Chap 125: Giải cứu con tin

213 16 43
                                    

Tác giả: Mạng với chả mẽo, mạng ở nhà dạo này kém vô cùng, sợ có khi còn không đăng được truyện cơ.
À mà này, chap sau mấy người mới được xuất hiện cơ, chap này chưa được xuất hiện đâu. Ráng đợi nha mấy chế.

Thầy Puppet và Ruki vẫn cố tìm cách giải quyết, bọn con trai thức cả đêm cũng mệt rồi nên giờ vẫn còn ngủ chưa dậy. Puppet tức tối đập tay xuống bàn.

Puppet: Chẳng lẽ đấy là cách duy nhất! Không thể nào!
Ruki: Chúng ta buộc phải làm vậy.
Puppet: Nếu như kế hoạch này không thành công thì sao? Đã mất 1 giờ lại mất 2, như vậy là không được!
Ruki: Tin em đi, chuyện này nhất định sẽ thành công.
Puppet: Anh cũng không biết nữa, còn rất rủi ro có thể xảy ra trong kế hoạch này.
Ruki: Chúng ta chỉ có cách đó thôi, không còn cách nào khác được.

Mangle, Chica, Nyny, Cindy, Plushtrap và Goldie đều tỉnh dậy trong đau đớn về mặt thể xác lẫn tinh thần. Ai nấy cũng đều ngạc nhiên khi nhìn thấy nhau. Mangle ôm trầm lấy Chica và khóc.

Mangle: *Khóc* Chica, người cậu sao lại nhiều vết thương thế này? Hắn ta đã làm gì cậu? Cậu có đau lắm không?

Chica chỉ mỉm cười dịu dàng che đi nỗi đau của cô để Mangle đỡ phải lo lắng. Cô lau nước mắt của Mangle.

Chica: Chỉ là mấy vết thương nhỏ thôi mà, cậu lo làm gì. Tớ nghe cậu bị bọn chúng chích điện, cậu không sao chứ?
Mangle: Tớ hơi đau một chút thôi.

Nyny lết tới chỗ Goldie, cô cầm một bàn tay của Goldie lên, mấy ngón tay này đều bị bật móng hết rồi.

Nyny (Rưng rưng nước mắt): Goldie, tay.........tay cậu........ Chắc cậu đau lắm đúng không.
Goldie: Cái này vẫn còn nhẹ thôi, chưa hề hấn gì đâu— Ah!
Nyny: *Khóc* Đấy, cậu đau lắm rồi kìa, để tớ băng bó lại cho, tớ có mang bên người mình đây.

Nyny tìm trong túi quần của mình, cô lấy băng cứu thương ra và băng bó tay cho Goldie. Cô cũng đưa nốt số băng còn lại cho Chica, Cindy và Plushtrap vì họ là nhưng người có vết thương hở trên người, cứ để vậy mà không băng bó lại là rất nguy hiểm.

Plushtrap và Cindy ngồi dựa vào tường, Cindy dựa vào vai Plushtrap. Cindy cầm bàn tay bị thương của Plushtrap, cả hai dựa vào nhau và ngủ một giấc say.

Nyny: Chẳng lẽ sẽ không có ai tới cứu chúng ra khỏi đây sao?
Mangle: Đừng từ bỏ vội, tớ chắc là bọn họ vẫn đang tìm cách để cứu chúng mình mà.
Chica: Đúng rồi đấy, các cậu chưa thể bỏ cuộc được. Hãy nghĩ tích cực lên chứ.
Goldie: Tớ cũng mong Freddy- senpai sớm tới cứu tớ.
Chica: Đó, phải nghĩ vậy chứ. Chúng ta sẽ sớm được cứu ra khỏi đây thôi.

«Nhà Foxy»
Lúc này bọn con trai mới tỉnh dậy, sau khi dậy rồi thì Puppet và Ruki mới nói cho mọi người biết kế hoạch tiếp theo là gì. Có vẻ như mọi người đều đồng ý với kế hoạch này.

Puppet: "Nếu chúng tôi đổi mạng sống của người khác thay cho 6 em học sinh đó có được không?"
????: "Cũng được, thế chúng mày đã chuẩn bị người chưa?"
Puppet: "Bọn tôi bắt cóc sẵn 9 đứa rồi"

Puppet chụp ảnh 8 đứa con trai rồi gửi cho bọn chúng.

????: "8 đứa sao, đây đúng là một món hời mà. Nhưng bọn tao vẫn phải hỏi ý kiến của Thủ lĩnh đã"

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ