Văn Trúc biết, đối với phòng như vậy, đối tiểu thư nhà mình tới nói, mười phần đơn sơ, cũng may coi như sạch sẽ, cho nên nàng lại lần nữa dọn dẹp hai lần, lại đi dưới núi mua một giường mới đệm chăn, lại thêm một vài thứ, một lần nữa bố trí một phen. Thật đúng là đừng nói, Văn Trúc như thế một gây rối, thật sự chính là đổi mới.
"Ủy khuất tiểu thư." Văn Trúc một bên cho Thiên Nhã trải giường chiếu, vừa hướng ngồi Thiên Nhã nói.
"Có thể có cái chỗ dung thân là đủ, còn có thể có ý tứ gì đâu?" Thiên Nhã không thèm để ý nói, nàng ngược lại là cảm kích Tiêu Cửu Thành ở trước khi đi, cho mình đưa như thế tài giỏi Văn Trúc. Mặc dù Thiên Nhã đối hết thảy đều còn đánh không ra sức, nhưng là tóm lại cho sinh hoạt chỉ rõ một đầu phương hướng, người một khi có phương hướng, liền sẽ không như vậy bàng hoàng cùng bất lực, chỉ là đối với hiện ở cuộc sống như vậy, Thiên Nhã cần thích ứng, dù sao đã từng sở học cầm kỳ thư họa, thậm chí võ công, đối nàng bây giờ tới nói, tựa hồ cũng không có chút nào dùng.
"Hiện tại đại khái liền là gian khổ nhất thời điểm, về sau sẽ sẽ khá hơn." Dù sao Văn Trúc đối tương lai tràn ngập lòng tin.
"Ta ra ngoài đi một chút." Đối tương lai như thế nào, Thiên Nhã cũng không thèm để ý, chỉ là quay người rời khỏi phòng, hướng Thanh Phong quán hậu viện đi đến.
Lục Ngưng Tuyết mới từ cái khác đạo cô nơi đó biết, chủ nợ tìm tới Thanh Phong quán, nàng nghĩ đến đại sư tỷ mỗi lần đều vì nợ nần phiền, trong lòng cũng sốt ruột, liền muốn giúp Đại sư tỷ chia sẻ một chút. Nhưng là nàng sẽ chỉ vẽ tranh, nhất là am hiểu nữ tử màu vẽ, một chút tranh sơn thủy, còn có một số khó mà cùng người kể ra nữ nữ Xuân cung họa. Nàng chỉ cấp Đại sư tỷ nhìn qua nàng tranh sơn thủy, Đại sư tỷ nói nàng họa đến vô cùng tốt, để nàng luyện nhiều một chút họa, ngày sau có lẽ có thể trở thành một cái mọi người. Bị Đại sư tỷ khẳng định về sau, Lục Ngưng Tuyết cực kì cao hứng, liền đem trọng tâm đặt ở tranh sơn thủy bên trên, bất quá vẫn là không nhịn được vụng trộm họa một chút nữ nữ xuân cung đồ.
Nói đến, Lục Ngưng Tuyết trong lòng cảm thấy mình màu vẽ họa đến tốt nhất, đặc biệt là Đại sư tỷ màu vẽ, chỉ là Đại sư tỷ không biết thôi bỏ đi, liền sợ để Đại sư tỷ nhìn ra chút mánh khóe.
Lục Ngưng Tuyết liền suy nghĩ, có thể hay không lấy chính mình họa đổi ít tiền. Nói đến, nàng đã từng đã từng cầm Xuân cung họa đi đổi tiền, cho dù nàng đổi nam trang đi đổi, cũng bị người nhận ra là nữ tử thân phận, sau đó đừng kia thu vẽ chưởng quỹ đùa giỡn về sau, cũng không dám lấy thêm Xuân cung họa đi đổi tiền. Về sau nàng cầm nữ tử màu vẽ họa cùng tranh sơn thủy, mặt khác tìm một nhà đổi tiền, ngược lại là có thể đổi chút tiền, nhưng là nàng cũng không phải là cái gì danh gia, bắt đầu cũng đổi không là cái gì tiền, tăng thêm giấy mực bút nghiên đều quý, bán những cái kia vẽ tiền đổi lại thành bút mực giấy nghiên, mặc dù vẫn còn có chút lợi nhuận, nhưng có phải thế không lợi nhuận quá nhiều. Chỉ là gần nhất bắt đầu, Tử Hư Tiên Sinh mới có hơi danh khí, bắt đầu có thể bán được một chút tiền.
Lục Ngưng Tuyết lần này cách lần trước xuống núi đã hơn mấy tháng, tích tụ mấy bức họa, cho nên nàng liền muốn xuống núi đem những này họa bán, đổi ít tiền, cho nên nàng liền ôm một đống tập tranh chuẩn bị xuống núi, chỉ là nàng đi ra ngoài trở ra vội vàng, tăng thêm vốn là có chút trời sinh tính mơ hồ, cũng không có kiểm tra, cho nên căn bản không có phát hiện, những bức họa này bên trong, xen lẫn một quyển nàng vụng trộm vẽ nữ nữ xuân cung đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.