Chương 59

9K 326 20
                                    

"Nương nương, tiểu thư, nên dùng đồ ăn sáng." Ngày thường thời gian này, tiểu thư sớm đã dùng quá sớm thiện, Văn Trúc đem lỗ tai dán môn, lại phát hiện nay trong ngày hay là một điểm động tĩnh đều không có, cũng không biết ở bên trong làm cái gì, thế là kìm nén không được Văn Trúc rốt cục nhịn không được lên tiếng gọi bên trong hai cái chủ tử rời giường.

Văn Trúc thanh âm truyền đến thời điểm, kia màn bên trong đêm qua điên cuồng phóng túng hai người, lúc này mới bị bừng tỉnh, xem xét bên ngoài, sắc trời sáng rõ, đã thời điểm không còn sớm.

Thiên Nhã lập tức ngồi dậy, chăn mền tự nhiên mà vậy tuột xuống, rơi vào bên hông, kia tối hôm qua còn đến không kịp mặc vào y phục thân thể, giờ phút này nhìn một cái không sót gì, Thiên Nhã lúc này mới nhớ tới đêm qua cùng Tiêu Cửu Thành cực điểm thân mật sự tình, bản năng liền nhìn về phía Tiêu Cửu Thành. Chỉ gặp Tiêu Cửu Thành chính mỉm cười, đắm đuối nhìn xem bản thân mình, Thiên Nhã bản năng liền kéo chăn mền, che khuất thân thể của mình.

"Thân thể của ngươi cái nào một chỗ, ta đêm qua không có nhìn kỹ đâu?" Cũng bị Văn Trúc đánh thức Tiêu Cửu Thành nhìn xem Thiên Nhã vừa cười vừa nói, nàng nhìn thấy Thiên Nhã trên thân lưu không ít đêm qua hoan hảo sau vết tích, đây đều là nàng cố ý trên người Thiên Nhã lưu lại, da thịt trắng noãn, nhìn đặc biệt rõ ràng.

Thiên Nhã nghĩ đến đêm qua bản thân mình ở Tiêu Cửu Thành bản thân mình ở Tiêu Cửu Thành dưới thân thở gấp mị gọi dáng vẻ, hận không thể trên giường có cái khe hở chui vào.

"Ngươi ngậm miệng, mau dậy." Thiên Nhã thẹn thùng, nhưng là nàng lại không thừa nhận bản thân mình xấu hổ, chỉ là dữ dằn lại thô bạo bỏ dở Tiêu Cửu Thành tiếp tục đùa giỡn chính mình.

"Đêm qua người ta bị ngươi giày vò hung ác, hiện tại toàn thân đều bủn rủn bất lực, Thiên Nhã ôm ta lên. . ." Tiêu Cửu Thành lời này, nói thật là đều là thật, nàng hiện tại xác thực toàn thân đều bủn rủn bất lực, nếu không phải bị Văn Trúc đánh thức, Tiêu Cửu Thành đều không biết mình sẽ ngủ đến khi nào. Thiên Nhã thể lực vô cùng tốt, đêm qua thân thể của mình bị lấy được nhiều lần, đêm qua thân thể mặc dù dễ chịu đến cực hạn, cũng mệt mỏi đến cực hạn, đến bây giờ tựa hồ cũng còn chưa trở lại bình thường qua kia sức lực.

Thiên Nhã nhìn xem đối với mình nũng nịu Tiêu Cửu Thành, nếu là lúc trước, nàng ghét nhất nữ tử nũng nịu bộ dáng, thật là là bây giờ nhìn Tiêu Cửu Thành cái này lão bà bà đối với mình nũng nịu, nàng lại không có chút nào cảm thấy đột ngột, nàng nghĩ thầm, đại khái là Tiêu Cửu Thành đầy đủ mỹ mạo nguyên nhân. Thiên Nhã hiện tại càng phát giác Tiêu Cửu Thành đẹp, nghĩ đến đêm qua Tiêu Cửu Thành kia vũ mị cực dáng vẻ, cũng liền ở Tiêu Cửu Thành lần lượt cầu xin tha thứ bên trong, nàng mới phát giác được Tiêu Cửu Thành là mình có thể khống chế cùng chưởng khống.

Thiên Nhã đưa tay ôm lấy Tiêu Cửu Thành thân thể mềm mại, nàng đỏ mặt nhìn Tiêu Cửu Thành kia trần truồng thân thể thời điểm, mới phát hiện Tiêu Cửu Thành kia trắng nõn trên da thịt lại còn có chút máu ứ đọng, hiển nhiên là đêm qua lưu lại, nhưng là Thiên Nhã nhưng cũng không nhớ rõ bản thân mình lúc nào lưu lại. Cũng không biết là Tiêu Cửu Thành quá mức yếu đuối, hay là bản thân mình thô lỗ, Thiên Nhã trong lòng nhớ, lần sau nên phải ôn nhu một chút.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ