Chương 46

4.8K 328 26
                                    

"Ta cái này đem Lục Ngưng Tuyết tìm đến." Tiêu Cửu Thành chỉ mặt gọi tên muốn tìm Lục Ngưng Tuyết, Tô Thanh Trầm cũng không tốt từ chối, chỉ làm cho Lục Ngưng Tuyết vì một quyển sách phối đồ, hẳn là không có gì đáng ngại.

"Làm phiền đạo trưởng, ta tùy ngươi cùng đi, ta muốn tự mình bái phỏng một chút Lục họa sĩ." Tiêu Cửu Thành đối Tô Thanh Trầm thân thiện nói.

Tiêu Cửu Thành như thế hạ mình, Tô Thanh Trầm nghĩ lại, Lục Ngưng Tuyết họa nếu là có thể nhập Tiêu Cửu Thành mắt, đại khái chính là Lục Ngưng Tuyết tiền đồ vô lượng thời điểm, ngày sau đoán chừng muốn giá trị bản thân gấp trăm lần.

Tô Thanh Trầm liền dẫn Tiêu Cửu Thành cùng một chỗ về hậu viện trong phòng tìm Lục Ngưng Tuyết.

Lúc này Lục Ngưng Tuyết chính đang len lén họa xuân cung đồ, từ lần trước đem xuân cung đồ xen lẫn ở đồ sách bên trong bán cho chủ nợ về sau, nàng bởi vì xấu hổ, một thời gian thật dài không dám họa xuân cung đồ. Chỉ là người chủ nợ kia không có nói ra việc này, cũng không có tuyên truyền việc này, bây giờ lại dời xa Thanh Phong quán, Lục Ngưng Tuyết mới thở dài một hơi. Nàng nhớ tới người chủ nợ kia dung mạo, ngược lại là khó gặp mỹ nhân, nàng hôm nay hưng khởi, liền đem chủ nợ họa Nhập Họa bên trong, vẽ xong, còn cảm thấy chưa đủ nghiền, quả thực là đem chủ nợ y quan không ngay ngắn tốt tư thái cho phác hoạ ra đến, dù sao kia tư thái cũng là hiếm thấy. Chỉ là nàng họa hơn phân nửa, còn chưa kịp tới ngừng bút, liền nghe được tiếng gõ cửa, nàng hoảng hốt loạn, mau đem họa nhét vào gầm giường, sau đó thần sắc có chút bối rối đi mở cửa.

Lục Ngưng Tuyết gặp Đại sư tỷ mang theo một nữ tử trở về, nàng tập trung nhìn vào nữ tử, trong mắt khó tả kinh diễm thần sắc, nàng cảm thấy nữ tử trước mắt tựa hồ trời sinh vì Nhập Họa mà sinh, kia lông mày, kia mắt, kia mũi, chiếc kia, kia □□, không một không cho Lục Ngưng Tuyết kinh diễm, nguyên tới thế gian còn có dạng này giai nhân tuyệt sắc. Đương nhiên, nàng đối người trước mắt chỉ là thuần túy thưởng thức, cũng không một chút tà niệm.

Tiêu Cửu Thành gặp Lục Ngưng Tuyết nhìn ánh mắt của mình hoàn toàn không che giấu kinh diễm, liền biết có thể vẽ ra bộ kia nữ nữ xuân cung đồ nữ họa sĩ phải cùng bản thân mình là đồng loại. Nhìn xem tầm mắt của mình hơi híp, ánh mắt hẳn không phải là quá tốt, làn da trắng nõn, dung mạo cũng còn có thể. Thấy mình cũng đang đánh giá nàng, liền có chút xấu hổ đem ánh mắt thu về, tựa hồ còn có chút bứt rứt bất an.

"Vị này là đường xa mà đến quý khách, nàng chính là Lục Ngưng Tuyết." Tô Thanh Trầm vì hai người dẫn tiến.

Lục Ngưng Tuyết ngược lại là rất ít gặp Đại sư tỷ rất ít đương người khác là quý khách, nàng nghĩ thầm, kia người này nhất định là Đại sư tỷ quý khách, như vậy nghĩ đến nàng càng thêm câu nệ. Chỉ là không biết Đại sư tỷ tại sao muốn giới thiệu cái này quý khách cho mình, nàng biết bản thân mình bất thiện cùng người xa lạ giao tế.

"Tô đạo trưởng, ngươi có thể đi vội vàng ngươi chuyện của mình." Tiêu Cửu Thành đem Tô Thanh Trầm cho lui.

Tô Thanh Trầm gặp Lục Ngưng Tuyết không nguyện ý cùng Tiêu Cửu Thành một mình, thế nhưng lại cũng không thể không rời đi, ai bảo Tiêu Cửu Thành là quyền cao chức trọng Thái hậu.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ