Chap 103: Vở kịch trong mơ

225 15 45
                                    

Tác giả: Chap này dài lắm nên nếu mị có sai chính tả thì tha lỗi cho mị. Mấy người cố gắng đọc hết rồi cho mị biết cảm xúc của mấy người sau khi đọc chap này như nào nha.

Sáng Marionette tỉnh dậy trên giường thì không thấy Puppet đâu, mới có 6 giờ sáng thôi mà anh ấy đã đi đâu rồi nhỉ. Cô ngáp ngắn ngáp dài, mơ mơ màng màng. Puppet đi ra từ phòng tắm và quay lại phòng mình, khi nhìn thấy anh thì cô tỉnh ngủ hẳn, cô nhớ ra những chuyện đã xảy ngày hôm qua.

Marionette: *Tức giận* Anh Puppet........
Puppet: *Cười* Em dậy rồi à.
Marionette: Đừng có giả ngu nữa! Hôm qua anh đã làm gì anh có nhớ không?!?!
Puppet: Có. Đương nhiên là làm tình với vợ tương lai của anh rồi.
Marionette: *Đỏ mặt* Không! Không phải!
Puppet: Thế là cái gì?

Marionette chỉ thẳng tay vào mặt Puppet, nhìn cô trông rất tức giận.

Marionette: Anh đúng là đồ cầm thú mà!
Puppet: *Giật mình* Hả?
Marionette: Anh đã làm em tận..........5 lần! 5 lần đấy! Muốn em chết à!
Puppet: À, ra là chuyện đó. Anh xin lỗi, tại em quyến rũ quá nên anh không kiềm chế được.

Marionette đang khoang tay tỏ vẻ giận dữ, Puppet đi tới chỗ Marionette và hôn nhẹ vào má cô.

Puppet: Anh xin lỗi, tha lỗi cho anh nhé.
Marionette: *Phồng má* Không có lần sau đâu đấy.
Puppet: Anh biết rồi.
Marionette: Em đi tắm đây.

Marionette vừa mới đặt chân xuống giường thì cả người ngã khuỵu cả người xuống, Puppet chạy ra phía giường bên kia và bế cô lên. Marionette vừa mới nguôi giận chưa xong giờ lại càng giận hơn.

Marionette: Em không đi được! Anh làm em đâu hết cả người rồi đây này! (Đánh Puppet)
Puppet: Anh xin lỗi, anh xin lỗi. Để anh giúp em vào phòng tắm vậy.

Chưa hết, khi soi gương thì cô mới nhận ra trên người mình có một đống dấu hôn. Trên chân, tay, cổ, gần như cả người cô chỗ nào cũng có dấu hôn của anh.

Marionette: Puppet!!!!! Như này sao em dám đến trường đây!!!!
Puppet: Em cũng cào anh chứ bộ.
Marionette: Ở đâu?
Puppet: Đây này.

Puppet quay lưng lại cho Marionette xem, đúng là cô đã cào xước cả lưng anh. Mấy vết cào xước trên lưng anh ửng đỏ cả lên. Lúc này cô im bặt không nói gì anh nữa.

Puppet: Hôm qua em như một con mèo nhỏ vậy đó.
Marionette: Có.......đau lắm không?
Puppet: Cũng tàm tạm.

Marionette quay mặt đi trong sự xấu hổ.

Marionette: Em xin lỗi.........
Puppet: Không sao đâu.

Puppet đặt Marionette vào trong bồn tắm chứa nước ấm sẵn trong đó.

Puppet: Vậy là từ bây giờ em đã thuộc về anh rồi nhỉ.
Marionette: Vốn dĩ trái tim của em đã thuộc về anh ngay từ lúc đầu rồi mà.

Trái tim của Puppet như lỡ một nhịp vậy, Marionette đáng yêu không tả nổi.

Puppet: Tắm xong bảo anh nhé.
Marionette: Ừm.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, Puppet cõng Marionette đến trường.

«Phòng thay đồ nữ»
Mangle: Tớ hồi hộp quá.
Chica: Tớ cũng vậy.
Plushtrap: Lo thật đấy.

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ