Zachary's Pov:
"Ahhhhh!! F*ck it!! F*ck!! F*ck!!" Lahat ng gamit na makita ko ay agad kong kinukuha at itinatapon kahit saan kaya sigurado akong magulong magulo ang lugar ko.
Gusto ko talagang patayin ang transferee na yon. Nangigigil ako sa galit, gusto kong pumatay. Mabuti na lang at ako lang ang magisa dito kaya wala akong pwedeng patayin.
"F*ck sh*t that transferee!!!! I wan't to kill him!!!" Napasabunot na lang ako sa sarili dahil sa inis at unti unti akong napaupo sa sulok dahil sa pagod.
"Then kill him." Napunta sa may pinto ang tingin ko at nakita ko si Trixie.
"Anong ginagawa mo dito?"
"Wala lang, napaan lang. Narinig ko kasing parang nagwawala ka kaya pumasok ako at tama nga ako. "
"Umalis ka na lang at wag mo akong pakialaman." Naiinis kong sabi. Isa pa naman kasi to. Puro kapalpakan ang alam.
"Hindi naman kita pinakikialam eh, napadaan lang ako. Ano bang problema mo at nagwawala ka diyan?"
"Wala ka na don! Umalis ka nalang sabi eh!"
"K.fine! Aalis ako! Mukhang alam ko na naman kung bakit ka nagwawala diyan. Dahil na naman sa Ever the loser na yon diba?!! Bakit ba kasi ang tanga mo?!! Nagpapakatanga ka sa taong hindi ka kayang mahalin at hindi mo na nakikita yong taong nasa paligid mo lang at nagmamahal sayo!! Hindi ka lang pala tanga! Bulag ka rin pala!" With that ay umalis na siya.
Napasandal na lang qko sa pader. Gusto ko sanang ipilit sa sarili ko na tama si Trixie pero hindi kokaya dahil alam kong may pag asa pa na mahalin ako ni Ever. Bibigyan ko muna siya ng panahon at katahimikan. Pero pagkatapos non ay babalik ako para kunin siya at kung kinakailangang kulitin ko ulit siya ng kulitin ay gagawin ko.
"Your mine my queen. Akin ka lang...... Ever ko."
......
To be continued....VOTE & COMMENT
BINABASA MO ANG
War of High School
Mystery / ThrillerThis book is full of grammatical errors and super cringe! Read at your own risk lol! Cover by: IAmZeemo Started: March 25, 2018 Ended: May 26, 2018