Chương 39

4.5K 294 26
                                    

"Đã có hơn bốn tháng không thấy, Thiên Nhã nhưng từng muốn ta?" Ở những người khác tất cả đi xuống về sau, Tiêu Cửu Thành đột nhiên hỏi.

"Ta nhớ ngươi làm gì?" Thiên Nhã hỏi ngược lại, kỳ thật nàng nhớ tới Tiêu Cửu Thành số lần không hề ít, nhưng là nàng mới sẽ không hướng Tiêu Cửu Thành thừa nhận bản thân mình nghĩ tới nàng.

"Ngươi mất trí nhớ sau khi tỉnh lại, ta là ngươi nhận biết người đầu tiên, ta coi là, ta cùng ngươi ít nhiều có chút đặc biệt." Tiêu Cửu Thành ngữ khí nhu hòa nói.

"Là đặc biệt, ngươi nhưng là cừu nhân thê tử." Thiên Nhã trong lòng không phủ nhận Tiêu Cửu Thành đối tại mình bây giờ mà nói, là cùng người khác có chút không giống, nhưng là nàng cảm thấy là Tiêu Cửu Thành thân phận tính đặc thù.

"Nhưng ta không phải cừu nhân của ngươi. Ngươi chưa từng nghĩ ta, ta lại hết sức nhớ ngươi." Tiêu Cửu Thành muốn nói cho Thiên Nhã, bản thân mình nhưng là bởi vì nàng mới gả cho Lý Quân Hạo, chỉ là hiện tại còn không phải lúc.

"Vậy ngươi muốn ta làm gì?" Thiên Nhã nghe Tiêu Cửu Thành nói nhớ mình, trong nội tâm nàng là cao hứng, nhưng là lại cảm thấy khó chịu, nàng luôn cảm thấy lấy Tiêu Cửu Thành thân phận không có lý do nghĩ bản thân mình, trừ phi...

"Ta cũng chẳng biết tại sao muốn đến ngươi, có lẽ là trong cung có chút tịch mịch đi." Tiêu Cửu Thành giả bộ như bản thân mình cũng không biết nguyên nhân nói.

Nói đến tịch mịch, Thiên Nhã ngược lại là có chút cảm động lây, rời đi hoàng cung mấy tháng này, mặc dù Văn Trúc lưu tại bên người nàng, không để cho nàng về phần quá cô độc, nhưng là Văn Trúc cùng mình đăm chiêu suy nghĩ hoàn toàn khác biệt, nàng nói rất nhiều thứ, Văn Trúc cũng đều không hiểu, Văn Trúc mưu cầu danh lợi ở sinh hoạt vụn vặt bên trên, Thiên Nhã đối với cái này không có chút nào hứng thú. Đối với Thiên Nhã tới nói, nàng càng muốn đi nghe Tiêu Cửu Thành nói những cái kia, hoặc là kỳ văn dị sự, hoặc là triều cục chính sự, Tiêu Cửu Thành tổng có một bộ đặc biệt sâu sắc kiến giải, như thế tài học, như thế không như bình thường khuê bên trong nữ tử già mồm cùng tẻ nhạt vô vị, Tiêu Cửu Thành đối với Thiên Nhã tới nói, thực sự quá thú vị.

"Ngươi không muốn tịch mịch còn không đơn giản, còn nhiều tạo điều kiện cho ngươi giải quyết người." Thiên Nhã xem thường nói, lấy Tiêu Cửu Thành lúc này địa vị của hôm nay, còn có cái gì không có được đâu!

"Những cái kia đều là lấy lòng ta người, nhiều không có ý nghĩa, Thiên Nhã cùng bọn hắn cũng không giống nhau." Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã nói.

Thiên Nhã phát hiện Tiêu Cửu Thành nói chuyện, tổng thích xem bản thân mình, thấy trong nội tâm nàng đều có chút không được tự nhiên.

"Người sở dĩ thích cao cao tại thượng thân phận, không phải liền là muốn được tất cả mọi người lấy lòng a?" Chí ít lấy Thiên Nhã có hạn mười bảy năm ký ức, nàng nhớ được bản thân là ưa thích tất cả mọi người lấy lòng nàng, nàng cũng không tin Tiêu Cửu Thành không thích cảm giác như vậy, nhiều lắm là bị nghĩ ngẫu nhiên thử một chút mới mẻ cảm giác thôi bỏ đi.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ