Tiêu Cửu Thành tay trượt đến Thiên Nhã phần lưng, vuốt ve Thiên Nhã lưng, cũng giải khai Thiên Nhã phía sau cái yếm dây lưng, kia cái yếm rất nhanh liền lỏng lỏng lẻo lẻo dán tại Thiên Nhã trước ngực, Tiêu Cửu Thành chỉ cần nhẹ nhàng kéo một phát kéo, Thiên Nhã kia đầy đặn trắng nõn mềm mại, liền hoàn toàn bại lộ ở Tiêu Cửu Thành trong tầm mắt. Tiêu Cửu Thành nhìn xem bản thân mình thèm nhỏ dãi đã lâu đầy đặn, xinh đẹp như vậy, dụ người như vậy, giờ phút này chính dẫn dụ nàng đi vuốt ve cùng nhấm nháp, trên thực tế, nàng cũng không kịp chờ đợi lần nữa vuốt ve kia mềm mại cực đầy đặn, xoa lấy lấy Thiên Nhã đầy đặn mềm mại ngực, để Thiên Nhã mềm mại ở nàng lòng bàn tay biến hình, tựa như thịt mì vắt bình thường, đủ kiểu xoa lấy.
"Ừm..." Thiên Nhã nhịn không được rên khẽ một tiếng, bị Tiêu Cửu Thành xoa lấy ngực, rõ ràng bị Tiêu Cửu Thành xoa có chút đau, nhưng là lại mang theo một cỗ tê dại, để Thiên Nhã không biết mình đến cùng muốn để Tiêu Cửu Thành tiếp tục, vẫn là để Tiêu Cửu Thành dừng lại.
Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã đầy đặn ngạo nghễ ưỡn lên mềm mại đối với mình có lớn lao lực hấp dẫn, liền tựa như hài đồng đạt được chơi tốt nhất đồ chơi bình thường, yêu thích không buông tay. Nàng đem Thiên Nhã hai bên mềm mại dùng sức hướng ở giữa đè ép, rất nhanh, Thiên Nhã trước ngực liền gạt ra một đầu chật hẹp khe rãnh, mà hai cái đầu vú ở giữa khoảng cách cũng trước nay chưa từng có tới gần, Tiêu Cửu Thành cảm thấy tựa như hai viên chín muồi anh đào bình thường, ngay tại mời mời mình ngắt lấy cùng nhấm nháp.
Tiêu Cửu Thành đem mặt vùi sâu vào Thiên Nhã trước ngực, như thế mềm mại, thậm chí còn mang theo một cỗ nhũ hương bình thường, Tiêu Cửu Thành nghĩ thầm, nàng liền là chôn ở chỗ này cả một đời đều không nổi, cũng là tốt.
Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành chính lấy các loại hoa văn đùa bỡn bản thân mình mềm mại, đặc biệt là nhìn xem Tiêu Cửu Thành đem mặt vùi sâu vào bản thân mình khe rãnh, kia si mê ánh mắt, nhìn đắm đuối, để cho người ta mười phần thẹn thùng.
Tiêu Cửu Thành ngẩng đầu, lè lưỡi, liếm láp đã sớm đứng thẳng đầu vú, kia đầu vú tựa hồ trở nên càng thêm mẫn cảm, ướt sũng đầu vú, liền tựa như sau cơn mưa đột ngột từ mặt đất mọc lên bình thường, càng thêm đứng thẳng, thậm chí sưng to lên. Tiêu Cửu Thành cảm thấy mới chỉ nghiện, nàng càng là dùng môi ngậm lấy Thiên Nhã đầu vú, sau đó nhẹ nhàng hướng lên lôi kéo, tựa hồ lôi kéo đến dài hơn.
Thiên Nhã là cảm thấy thân thể một trận tê dại, lại đột nhiên trống rỗng, nàng rõ ràng cảm giác giữa chân của mình tựa hồ càng ướt, nàng không biết vì cái gì giữa hai chân sẽ ẩm ướt, chỉ cảm thấy kia là một kiện để cho người ta khó mà mở miệng bí mật bình thường, cái này khiến Thiên Nhã kẹp chặt bản thân mình hai chân, liền sợ bại lộ bình thường, thật là là ai biết, đương nàng kẹp chặt hai chân thời điểm, tựa hồ đè ép đến cái gì, chỉ cảm thấy giữa hai chân cũng truyền tới một trận khoái cảm tê dại, để Thiên Nhã không còn dám kẹp chặt hai chân, nhưng là thân thể kia đột nhiên trống rỗng cảm giác lại làm cho nàng nhịn không được không đi kẹp.
Tiêu Cửu Thành sủng hạnh xong Thiên Nhã ngực trái, liền đổi Thiên Nhã ngực phải, tựa như bề bộn nhiều việc hậu cung ân trạch đế vương bình thường, cứ không nỡ vắng vẻ cái nào mỹ nhân bình thường, vừa đi vừa về liếm láp, hút Thiên Nhã đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã
Historical FictionPhần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.