Tiêu Cửu Thành là không có sai, Cửu Thành đối Nghệ Tuyền xác thực từ nhỏ không có thân cận như vậy, nhưng là luôn cảm thấy, chỉ cần Cửu Thành nghĩ, nàng liền có thể đem Nghệ Tuyền ở lại kinh thành. Tiêu Cảnh Tịch biết Cửu Thành luôn luôn thông minh đến có thể tự bào chữa, coi như Cửu Thành thật là vì Độc Cô Thiên Nhã như vậy, lại có thể thế nào, tìm tòi nghiên cứu đến cùng, chỉ là tăng thêm phiền não thôi bỏ đi. Từ lần trước nam sủng thực tiễn về sau, Tiêu Cảnh Tịch mặc dù không biết nàng phu quân cùng Cửu Thành ở giữa rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, nhưng là nàng rõ ràng cảm thấy bản thân mình phu quân cùng muội muội mình ở giữa tựa hồ có loại biến hóa vi diệu. Lý Tu đối Cửu Thành tựa hồ trở nên cung kính, cung kính đến đều có chút cẩn thận từng li từng tí, cũng không phải trước khi nói đối Cửu Thành có cái gì không cung kính, chỉ là Lý Tu bởi vì chính mình coi Cửu Thành là thành nhân thân muội muội, rất có vài phần làm tỷ phu đắc ý, nhưng là hiện trên người Lý Tu loại này đắc ý tựa hồ dần dần ở biến mất, loại kia cung kính càng khó lường hơn thành quân cùng thần ở giữa loại kia cẩn thận từng li từng tí.
"Lý Tu vài ngày trước nói, có chút muốn lão gia, nghĩ về đất phong." Tiêu Cảnh Tịch thử Tiêu Cửu Thành.
"Tỷ tỷ muốn theo tỷ phu về đất phong sao?" Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại, nàng càng để ý tỷ tỷ ý nguyện cá nhân, đương nhiên nàng cũng rõ ràng tỷ tỷ nàng đây là giúp đỡ Lý Tu đến xò xét bản thân mình tâm tư, xem ra sự tình lần trước, Lý Tu dọa đến không rõ.
"Ta một cái phụ đạo nhân gia, đại khái chỉ có thể gả cho gà thì theo gà gả cho chó thì theo chó." Tiêu Cảnh Tịch thản nhiên nói.
"Ta cùng Tuấn nhi cũng bất quá là cô nhi quả mẫu thôi bỏ đi, mọi chuyện còn phải ỷ lại tỷ phu, ngươi cùng tỷ phu rời đi kinh thành, thiên hạ này khó đảm bảo sẽ không ra loạn gì." Tiêu Cửu Thành giọng thành khẩn nói, nàng chỉ là uy hiếp một chút Lý Tu, cũng không có nghĩa là nàng không cần Lý Tu, trước uy hậu ừ, hướng này liền là đơn giản đế vương tâm thuật.
"Cửu Thành như thế thông minh, ta tin tưởng coi như không có tỷ phu ngươi, thiên hạ này cũng sẽ không xảy ra loạn gì." Lúc trước Lý Quân Hạo mặc dù đem Độc Cô gia diệt môn, nhưng là cũng không có nghĩa là tất cả Độc Cô gia thế lực đều không còn sót lại chút gì, còn có không ít trước hết nhất đi theo Độc Cô Tấn, tiếp theo đi theo Lý Quân Hạo đánh thiên hạ cũ đem nhóm, trong bọn họ không ít người còn đọc Độc Cô Tấn tình cũ, đối Lý Quân Hạo sở tác sở vi giận mà không dám nói gì. Nhưng là không có Độc Cô Tấn những người kia, đại bộ phận lựa chọn bo bo giữ mình, nhưng là Độc Cô gia đối bọn hắn vẫn là có thừa ừ. Cửu Thành ngày đó hậu táng Độc Cô Thiên Nhã thời điểm, nuôi dưỡng Độc Cô gia di cốt, liền rất được những người này ủng hộ. Bản thân mình lúc ấy không biết Cửu Thành đối Độc Cô Thiên Nhã tâm tư, còn một lần coi là Cửu Thành là vì trấn an những người này, tranh thủ những người này ủng hộ, mới hậu táng Độc Cô Thiên Nhã. Đây cũng là Cửu Thành ở ngắn ngủi trong vòng hai năm, liền có thể một mực chưởng khống triều cục nguyên nhân chi ý. Hai năm này, Cửu Thành sở tác sở vi nàng nhìn ở trong mắt, khi đó, nàng mới biết được Cửu Thành cứu lại có thể thông minh đến trình độ nào. Cho nên phu quân cùng Cửu Thành ở giữa biến hóa, nàng khó tránh khỏi sẽ không suy nghĩ nhiều, khó đảm bảo Cửu Thành sẽ không kiêng kị hiện tại hộ quốc công phủ. Cùng nó để Cửu Thành kiêng kị, còn không bằng đem hộ quốc công phủ tất cả binh quyền nộp lên, về đất phong, để Cửu Thành yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.