War of High School 22

1.5K 38 1
                                    

...VOTE & COMMENT...
__________

Third Person's Pov:

Habang nasa room sina Ever at Aika ay bigla na lang may pumasok na anim na students at kinaladkad sila palabas ng room.


"Teka! Saan niyo kami dadalhin? Anong meron?" Naguguluhang tanong ni Aika habang tahimik lang si Ever na nagpakaladkad palabas dahil parang alam niya na kung anong nangyayari at yon ay ang sinabi kanina ni Trixi nong nasa teritoryo pa sila nito at naglilinis.


"May binabalak nga si Trixi" nasabi na lang ni Ever sa isip niya.


"Pinapatawag kayo ni queen." Simpleng sagot ng isa sa mga students na kumakaladkad sa kanila.


"Tss! Ano na naman ang kailangan ng demonyitang yon?" Inis na tanong ni Aika pero hindi lang siya pinansin ng mga ito at nagpatuloy lang sa paghila sa kanila, at wala namang nagawa si Aika kahit naiinis ito.



Hindi nagtagal ay nakarating sila sa pinagawa daw kunong dark room ni Trixi para sa mga students na hindi marunong sumunod.


"Ito pala yon" wala sa sariling banggit ni Ever.


Kinaladkad sila papasok at inilock ito.


Tumambad naman sa kanila ang isang malawak na silid at napapalibotan ng mga sira sirang arm chair sa paligid.




Ever's Pov:


"Don't worry, hindi naman kayo mamamatay dito eh. Pahihirapan ko lang kayo hanggang sa magtanda kayo at matutong sumunod sa gusto ko *evil grin*" mala demonyong sabi ni Trixi.


"Pero bago ang lahat, may gusto sana akong ipakilala sa inyo, ang Dark Angel." Biglang may nagsulpotang anim na babae sa harap namin.


"Kilala niyo naman sila diba? Sila lang naman ang mga warfreak sa school na to. Pinagsama sama ko silang lahat para parusahan ang mga studenst na hindi marunong sumunod." Nakatingin lang ako ng seryos kay Trixi habang nagsasalita siya.


"*Smirk* At dahil mabait naman ako, simple lang ang ipapagawa ko sa inyo at kapag nagawa niyo yon ay pwede kayong makalabasa dito ng maayos at walang galos."


"Ang dami mong pakulo, ba't di mo pa sabihin eh." Inip na sabi ni Aika.


"Wohh! Chill girl, simple lang naman siya. Gusto kong labanan niyo sila at bahala na kayo kung anong laban ang gusto niyo. Basta ba matatalo niyo sila at makakalabas na kayo agad dito." Nagkatinginan kaming dalawa ni Aika at parang naguusap ang mga tingin namin. At mayaya pa ay nagkatanguan kaming dalawa.



..........
To be continued......

..THANKS FOR READING..

War of High School  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon