Kia ngày sau, Lục Ngưng Tuyết luôn cảm thấy Đại sư tỷ có điểm là lạ, lại không nói ra được, chỗ đó kỳ quái.
Chờ đạo quán mới xây sương phòng từng cái xây thành về sau, Tô Thanh Trầm lần nữa tìm lấy cớ, để Lục Ngưng Tuyết chuyển ra bản thân sương phòng.
"Bây giờ đạo quán sương phòng trống không thật nhiều ở giữa, ngươi có thể tùy tiện tuyển một gian làm ngươi mới sương phòng." Tô Thanh Trầm nghĩ thầm như vậy, Lục Ngưng Tuyết liền có thể muốn làm cái gì thì làm cái đó, bản thân mình cũng tiết kiệm tâm phiền, chí ít Tô Thanh Trầm cảm thấy Lục Ngưng Tuyết những hành vi kia đã ảnh hưởng đến chính mình. Mỗi lần có chút chút động tĩnh, nàng đều sẽ bị bừng tỉnh, sau đó đến Lục Ngưng Tuyết xong việc mới có thể vào ngủ. Thường xuyên túng dục Lục Ngưng Tuyết mặt mày hồng hào, bản thân mình lại hốc mắt phiếm hắc.
Đôi này Lục Ngưng Tuyết tới nói lại là sấm sét giữa trời quang, một mặt khổ sở nhìn xem Tô Thanh Trầm. Lục Ngưng Tuyết không ngốc, sương phòng ở nàng một lần nữa chuyển vào Đại sư tỷ gian phòng thời điểm, liền đã có thừa, tăng thêm trước đó Đại sư tỷ đối thái độ mình có biến hóa vi diệu, nàng luôn cảm thấy cái này cũng không phải thật sự là nguyên nhân.
"Đại sư tỷ, ta đã làm sai điều gì, ngươi cùng ta nói, ta đều có thể đổi!" Lục Ngưng Tuyết ngữ khí sắp khóc, nàng sợ nhất Đại sư tỷ sơ viễn.
"Ngươi không nên suy nghĩ nhiều, ta không có xa lánh ngươi ý tứ, chẳng qua là cảm thấy hiện tại trong đạo quan gian phòng nhiều, trống không cũng là lãng phí. Chính ngươi ở một cái phòng, cũng có thể an tâm vẽ tranh." Tô Thanh Trầm cũng không thể vạch trần Lục Ngưng Tuyết thường xuyên khinh nhờn ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân mình ban đêm giấc ngủ, cho nên chỉ có thể tùy ý tìm được lấy cớ.
"Đại sư tỷ..." Lục Ngưng Tuyết nghĩ thầm chẳng lẽ Đại sư tỷ trong lòng kỳ thật không thể nào tiếp thu được bản thân mình ái mộ chuyện của nàng thực sao? Để cho mình một lần nữa chuyển vào đến, là bởi vì Đại sư tỷ quá thiện lương, cố gắng để cho mình tiếp nhận nàng yêu thích nữ tử sự thật, thật là trên thực tế, nàng lại không có cách nào miễn cưỡng chính mình. Như vậy nghĩ đến, Lục Ngưng Tuyết mặt xám như tro, cảm thấy dị thường thất lạc cùng khổ sở.
Tô Thanh Trầm nhìn xem Lục Ngưng Tuyết kia một bộ dáng vẻ thất hồn lạc phách, nhìn như vậy thất lạc, trong lòng xiết chặt, mười phần không đành lòng, nhưng là nàng lại cảm thấy mình không thể mềm lòng, dù sao nếu như mình không có ý định đáp lại Lục Ngưng Tuyết lời nói, liền không nên bỏ mặc Lục Ngưng Tuyết càng lún càng sâu.
"Đừng khổ sở, ngươi ta mỗi ngày đều ở trong đạo quán, cũng không phải không thấy mặt, ngươi tìm ngày, đem đến ngươi thích sương phòng đi, lúc nào thuận tiện, liền lúc nào." Tô Thanh Trầm ra vẻ nhẹ nhõm nói, biểu thị nàng không nóng nảy để Lục Ngưng Tuyết dọn ra ngoài.
"Đại sư tỷ, ta đã biết, ta ngày mai liền dọn ra ngoài." Lục Ngưng Tuyết không muốn để cho Đại sư tỷ khó xử, nàng nghĩ Đại sư tỷ nhất định bức bách không kịp lớn giống để cho mình dọn đi, nghĩ tới đây, Lục Ngưng Tuyết liền lòng như đao cắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.