«Lớp 7B»
Puppet: Hôm nay thầy sẽ trả bài kiểm tra, lần này thầy thấy rất bất ngờ khi Foxy điểm cao bằng Freddy đấy.
Chica: Thầy ơi, tức là cả hai đều đạt 100 điểm ạ?
Puppet: Đúng rồi.
Freddy: *Nghĩ* Chậc, không ngờ thằng này cũng khá đấy chứ.
Foxy: Cậu lo chuẩn bị cái thứ "bất ngờ nho nhỏ" đi nhé.
Mangle: Tớ không ngờ luôn đấy, Foxy.
Chica: Chắc là do Mangle tạo động lực cho nó thôi chứ thằng Foxy thì nó lười trẩy thây ra ý.
Foxy: Này cho ăn đập bây giờ con gà kia.
Chica: Tớ chỉ nói đúng sự thật thôi mà. Mangle, Plushtrap, hai cậu bao nhiêu điểm?
Mangle: Tớ được 84 điểm.
Plushtrap: Tớ được 90 điểm.
Mangle: Cậu thì sao, Chica?
Chica: 65 thôi......... Chán đời!
Mangle: Không sao đâu, còn có lần sau mà.
Plushtrap: Đúng rồi, cậu chỉ cần cố gắng là được.
Bonnie: *Nghĩ* Bây giờ mình phải làm gì để làm hòa với Chica đây chứ.«Trường của Yui»
Yui: *Nghĩ* Hôm qua đã được biết địa điểm và nhiệm vụ cần làm. Hôm nay không biết sẽ như nào nữa đây, mệt thật.
Shiki: Chào buổi sáng, Yui.
Yui: Chào buổi sáng, học trưởng Shiki. *Ngáp*
Shiki: Sao vậy, buồn ngủ à. Có phải tối hôm qua đi ngủ muộn phải không?
Yui: Chắc vậy ạ.
Shiki: Con gái thì phải ngủ sớm mới tốt cho sức khỏe. *Nói nhỏ* Mình nhớ là hôm qua đã làm nhiệm vụ gì đâu.
Yui: Học trưởng bảo gì cơ?
Shiki: Không có gì đâu.
Yui: Vậy em xin phép đi lên lớp. Á...... *Trược chân ngã*
Shiki (Đỡ Yui): Em không sao chứ?
Yui: Em.....không sao ạ. *Nghĩ* Tự dưng thấy chóng mặt quá.
Shiki (Sờ trán Yui): Trán em nóng quá, em bị sốt rồi, để anh đưa em vào phòng y tế.
Học sinh A: Nhìn kìa, học trưởng Shiki đang bế một bạn học sinh nữ vào phòng y tế đấy.
Học sinh B: Ước gì tớ là cô gái đó cơ, cô ta số hưởng đấy.
Học sinh C: Mơ mộng hão huyền quá đấy.«Phòng y tế»
Shiki (Đặt Yui lên giường): Em nằm đây, để anh đi tìm thuốc.
Yui: *Nghĩ* Không ổn rồi, tại sao lại bị sốt vào lúc này cơ chứ. Nhiệm vụ tối nay sẽ diễn ra, mình không thể ở tình trạng này mãi được.
Shiki: Tìm thấy rồi, đây, em ngồi dậy uống đi, Yui.
.
.
.
.
.
.
.
Yui: Cảm ơn anh, Shiki.
Shiki: Nằm đây nghỉ cho tới khi đỡ hơn đi.
Yui: Nhiệm vụ............
Shiki: *Nghĩ* Nhiệm vụ sao! Giờ này còn nghĩ tới nhiệm vụ nữa, ngốc vừa thôi chứ, lo cho sức khỏe mình đi.«Giờ nghỉ trưa»
Chica: Mangle, Plushtrap, ba chúng mình ăn trưa cùng nhau đi.
Mangle: Được thôi.
Bonnie: Chica.........
Chica: Nhưng mà không phải ở trong lớp, ba bọn mình đi chỗ khác ăn đi.
Bonnie: *Nghĩ* Chica thực sự bơ mình luôn rồi.«Sân sau»
Chica: Chỉ còn hai ngày nữa là tới cuối tuần rồi đấy, hai cậu không quên kế hoạch của chúng mình chứ.
Mangle: Đương nhiên là không rồi.
Plushtrap: Cuối tuần này à.
Chica: Đừng có bảo là cậu quên đấy!
Plushtrap: Làm sao mà quên được chứ, tớ chỉ đang nghĩ thôi.«Lớp 7A»
Golden: Shadow Bon, mong cậu đừng dại dột mà đi gây sự với lớp 7B nữa.
Shadow Bon: Tao đâu có gây sự, chỉ tại thằng Bonnie thôi đấy chứ.
Goldie: *Nghĩ* Kế hoạch khiến hai đứa Mangle và Foxy chia tay nhau nếu thành công thì chẳng phải mình sẽ có thêm cơ hội để tiếp cận con mồi.
Shadow Fred, cậu giúp tớ một việc được không?«Giờ về»
Puppet: Mãi mới tới giờ về, hôm nay phải nhanh tới thăm Marionette mới được.
Vincent: Marionette bị làm sao mà phải thăm?
Puppet: Đó không phải là chuyện của anh.
Vincent: Không cần anh nói tôi cũng biết rồi, Marionette đã bị sốt cao thế là vào viện, tôi nói không sai chứ.
Puppet: Sao anh biết được, mà thôi, tránh ra cho tôi đi.
Vincent: Anh thực sự có cảm tình với cô ta không đó?
Puppet: Tại sao tôi phải nói cho anh biết chứ!
Vincent: Bởi vì nếu không có tình cảm với cô ấy thì để tôi cướp cô ấy đi nhé.
Puppet (Túm cổ áo của Vincent): Ăn nói cho cẩn thận vào!
Vincent: Vậy là có à. Không sao, dù có hay không thì tôi cũng cướp cô ấy đi thôi. Anh cứ việc ngồi đó chống mắt lên xem.
Puppet: Còn lâu tôi mới để chuyện đó xảy ra.
Vincent: Để rồi xem.«Tiệm Cafe Love»
Mangle: Em đến rồi ạ.
Nhân viên B: Em đến rồi à, mau lại đây đi.
Mangle: Có chuyện gì vậy ạ?
Nhân viên A: Đây là Nyny, từ hôm nay bạn ấy sẽ làm việc ở đây cùng em.
Mangle: Chào cậu, tớ tên là Mangle, rất vui được gặp cậu.
Nyny: Mangle, mong cậu giúp đỡ tớ trong công việc này.
Mangle: Tớ cũng chỉ là học sinh thôi, cả hai chúng ta cùng cố gắng trong công việc này nhá.
Nyny: Ừm.
Shiki: Anh đi đây, hai em làm việc chăm chỉ nhớ.
Mangle/Nyny: Vâng ạ.
Nhân viên A: Anh đi cẩn thận.«Một thời gian sau»
Cả hai vừa trò chuyện vừa nấu ăn.Nhân viên A: Hai em phải thấy may mắn khi được chị dạy học nấu ăn bởi vì nhờ tài làm bánh của chị nên cái quán Cafe Love này mới tồn tại đấy.
Mangle: Woa, thật á. Vậy em cũng muốn làm bánh giỏi như chị.
Nyny: Em cũng vậy.
.
.
.
.
.
Mangle: Thì ra là cậu học cùng trường với tớ.
Nyny: Trùng hợp nhỉ.
Mangle: Ừ ý.
Nyny (Cắt nhầm vào tay): Ai da!
Mangle: Nyny, cậu không sao chứ? Chị ơi, Nyny bị dao cắt vào tay chảy máu.
Nhân viên A: Đưa chị xem nào. May mà không cắt sâu, chỉ cần băng lại là được mà.
Nyny: Em...........xin lỗi.
Nhâm viên A: Sao mà phải xin lỗi, chị cũng nhiều lần bị vậy rồi mà. Hai em làm tiếp đi.
Mangle: Đau lắm không, Nyny?
Nyny: Không đâu, hai chúng ta làm tiếp đi.«Hết giờ làm việc»
Mangle: Tạm biệt, mai gặp lại nhé, Nyny.
Nyny: Bai bai.
Mangle: *Nghĩ* Hôm nay quán đóng cửa sớm, vậy là mình vẫn còn thừa thời gian. Mình tốt nhất nên đi dạo thì hơn.«Nhà Goldie và Golden»
Nyny vừa mới mở cửa bước vào nhà thì Golden đã lập tức chạy ra.Golden: Cậu đã đi đâu mà về muộn vậy?
Nyny: Không phải tớ đã nói với cậu là tớ đi làm thêm sao.
Golden: Tớ tưởng cậu nói đùa chứ.
Nyny: Đâu có. Từ giờ tớ sẽ đi làm thêm để kiếm tiền, sau đó tớ sẽ tìm nơi ở khác, tớ không muốn làm phiền cậu đâu.
Golden: *Ôm Nyny* Cậu ở đây cũng được mà. *Nghĩ* Tại sao lúc cậu ấy có ý định đi mình lại có một cái cảm giác khó chịu vậy nhỉ.
Nyny: Tớ xin lỗi, tớ không muốn làm phiền cậu đâu.«Ở đâu đó trên đường»
Mangle: *Nghĩ* Mai mình còn phải chuẩn bị cái "bất ngờ nho nhỏ" nữa chứ nhỉ.
????: Mangle ơi.
Mangle: Ơ, là Shadow Fred đây mà.
Shadow Fred: Cậu đang làm gì ở đây vậy, Mangle.
Mangle: Đi dạo một chút ý mà.
Shadow Fred: Vậy có muốn đi ăn cùng tớ không, có một quán ăn rất nổi tiếng với đồ ngọt đấy.
Mangle: Không cần đâu, tớ chỉ đi dạo quanh đây thôi.
Shadow Fred: Đi, tớ đãi. Không sao đâu.
Mangle: Ngại thật đấy.
Shadow Fred: Bạn bè với nhau mà, ngại gì chứ.
Mangle: Vậy phiền cậu chỉ đường.Goldie: Cảm ơn nhiều, Shadow Fred.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]