"Người kia là Độc Cô Thiên Nhã sao?" Tiêu Cảnh Tịch tiến vào đình nghỉ mát mở miệng hỏi, Cửu Thành luôn luôn đối với ngoại giới mẫn cảm, nhưng là hôm nay mình đã đi đến trước gót chân nàng, nàng còn hoàn toàn không có phát hiện.
Tiêu Cửu Thành bị Tiêu Cảnh Tịch đột nhiên xuất hiện thanh âm giật mình, mới phản ứng được, nhìn thấy tỷ tỷ, mới nghĩ đến hôm nay là tỷ tỷ vào cung nhìn cuộc sống của mình, bản thân mình vậy mà cấp quên đến không còn chút nào.
"Người kia chỉ là dáng dấp rất giống Thiên Nhã người." Tiêu Cửu Thành phủ nhận Thiên Nhã thân phận.
"Ngươi vì sao như vậy nhìn xem nàng?" Tiêu Cảnh Tịch đem vừa rồi nghi vấn hỏi ra lời, Tiêu Cảnh Tịch cho là mình cùng muội muội ở giữa luôn luôn không có bí mật, thuộc về không chuyện gì không nói hảo tỷ muội.
Ở Tiêu Cửu Thành trong lòng, Tiêu Cảnh Tịch đúng là bản thân mình nội tâm người thân cận nhất, nhưng lại không phải bí mật gì đều không có.
"Cái nào nhìn nàng?" Tiêu Cửu Thành giả ngu mà hỏi, vui yêu một người, miệng không nói, con mắt cũng sẽ tiết lộ ra ngoài, trước kia nàng có thể như vậy nhìn xem Thiên Nhã cơ hội quá ít, mỗi lần đều là len lén, đề phòng bất luận kẻ nào nhìn lén.
"Tựa như... Tựa như nhìn người trong lòng..." Tiêu Cảnh Tịch nói ra đã cảm thấy hoang đường, Cửu Thành cùng phía ngoài nữ tử rõ ràng đều là cùng là nữ tử, bản thân mình tại sao có thể có dạng này ảo giác.
Tiêu Cửu Thành chỉ là cười cười, không có phủ nhận, cũng không có thừa nhận.
Tiêu Cảnh Tịch gặp Tiêu Cửu Thành chỉ là cười, trong lòng luôn có loại thình thịch cảm giác, Cửu Thành tuổi tác càng dài, nàng liền càng suy nghĩ không thấu cô muội muội này, chỉ cảm thấy có đôi khi quá mức trong trẻo lạnh lùng, liền là đối với mình thân nhi tử, cũng ngại quá mức lạnh tình, không giống làm vì mẫu thân như vậy ôn nhu, cho nên vừa rồi Cửu Thành như vậy nhìn xem cực kỳ giống Độc Cô Thiên Nhã nữ tử, nàng mới sẽ cảm thấy như vậy kỳ quái. Nói đến, năm đó Tiêu Cửu Thành đối Độc Cô Thiên Nhã, cũng rất không bình thường.
"Trước kia ta tổng không rõ, ngươi tựa hồ đối với Độc Cô Thiên Nhã tựa hồ luôn luôn đặc biệt tử tế, trước đó cảm thấy ngươi chỉ là đáng thương nàng, nhưng là bây giờ ngẫm lại, luôn cảm thấy không có đơn giản như vậy." Tiêu Cảnh Tịch đem trước kia liền có nghi hoặc hỏi lên, trước kia nàng tuy có nghi hoặc, nhưng là không có quá để tâm, nhưng là hôm nay Cửu Thành ánh mắt, không để cho nàng đến không chú ý.
"Tỷ tỷ hẳn phải biết, từ xưa tới nay liền có Long Dương chuyện tốt, kia nói là nam tử cùng nam tử ở giữa, nữ nữ ở giữa cũng là tồn tại." Chuyện cho tới bây giờ, Tiêu Cửu Thành cảm thấy không cần thiết giấu diếm tỷ tỷ nàng.
Tiêu Cảnh Tịch nghe vậy, hãi nhiên kinh hãi, loại chuyện này, trước kia nàng là hoàn toàn không nghĩ tới, nhưng là kết hợp vừa rồi Cửu Thành nhìn bên ngoài nữ tử ánh mắt, lại nghĩ lên Tiêu Cửu Thành quá khứ đối Độc Cô Thiên Nhã đủ loại ưu đãi, Tiêu Cảnh Tịch càng nghĩ càng thấy đến, thật sự là chuyện như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.