Chương 28

4.1K 297 11
                                    

 "Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành gặp Cẩm Nhi sắc mặt đều có chút trắng bệch, không thể không gọi lại Thiên Nhã.

Thiên Nhã đang nghe Tiêu Cửu Thành thanh âm về sau, nhìn về phía Tiêu Cửu Thành, đồng thời buông ra Cẩm Nhi. Nhìn xem Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã lâm vào một loại hỗn loạn, nàng cái này hơn một tháng qua khai sáng thế giới, tựa hồ lập tức liền sụp đổ.

Cẩm Nhi đạt được tự do về sau, gặp Tiêu Cửu Thành cho nàng đưa mắt liếc ra ý qua một cái, để nàng lui xuống đi, Cẩm Nhi cơ hồ ngay cả chạy mang bò thoát đi Cửu Thành cung, đối cứng mới tới gần tử vong, còn lòng còn sợ hãi.

"Ngươi một mực kéo lấy không nói, đến cùng là vì cái gì?" Thiên Nhã hướng Tiêu Cửu Thành tới gần, ngữ khí băng lãnh chất vấn.

Thiên Nhã băng lãnh ngữ khí, để Tiêu Cửu Thành biết, hết thảy đều đánh về nguyên hình.

"Cũng không phải là tất cả mọi chuyện, ở biết đáp án về sau sẽ trở nên càng tốt hơn , ta cũng không hi vọng ngươi thống khổ." Nếu như có thể, nàng hi vọng dường nào Thiên Nhã đừng đi tìm về nàng mất đi ký ức, những ký ức kia sẽ chỉ Thiên Nhã thống khổ hơn thôi bỏ đi.

"Ta cần phải biết ta mười mấy năm qua đều xảy ra chuyện gì, mà không phải giống kẻ ngốc đồng dạng mặc cho người định đoạt. Ta muốn ngươi từ đầu tới đuôi nói cho ta, ta mất đi mười bảy năm ký ức, đều xảy ra chuyện gì!" Thiên Nhã nàng không nguyện ý tin tưởng Cẩm Nhi nói đều là thật, nàng cần Tiêu Cửu Thành nói với mình, đây hết thảy đều không phải thật, nhưng là nàng lại rõ ràng biết mình đã không cách nào tín nhiệm Tiêu Cửu Thành.

"Ta đáp ứng ngươi, sẽ nói cho ngươi biết, hiện tại ta liền thực hiện lời hứa của ta. Mười bảy năm trước, liền là ngươi cuối cùng nhớ kỹ chuyện hậu mấy ngày, chúng ta Tiêu phủ thái quân đại thọ, Độc Cô gia, cùng Ngô Vương phủ chờ đều ở danh sách mời. Đại thọ ngày đó, cũng không biết ai đưa ra thi đấu mịa, ngươi tuyển chúng ta Tiêu phủ bên trong mãnh liệt nhất một con ngựa, con ngựa kia không kiểm soát, ta phát hiện ngươi có dị dạng, liền để cách ta gần nhất Ngô Vương phủ thế tử Lý Quân Hạo tiến lên xem xét. Hắn cứu kém chút rơi ngươi, ngươi đối với hắn vừa gặp đã cảm mến, lúc đầu hắn là muốn hướng chúng ta Tiêu phủ cầu thân, ngược lại hướng ngươi Độc Cô gia cầu thân..." Tiêu Cửu Thành ngữ khí trầm trọng nói qua đi nhất làm cho nàng cảm thấy khó chịu một màn kia, kia là nàng đem Thiên Nhã đẩy vào Lý Quân Hạo trong ngực, để Thiên Nhã lâm vào vạn kiếp bất phục hoàn cảnh, đã từng nàng vì thế tự trách vài chục năm.

Tiêu Cửu Thành cùng Cẩm Nhi nói nội dung cơ bản giống nhau, nghe Cẩm Nhi lúc nói, Thiên Nhã càng nhiều không thể tiếp nhận, nhưng là nghe Tiêu Cửu Thành tự thuật xong, Thiên Nhã cảm giác thân thể của mình ở run run rẩy rẩy, nhưng là bởi vì quá mức khổ sở, nàng ngược lại một giọt nước mắt đều lưu không ra. Nếu như các nàng nói đều là thật lời nói, yêu nhất phụ thân của nàng, đệ đệ, hết thảy tất cả đều không còn tồn tại, bản thân mình thậm chí liền là Độc Cô gia diệt môn tội nhân, Thiên Nhã làm sao có thể tiếp nhận đây hết thảy. Nàng cảm giác bản thân mình thật giống như bị người gắng gượng bị theo vào trong nước, loại kia xấp xỉ chết đuối, lại tìm không đến bất luận cái gì gỗ nổi thống khổ, thậm chí không có sức chống cự loại thống khổ này. Đại khái trời sập, cũng không gì hơn cái này.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ