Tiêu Cửu Thành một bên đánh đàn, một đôi ẩn tình mục nhìn xem Thiên Nhã.
Thiên Nhã luôn cảm thấy thời khắc này Tiêu Cửu Thành ánh mắt, tựa như nhìn tình lang như vậy, mềm mại đáng yêu mang theo xuân thủy, Thiên Nhã cảm thấy kia chết đi Lý Quân Hạo nhất định cực kì thích Tiêu Cửu Thành, bởi vì nàng nhìn xem đều cảm thấy mình nếu như là nam tử, cũng sẽ thích như vậy nữ nhân.
Tại ý thức đến bản thân mình đang suy nghĩ gì Thiên Nhã, nội tâm cảm thấy một cỗ khó chịu cảm giác, lại có chút sợ, mặc dù nàng không biết mình ở vội cái gì.
"Thiên Nhã muốn hay không cũng đàn một bản?" Một khúc bế, Tiêu Cửu Thành hỏi một bên nhìn xem bản thân mình Thiên Nhã.
Thiên Nhã lắc đầu, trước kia nàng cảm thấy mình coi như không tệ, bây giờ phát phát hiện mình họa không bằng Lục Ngưng Tuyết, cầm kỹ không bằng Tiêu Cửu Thành, thật là thua chị kém em.
Tiêu Cửu Thành gọi dây đàn, lại gảy một khúc, Thiên Nhã nhìn xem nghe, nghĩ thầm, Tiêu Cửu Thành liền là bày ra một đêm, nàng đều sẽ không cảm thấy dính đi.
Chỉ là thứ hai khúc lúc kết thúc, Văn Trúc đến gõ cửa.
"Tiến đến." Thiên Nhã nghe phía bên ngoài tiếng đập cửa về sau, liền để Văn Trúc người bên ngoài tiến đến.
"Nước nóng đã chuẩn bị tốt, nương nương cùng tiểu thư muốn tắm rửa sao? Nương nương cùng tiểu thư là cùng nhau tắm đâu, hay là tách ra tẩy?" Văn Trúc cảm giác bên trong, nàng nhà tiểu thư cùng nương nương giao tình hẳn là cực tốt, không phải vậy lúc trước nương nương liền không sẽ đem tẩm cung của mình tặng cho tiểu thư, bây giờ, tiểu thư cũng sẽ không đem nương nương mang về khuê phòng của mình. Tựa như giờ phút này, nương nương đánh đàn, tiểu thư nghe hát, nàng cảm thấy nương nương cùng tiểu thư ở giữa quả thực thân mật đến đã không thèm để ý thân phận, đại khái liền tình như tỷ muội, kia cùng một chỗ tắm rửa, cũng không có gì quan hệ.
Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã đều sửng sốt một chút, các nàng là vạn vạn không nghĩ tới, Văn Trúc vậy mà lại tuân hỏi các nàng muốn hay không cùng một chỗ tắm rửa, rõ ràng đều cảm thấy mười phần không thích hợp sự tình, nhưng là Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã nhìn nhau đối phương một chút, cũng không biết nghĩ ra đối phương nơi đó nhìn ra thứ gì.
"Ta đều có thể, Thiên Nhã để ý sao?" Tiêu Cửu Thành lời này rõ ràng là đang nói, chỉ cần Thiên Nhã không chê, nàng là nguyện ý cùng nhau tắm.
"Ngươi là khách, ngươi trước tẩy đi." Thiên Nhã vừa nghĩ tới bản thân mình cùng Tiêu Cửu Thành cùng một chỗ tắm rửa hình tượng, liền cảm giác thật sự là quá xấu hổ, đặc biệt là nàng vậy mà nhịn không được ngay cả nghĩ đến Lục Ngưng Tuyết vẽ kia một bộ đồ, hoàn toàn không có cách nào bình tĩnh, cho nên bản năng liền cự tuyệt khả năng này.
Tiêu Cửu Thành đối với chuyện này, lại là chờ mong lại là ngượng ngùng, nghe Thiên Nhã nói như vậy, nàng là thở dài một hơi đồng thời lại cảm thấy mười phần thất lạc, nguyên lai chờ mong càng nhiều.
"Đêm nay nương nương là cùng tiểu thư ngủ chung đi?" Nàng xây nhà thời điểm, đem tiểu thư cùng hạ nhân gian phòng đều dự lưu lại, sau đó còn nhiều lưu lại hai ba ở giữa gian phòng, cùng hạ nhân gian phòng thiết trí là nhất trí, nàng cũng không thể lưu ủy khuất Thái hậu nương nương ở lại người gian phòng, cũng chỉ có thể đem Thái hậu an trí ở lớn nhất, cũng tốt nhất, tiểu thư gian phòng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.