...VOTE & COMMENT...
__________Ever's Pov:
Naglalakad ako ngayon sa hallway papuntang room, at habang naglalakad ako ay madaming mata ang nakatingin sakin. Tss! Artista lang?
Nagtuloy tuloy lang ako sa paglalakad habang walang emosyon ang makikita sa mukha ko. Kung dati kaya ko pang ngumiti kahit kaunti, ngayon nawalan na ako ng ganang gawin yon. Mas gusto ko na ngayon ang wala emosyon na mababakas sakin.
Pagdating ko room ay dumirerso agad ako sa upuan ko na katabi lang ni Aika. At ang bruhang si Aika naman ay nakatulala lang at hindi napansing umupo na ako sa tabi niya.
"Ehhemm!" Pag agaw ko sa pansin niya kaya napalingon siya sakin at.. Lumigon nga, hindi manlang ako kinamusta. Galit ba ang bruhang to?
"Galit ka?" Cold kong tanong at lumingon ulit siya sakin.
"Huh? Kilala ba kita miss?" The hell!
"Tss! Kilala mo ako?" *pace palm*
"Ehhh? Sorry miss pero kaibigan ko lang ang gusto kong makausap ngayon hindi ikaw kaya umalis ka na diyan sa upuan niya dahil mayaya dadating na yon." Pagtataboy niya sakin.
"Ako kaibigan mo." At bigla na lang siyang tumawa.
"Hahahahahahaha! Nagpapatawa ka ba miss? Yong kaibigan kong yon kahit tipid magsalita kahit kaunting emosyon ay nagpapakita siya, walang bangs ang kaibigan ko, walang kulay ang buhok kundi itim, hindi kulot, at higit sa lahat hindi siya cold katulad mo at dinaig mo pa talaga ang yelo sa lamig ng aura mo kahit pagsasalita eh cold rin *iling iling*." I like her reaction. I really changed a lot huh? at nagustuhan ko yon.
"Tss! My name is Everliah Salpanta."
"Ehhhhh? Wag ka nga! Siguradong ginagamit mo lang pangalan ng kaibigan ko."
"I changed at pinatay ko na ang dating Ever na kilala mo."
"What the!" Gulat niyang bulalas
"Tss! Ingay mo Aika Naveron. Binago ko lang sarili ko pero ako pa rin si Ever at nagbago lang ngayon." Sabay alis ko.
.......
To be continued...This Chapter is dedicated to: IAmZeemo thanks a lot po sa book cover ang ganda po talaga(*^ω^*).
..THANKS FOR READING..
BINABASA MO ANG
War of High School
Mystery / ThrillerThis book is full of grammatical errors and super cringe! Read at your own risk lol! Cover by: IAmZeemo Started: March 25, 2018 Ended: May 26, 2018