Phiên ngoại 5

5.7K 207 18
                                    

"Đại sư tỷ, bên ngoài có một nữ nhân tìm Lục Ngưng Tuyết, nghe nói là người của Lục gia." Thanh Phong quán bên trong có cái đạo cô nói với Tô Thanh Trầm.

Tô Thanh Trầm nghe vậy khẽ nhíu mày, Lục gia từ đem Lục Ngưng Tuyết đưa đến Thanh Phong quán sau đều đã qua vài chục năm, đều chưa từng người tới qua, Tô Thanh Trầm trực giác kia là Lục Ngưng Tuyết kia ác độc di nương.

Tô Thanh Trầm đi ra ngoài, quả nhiên thấy một cái hơn bốn mươi tuổi, phong vận vẫn còn, toàn thân lộ ra một cỗ phong trần chọc tức trung niên nữ tử.

"Lục Ngưng Tuyết còn tại Thanh Phong quán a? Ta muốn gặp nàng." Lữ Phỉ La nhìn khí chất trong trẻo lạnh lùng, dung mạo đẹp đẽ, đạo cô trang phục Tô Thanh Trầm, ngữ khí ra vẻ ôn nhu nói.

"Nàng nói không thấy ngươi." Tô Thanh Trầm thản nhiên nói.

"Nàng sẽ không không thấy ta, làm phiền tiên cô lại dàn xếp một tiếng." Lữ Phỉ La biết Lục Ngưng Tuyết mềm lòng, nàng tin tưởng Lục Ngưng Tuyết sẽ không không thấy mình. Nàng nghe nói văn danh thiên hạ họa sĩ Tử Hư Tiên Sinh, ở Thanh Phong quán bên trong, trực giác của nàng cái này Tử Hư Tiên Sinh liền là Lục Ngưng Tuyết, dù sao khi còn bé Lục Ngưng Tuyết liền rất yêu thích tranh họa, liền triển lộ vẽ tranh thiên phú. Bây giờ Tử Hư Tiên Sinh tay Thái hậu thưởng thức, một bức họa giá trị thiên kim, nàng tới đây chỉ muốn muốn hai bức tranh, thuận tiện để Lục Ngưng Tuyết lấy Tử Hư Tiên Sinh thân phận, ra mặt giải quyết con trai của nàng, lục Tử Hào gây phiền phức. Nếu như không phải Lục gia gia đạo sa sút, nàng cũng sẽ không mặt dạn mày dày đi cầu tìm Lục Ngưng Tuyết.

Nguyên lai, lục chấn đình phát hiện Lữ Phỉ La cùng quản gia gian tình sau quản gia cùng Lữ Phỉ La hợp hại chết lục chấn đình. Lục Tử Hào kế thừa Lục gia gia nghiệp, chỉ là lục Tử Hào từ nhỏ đã không làm việc đàng hoàng, điển hình ăn chơi thiếu gia, ăn uống cá cược chơi gái mọi thứ tinh thông. Lục gia từ lục chấn đình sau khi chết, gia nghiệp vốn là không lớn bằng lúc trước, lại mặc cho lục Tử Hào làm xằng làm bậy, liền chết lại dày vốn liếng, mắt thấy cũng muốn miệng ăn núi lở. Nhưng lục Tử Hào hết lần này tới lần khác còn tìm đường chết, vậy mà cùng bản địa cái khác ăn chơi thiếu gia bởi vì tranh cô nương, mà xảy ra tranh chấp, nhất thời lỡ tay đem cái khác ăn chơi thiếu gia cắt đứt chân. Kia ăn chơi thiếu gia hết lần này tới lần khác cùng Huyện thái gia có chút có quan hệ thân thích, tuyệt đối không có cách nào thiện, yêu cầu Lục gia ba vạn lượng, không phải vậy lục Tử Hào hai chân liền không gánh nổi.

Nếu là lúc trước Lục gia, ba vạn lượng tuyệt đối cầm ra được, nhưng hiện Lục gia coi như bán sạch toàn bộ gia nghiệp, cũng đã góp không đủ một vạn lượng, cho nên Lữ Phỉ La đang nghe Tử Hư Tiên Sinh truyền ngôn về sau, cảm thấy Tử Hư Tiên Sinh là Lục Ngưng Tuyết, liền muốn tìm đến Tử Hư Tiên Sinh hỗ trợ.

"Nàng nói không thấy, liền là không thấy, ngươi hay là mời trở về đi." Tô Thanh Trầm ngữ khí kiên định nói.

"Nàng là Lục gia chúng ta người, ngươi dựa vào cái gì không cho ta gặp nàng?" Lữ Phỉ La vẫn cảm thấy Lục Ngưng Tuyết không có khả năng không thấy mình, nhất định là cái này đạo cô từ đó cản trở.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ