Chương 57 - Thượng (H)

13.5K 394 28
                                    

Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành, biết đợi chút nữa chuyện sắp xảy ra, cái kia còn thẹn thùng cảm giác liền càng cường liệt, đặc biệt là Tiêu Cửu Thành nhìn xem tầm mắt của mình như vậy nóng rực.

"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng kêu Thiên Nhã danh tự, thanh âm kia tựa như sẽ câu người bình thường, rõ ràng là đồng dạng thanh âm, thật là là Thiên Nhã nghe tới liền là cảm thấy đặc biệt mập mờ.

Thiên Nhã đi đến bên giường, vừa ngồi xuống, Tiêu Cửu Thành liền từ phía sau vén lên Thiên Nhã tóc dài, lộ ra Thiên Nhã thon dài trắng nõn cổ, ngón tay của nàng nhẹ nhàng vuốt ve Thiên Nhã trên cổ da thịt.

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành liền gần trong gang tấc khoảng cách, nàng có thể cảm giác được Tiêu Cửu Thành kia cơ hồ thiếp hướng cổ nàng môi, cùng ở cổ nàng bên trên du tẩu ngón tay, bị Tiêu Cửu Thành vuốt ve qua da thịt truyền đến trận trận tê dại, đây là Thiên Nhã chưa hề cảm thụ qua cảm giác, ngay cả lỗ chân lông tựa hồ cũng ở thư giãn ra.

Tiêu Cửu Thành ở sau lưng hướng Thiên Nhã lỗ tai nhẹ nhàng thổi lấy nhiệt khí, kia mẫn cảm lỗ tai chưa từng nhận qua dạng này kích thích, tê dại đến gần như run rẩy, cường liệt để nàng bản năng muốn tránh thoát như vậy kích thích.

"Thiên Nhã, Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành nhu hòa lại có chút vội vàng Thiên Nhã bên tai hô tên của nàng, tựa như muốn đem nhiệt tình của mình cùng khát vọng xuyên thấu qua thanh âm truyền lại cho Thiên Nhã, nhưng là vẻn vẹn thanh âm là không đủ, nàng muốn đến càng nhiều, nàng thon dài như xanh nhạt tay giống như sờ lấy Thiên Nhã phần gáy cùng vai, sau đó thuận hậu vai chậm rãi hướng phía trước vuốt ve đến trước cái cổ.

Thiên Nhã bị Tiêu Cửu Thành như thế chủ động trêu chọc làm cho không biết làm sao, vậy mà không nhúc nhích cương ngồi, hào không bất kỳ trí nhớ gì nàng, đối đây hết thảy đều như thế lạ lẫm, liền ngay cả mình giờ phút này thân thể cảm giác đều là như vậy lạ lẫm, nàng hoàn toàn không hiểu phản ứng ra sao, chỉ có thể bị động tiếp nhận Tiêu Cửu Thành tất cả thân mật hành vi, thậm chí khắc chế không được nuốt xuống một chút nước bọt, hô hấp trở nên càng gấp gáp hơn.

Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã hô hấp dồn dập rất nhiều, nàng thật cao hứng Thiên Nhã đối với mình những này thân mật hành vi là có cảm giác, mà lại nàng dự cảm Thiên Nhã chính là thân thể hẳn là cực kỳ mẫn cảm. Theo Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã như vậy hay là vĩnh thiếu xa, nàng muốn nhìn xem Thiên Nhã ở dưới người mình hòa tan thành một bãi xuân thủy, nàng muốn xem đến Thiên Nhã bởi vì chính mình mà không kềm chế được dáng vẻ. Cái này bản thân mình yêu thích lâu như vậy, cũng khát vọng lâu như vậy nữ nhân, giờ khắc này, nàng thực đang đợi quá lâu.

Tiêu Cửu Thành kia ở Thiên Nhã trước cái cổ vuốt ve ngón tay, thuận Thiên Nhã thon dài trắng nõn cổ, trượt vào Thiên Nhã quần áo trong cổ áo, chui vào Thiên Nhã trong quần áo.

Thiên Nhã bản năng đè xuống Tiêu Cửu Thành càng phát ra càn rỡ tay, không cho cái này hai tay tiếp tục làm càn, kia là thiếu nữ đặc thù thận trọng cùng thẹn thùng.

Nhưng là Tiêu Cửu Thành cũng sẽ không bởi vậy từ bỏ, đêm nay nàng đối Thiên Nhã, tình thế bắt buộc, nàng ở Thiên Nhã đè lại ngón tay của nàng thời điểm, môi từ Thiên Nhã phía sau, dán lên Thiên Nhã phần gáy.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ