo cứu Thiên Nhã, để Thiên Nhã đối Lý Quân Hạo cảm mến một năm kia. Chẳng lẽ, Thiên Nhã ở Cửu Hòa ba mươi mốt năm về sau ký ức, tất cả đều không nhớ sao?
"Vậy ngươi có thể tham gia Tiêu phủ lão thái quân thọ yến?" Tiêu Cửu Thành lại hỏi, nàng muốn đem Thiên Nhã đến cùng đã mất đi nào ký ức, làm cho rõ ràng hơn một chút.
"Đây không phải là mấy chuyện ngày sau sao?" Thiên Nhã giờ phút này có chút cao hứng, bởi vì nữ nhân trước mắt rốt cục nói đến nàng quen thuộc sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.