Tiêu Cửu Thành tìm hỏi Thiên Nhã, ở kinh thành phụ cận việc nhỏ cung chờ mình, tốt hơn theo bản thân mình hồi cung, Thiên Nhã lựa chọn tại hành cung chờ Tiêu Cửu Thành, cũng không có theo Tiêu Cửu Thành hồi cung. Tiêu Cửu Thành chỉ tốt tự mình một người trước quay về cung trong, dù sao nàng còn có rất nhiều công việc muốn an bài, tỉ như việc nhỏ cung xây dựng thêm, Đông đô tuyên chỉ cùng tu kiến vân vân.
Mặc dù Tiêu Cửu Thành sau khi trở về phi thường vội vàng, nhưng là vẫn tranh thủ lúc rảnh rỗi, cách mấy ngày liền đến hành cung cùng Thiên Nhã pha trộn một phen sau đó lại hồi cung, mỗi lần đều là tiểu biệt thắng tân hôn, như keo như sơn, cũng có một phen đặc biệt tình thú.
Ở hồi cung trong khoảng thời gian này, Tiêu Cửu Thành ngay cả Thiên Nhã thân phận mới đều an trí xong. Thiên Nhã bị một lần nữa đặt tên là Độc Cô Thiên Á, đối ngoại tuyên bố, vì Độc Cô Tấn lưu lạc ở dân gian nữ nhi, vì Thiên Nhã song bào thai muội muội, cũng phong làm an Bình công chúa. Làm này quyết định Tiêu Cửu Thành cố ý trưng cầu qua Trương Đạo Phàm về sau, xác định phương pháp này có thể thực hiện, Tiêu Cửu Thành mới dám làm như thế. Trương Đạo Phàm lấy Độc Cô Thiên Nhã bát tự hậu một canh giờ làm Độc Cô Thiên Á thân phận mới ngày sinh tháng đẻ, từ đó về sau, Độc Cô Thiên Nhã không còn tồn tại, nàng thân phận mới là Độc Cô Thiên Á. Cũng may Tiêu Cửu Thành cho Thiên Nhã lấy mới tên thời điểm, sợ Thiên Nhã không thích ứng thân phận mới, cố ý lấy một cái cùng nhã tương cận âm.
Thiên Nhã mặc dù cảm thấy mình không lý do không cần đổi tên, nhưng là thấy Tiêu Cửu Thành đối với cái này hết sức trịnh trọng cùng kiên trì, Thiên Nhã cũng chỉ có thể phối hợp Tiêu Cửu Thành. Bất quá nàng ngược lại là không nghĩ tới, Tiêu Cửu Thành vậy mà cho mình phong cái công chúa, mặc dù nàng là không muốn làm, nhưng là vì có thể danh chính ngôn thuận hầu ở Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã đối với cái này an bài cũng chỉ có thể thỏa hiệp.
Ba tháng về sau, Tiêu Cửu Thành tất cả công việc đều an trí thỏa đáng về sau, hành cung cũng xây dựng thêm đến kích thước nhất định. Tiêu Cửu Thành liền mang theo lấy ấu đế, cùng Độc Cô Thanh Dạng bọn người, cùng đi đến hành cung, ở lại.
Đi theo Tiêu Cửu Thành đám người đi tới hành cung, trong đó có chủ động yêu cầu cùng một chỗ đến đây Lý Yến Uyển.
Tiêu Cửu Thành kỳ thật không muốn mang trở về, dù sao nhà nàng Thiên Nhã là cái lớn bình dấm, nhưng là Lý Yến Uyển chủ động yêu cầu, Tiêu Cửu Thành cũng không tiện cự tuyệt, cũng chỉ có thể cùng một chỗ mang đến. Bất quá Tiêu Cửu Thành dự cảm đến, Thiên Nhã lại muốn trút xuống một vạc lớn dấm, ngẫm lại hình ảnh kia, Tiêu Cửu Thành cũng có chút tê cả da đầu, nhưng là không thể phủ nhận, để Thiên Nhã ăn dấm, thật sự là đau đớn cũng chuyện vui sướng.
Cũng đã thật nhiều ngày không gặp Tiêu Cửu Thành Thiên Nhã, cảm thấy mình đều nhanh giống trễ đợi không được trượng phu trở về nhà oán phụ, mãi mới chờ đến lúc Tiêu Cửu Thành trở về, lại nhìn thấy từ Tiêu Cửu Thành đi theo phía sau cái kia đồng dạng có được tuyệt thế mỹ mạo Lý Yến Uyển. Thiên Nhã sắc mặt lập tức liền có chút khó coi, nhưng là nàng cũng biết phát tác tại chỗ, sẽ chỉ làm ngoại nhân chê cười, chỉ có thể gắng gượng nhịn xuống trong lòng không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.