War of High School 20

1.7K 46 2
                                    

...VOTE & COMMENT..
__________

Ever's Pov:


Tumakbo agad ako papunta sa kwarto at ibinagsak ko ang katawan ko sa kama.


Nakakapagod talagang maglinis. Kailan kaya kami patitigilin sa paglilinis? Gusto ko ng matapos para naman makapagpahinga ako ng maayos.


Pipikit na sana ang mga mata ko dahil gusto ko ng matulog ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si Ash na bagong dating pa lang.


"Hindi ka na naman magpapalit, o gusto mong ako ang magbihis sayo." Napabangon naman ako ng wala sa oras dahil sa sinabi ni Ash.


"Tss!" Inis kong nabulalas bago ako tinatamad na naglakad papunta sa cr para magpalit at maglinis na rin.



Ashton's Pov:


Tss! Pumasok sa cr walang dalang damit. Kumuha ako ng isang t-shirt sa closet ko para ibigay kay Everly.


"Everly!"


"What?" I can feel na pagod na pagod siya sa salita niya palang. Ano naman kaya ang pinaggagawa niya sa school?


"Here's your t shirt!" Bumukas naman ng kaunti ang pinto ng cr at sumilip siya doon sabay abot ko naman t shirt.


"Thanks!" Sabay sara niya ulit sa pinto.


Agad naman din akong kumuha ulit ng isa pang t shirt na pampalit ko naman.


Pagkatapos kong magbihis ay humiga agad ako sa kama ko.


Napagod ako sa gang war na yon, hindi ko akalaing ang dami pala nila. Buti na lang at maingat ako at hindi ako nagkaroon ng sugat sa mukha sa ibang parte lang ng katawan ko may sugat at pasa. Idagdag mo pa ang pinagusapan namin ni kuya na lalo kong kinainis.


Tss! Paano ko kaya yon magagawa? At saka sino na lang ang mag... aish! Nevermind!


Paglabas ni Everly sa cr ay suot niya na ang t shirt ko na hanggang tuhod niya. *Smirk* she look hot.


Agad naman siyang humiga sa kama niya kaya tumayo ako at lumipat sa tabi niya. Pagkahiga ko sa tabi niya ay yinakap ko agad siya ng mahigpit.


"Problema mo?" Medyo inis niyang sabi habang nakapikit pa rin.


"Nothing, i just miss you."


"Nagngibang bansa kaba?" *Face palm*


"No, na miss nga kita sabi." Sabay higpit ko pa sa pagkakayakap sa kanya.


Ngayon ko lang to ginawa na gising pa siya. Pakiramdam ko hindi ko na to magagawa sa kanya sa mga susunod na araw.


"So?"


"Tss! Dito ako tutulog sa tabi mo."


"May sarili kang kama."


"Ayoko don gusto ko dito." Parang bata kong sabi habang inaamoy amoy ko pa siya. I love her smell, strawberry.


"Alis na! may sarili kang higaan!" Pagtataboy pa niya at dahil makulit ako ay hindi ko siya sinununod.


"Ayoko! Gusto ko dito! Ang bango mo." Ang bango niya talaga.


"Ash naman! Tigilan mo nga yang pagamoy mo sakin!" Inis niyang sigaw na ikinagulat ko kaya natigil ako sa pagamoy sa kanya at hinarap siya.


"Tsk! Dito ako matutulog sa ayaw at sa gusto mo!" Sabay yakap ko ulit sa  kanya, umupo kasi siya kanina ng sinigawan niya ako dahil inis na siguro. Kaya yinakap ko siya at pinahiga.




Ever's Pov:


Ayaw talagang magpatalo ni Ash na ikinainis ko. Ba't ba kasi gusto niyang matulog katabi ko eh may sarili naman siyang kama. Tapos may payakap yakap at paamoy amoy pang na lalaman ang loko.


Hinigit niya ulit ako pahiga at yumakap ulit.


"Ang kulit mo!" Inis kong sabi.


"I know, can just shut up there and sleep? Pagnagsalita ka pa bibigyan kita ng parusa." Nanakot pa talaga.


"Hindi ako sanay na..." nagulat ako ng bigla na lang siyang pumunta sa ibabaw ko at ilinagay niya ang dala kong sa kamay sa itaas ng ulo ko.


"Sabi ko diba dito ako matutulog sa tabi mo, kaya dito ako matutulog. At sinabi ko rin na kapag nagsalita ka pa paparusahan kita." Nakaramdam ako ng pagkailang sa posisyon namin.


"Ano ba Ash! Alis diyan sa ibabaw ko ang bigat mo! Hin..... *tsup!*" hindi ako makagalaw dahil sa ginawa niya. Hi..hinalikan niya lang naman ako sa labi na ikinagulat ko.


"See? Sabi sayo wag ka nang maing..." nakabawi rin ako sa pagkagulat at....


"Bakit mo ba gina...*tsup!*" Naputol ulit ang sasabihin ko ng halikan niya ulit ako sa labi at sinadya niya talagang tagalan.


"Hmmmmmm! Ano ba! Ouch!" Pagpupumiglas  ko habang hinahalikan niya ako at napadaing pa ako ng bahagya niyang kinagat ang pangibabang labi ko.


"Ash hindi ako makahinga!" Thanks god naman at itinigil niya na ang paghalik sakin.


"*Smirk* what a sweet lips baby." Humiga siya ulit sa tabi ko at yinakap ako ng mahigpit sabay bulong sa tenga ko...


"I like the taste of your lips babe and i want to that again pero pinipigilan ko lang. So kung ako sayo, just shut up and behave kong ayaw mo ulit mahalikan hanggang sa pareho na tayong mawalan ng hinga." Natulala ako sa sinabi niya, pakiramdam ko nagising ang diwa ko sa mga pinaggagawa at pinagsasabi niya. Ano daw?


I like  the taste of your lips babe and i want to kiss that again..


"Pervert!!" Nasabi ko na lang ng marealize ko ang sinabi niya at tinalikuran ko siya.


"I know babe." Ramdam kong nakangisi pa siya habang sinasabi niya yon, pero hindi ko na lang siya pinansin dahil niinis ako sa kanya.
Baka gawin niya pa ang sinabi niya kapag nagsalita pa ako. Knowing him, ginagawa niya talaga ang lahat ng sinasabi niya.


Hindi ko akalaing gagawin niya yon! Ughhh! Ano bang espiritu ang sumapi sa kanya at nagkakaganito siya. Ibang ibang siya ngayon. At nanakainis pa dahil hinalikan niya ako, hindi sa pisnge o sa noo kundi sa labi talaga. Okay lang sana kong sa noo eh, pero sa lab....


"Alam kong minumura mo ba ako sa isip mo. Wag ka nang magisip ng kung ano ano at matulog ka na lang. Kunwari asawa mo ako at normal lang na halikan kita. Good night babe, dream of me *grin*"


"Ewan sayo!" Pinikit ko na lang ang mata ko at binura sa isip ko ang nangyari kahit hindi naman mabura.

Tss! Bahala na matutulog na lang ako dahil siguradong maghihirap na naman ako bukas.



Ashton's Short Pov:


"Goodnight babe, i love you always remember that." Mahina kong sabi sa may tenga niya na alam ko namang hindi niya maririnig dahil siguradong tulog na siya.


Hinalikan ko muna siya sa noo at tuluyan na akong natulog habang nakayakap sa kanya.


Magiging maayos din ang lahat.....


.......
To be continued....

..THANKS FOR READING..

War of High School  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon