Chương 2

11.6K 507 24
                                    

"Thân thể của nàng, liền thả ở cung điện dưới lòng đất băng quan (hòm quan tài bằng băng) bên trong, không cho phép bất luận kẻ nào tới gần, để tránh hỏng trận pháp, mà dẫn đến thân thể hư thối. Bởi vì là dùng ngươi tâm đầu huyết nuôi hồn phách của nàng, hồn phách của nàng liền không thể cách ngươi vượt qua mười trượng bên ngoài." Quỷ y đồng thời hướng Tiêu Cửu Thành muốn mấy lọn tóc để mà cách làm, để cho người nàng thương hồn phách không thể rời khỏi Tiêu Cửu Thành.

"Ba năm về sau , có thể hay không lấy máu của ta kế tục nuôi dưỡng?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

Quỷ y lắc đầu, hắn không có nói cho Tiêu Cửu Thành, nếu không có ở cơ duyên xảo hợp thời điểm hoàn hồn, kia nhục thể ở ba năm sau, tất nhiên trong nháy mắt mục nát, thành một đống bạch cốt, mà lại linh hồn cũng sẽ mười phần mỏng manh bất lực, nhất định phải từ đạo pháp cao thâm người an toàn hộ tống về Địa Phủ chuyển thế, không phải vậy liền dễ dàng bị khác dã quỷ thôn phệ.

"Kia nàng sẽ như thế nào?" Tiêu Cửu Thành không yên lòng truy vấn.

"Như không thể hoàn hồn, nhục thể ngay tại ba năm sau hư thối, linh hồn cũng sẽ trở lại nàng nguyên bản nên đi địa phương." Quỷ y hồi đáp, hắn trong cung làm cấm thuật, hẳn là sẽ xen vào việc của người khác thuật sĩ đến cung trong điều tra, đến lúc đó đến tiếp sau chuyện phiền toái, hẳn là có người tiếp quản.

"Sẽ không đối nàng có ảnh hưởng xấu a?" Tiêu Cửu Thành sợ nhất cho Thiên Nhã tạo thành ảnh hưởng không tốt.

"Không có trở ngại." Quỷ y cũng không hề hoàn toàn thẳng thắn nói.

Nghe quỷ y nói như vậy, Tiêu Cửu Thành mới yên tâm để quỷ y sử dụng mười bốn giọt tâm đầu huyết của mình làm dẫn, trong cung làm cấm số.

Thi cấm thuật ngày đó, kinh thành trên trời mây đen dày đặc, sắc trời đột nhiên ngầm, mưa to gió lớn, kia lôi điện giống như vạch phá đen thui thương khung, nhìn mười phần doạ người. Người đi trên đường, không không cảm thấy sợ sợ, tránh vào cửa phòng.

"Buổi sáng còn mặt trời chói chang, buổi chiều liền bắt đầu liền đột biến, như thế doạ người, đúng là khác thường." Trong cung Lý Quân Hạo, nhìn xem cái này bên ngoài đen nghịt bầu trời cùng kia bạo dữ tợn như rồng lôi điện, có chút tâm thần có chút không tập trung nói với Tiêu Cửu Thành.

Bị rút đi mười bốn giọt tâm đầu huyết Tiêu Cửu Thành, nguyên khí đại thương, khí sắc tái nhợt, nghe bên ngoài ầm ầm lôi minh, tâm cũng là chăm chú treo. Nàng gần nhất tra vô số liên quan tới cấm thuật tài liệu lịch sử, đối cấm thuật có đại khái hiểu rõ, cái gọi là cấm thuật, nhất định là chuyện nghịch thiên. Hơi không cẩn thận, tất chiêu cấm thuật phản phệ, thi cấm thuật người cùng thụ cấm thuật người đều không được chết tử tế. Cho nên hiện tại Tiêu Cửu Thành bị cái này khác thường thời tiết cũng làm đến mười phần bất an, tổng lo lắng Thiên Nhã sẽ bị cấm thuật phản phệ.

"Ngươi hai ngày này khí sắc làm sao kém như vậy?" Lý Quân Hạo nhìn xem Tiêu Cửu Thành sắc mặt giờ phút này tái nhợt đến tựa hồ tùy thời muốn té xỉu, lo lắng vịn Tiêu Cửu Thành.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ