Trixiana's Pov:
"San ba kasing room yon?! Kanina pa tayong paikot ikot dito sa building niyo at hanggang ngayon hindi pa nati nakikita ang babaeng yon!" Iritang sigaw ni Zach.
Nandito kami ngayon sa isang sulok at nagtatalo dahil hindi pa namin nakikita yong babaeng may hawak ng diary. Walang masyadong students na nagkalat dito kaya walang makakakita samin dito na nagtatalo.
"Pwede ba Zach! Kahit minsan subukan mo namang wag maging mainipin!! Malay ko ba naman kung anong room yon! Wala naman kasing nakalagay kung anong room niya sa uniform niya! At saka wala rin akong nakitang ID sa kanya!!" Irita ko ring sagot sa kanya dahil kanina pa siya reklamo ng reklamo. Kung hindi ko lang talaga mahal ang isang to matalagal ko na talaga siyang kinatay ng buhay.
"Tsk! Tanga mo kasi! Hin..."
"Hindi ako tanga!!" Putol ko sa sasabihin niya. Ang pinakaayaw ko sa lahat ay ang sasabihan akong tanga dahil nakakaramdam talaga ako ng galit sa nagsabi non at baka kung ano pang magawa ko. Hindi naman kasi ako pinanganak na tanga at mas tanga pa nga siya sakin eh. Ng dahil lang sa pagmamahal niya sa babaen... never mind.
"Eh an.." pinutol ko ulit ang sasabihin niya.
"Pwede ba!! Maghanap na lang kaya tayo kesa magtalo tayo dito sa sulok!!! *walk out*" inunahan ko na siya ng pagwawalk out baka kung ano pang mga reklamo ang lumabas sa bibig niya.
Bakit kasi bigla na lang sumulpot ang babeng yon na may dala ng diary na matagal naming kinalimutan. Nakakabwesit talaga eh!! Matagal na yong wala tapos ngayon babalik na lang bigla! Pati ang pangyayari noon ay nakalimutan ko na tapos ng dahil lang sa babaeng yon ay mauungkat pa.
Iniisip ko palang na may nakakaalam sa mga nangyari dati ay kinakabahan na ako. Ayokong may nakaalam sa mga nangyari dati kaya ngayon palang sisiguraduhin kong walang iba pang makakaalam ng tungkol sa diary na yon.
.....
To be continued.....Lame update. ( •̥́ ˍ •̀ू )!!
VOTE & COMMENT
BINABASA MO ANG
War of High School
غموض / إثارةThis book is full of grammatical errors and super cringe! Read at your own risk lol! Cover by: IAmZeemo Started: March 25, 2018 Ended: May 26, 2018