Sau khi tan học, Mangle về nhà. Lúc đó Shadow Fred cũng bám theo sau.
Shadow Fred: *Nói chuyện qua điện thoại* Tôi tìm thấy nơi ở của Mangle rồi. Để tôi gửi ảnh cho anh.
Người bí ẩn: Thì ra đây là ngôi nhà đã nhận nuôi con bé ư.
Shadow Fred: Vậy bao giờ chúng ta sẽ "tiêu diệt" gia đình của cô ấy???
Người bí ẩn: Ngày mai chúng ta sẽ tiến hành luôn.
Shadow Fred: Nhưng mà chúng ta có nhất thiết là phải "tiêu diệt" cả gia đình của cô ấy không?
Người bí ẩn: Có. Nếu cậu dám làm trái lệnh thì đừng có trách tôi.
Shadow Fred: Vâng thưa anh.________Sáng hôm sau_________
Mangle: Con đi học đây.
Mẹ Mangle: Con đi cẩn thận.Mangle vui vẻ dạo chân bước tới trường, nhưng cô bé đáng thương này không biết có chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình của mình.
«Ở nhà Mangle»
Mẹ Mangle: Anh ơi.
Bố Mangle: Sao vậy hả em?
Mẹ Mangle: Anh có lo cho con bé không?
Bố Mangle: Ý em là Mangle á. Đừng lo, nó sẽ ổn mà.
Mẹ Mangle: Em chỉ sợ nhỡ người mà con bé nhắc đến (người bí ẩn) sẽ tới bắt nó thôi. Mặc dù nó chỉ là con nuôi nhưng em vẫn rất yêu thương nó.
Bố Mangle: Cả nhà ai chả quý nó, nhất là Ruki.
Mẹ Mangle: Đúng rồi, thằng bé lúc nào cũng lo lắng và bảo vệ cho con bé.
Bố Mangle: Hay là em đưa nó cái vòng cổ đó đi. (Chỉ tay vào cái vòng mà mẹ Mangle cầm trên tay)
Mẹ Mangle: Anh nghĩ vậy sao?
Bố Mangle: Nếu em lo cho nó! Với lại nó lớn rồi chắc nó sẽ giữ cái vòng tốt mà.
Mẹ Mangle: Ừ, để em đi cất vào hộp đã.Mẹ Mangle cất cái vòng vào hộp kèm theo một lời nhắn rồi đặt trước bàn học của Mangle.
Pính pong~.......... - Tiếng chuông cửa
Mẹ Mangle : Không biết là ai nữa? *Chạy ra mở cửa*
?????: *Cười gian* Cho hỏi bé Mangle có nhà không?
Mẹ Mangle: Cậu.....cậu là ai? Và sao cậu lại biết tên cô bé??
Bố Mangle: *Chạy ra* Cậu cút ngay!!! Đừng hòng bắt con bé đi!!!!
?????: (Nói chuyện qua điện thoại) Anh có muốn tôi xử lý họ luôn không?
Người bí ẩn: Ừm, giết họ luôn đi Shadow Bon.
Shadow Bon: Tuân lệnh. Cháu xin lỗi hai cô chú.Sau khi nói lời xin lỗi, Shadow Bon lấy một con dao từ trong túi áo ra rồi đâm vào họ.
Shadow Bon: *Nhìn hai cái xác chết* Cháu xin lỗi, nếu không tuân lệnh anh ấy thì sẽ có rắc rối lớn xảy ra.
Khi thấy có người sắp đến thì Shadow Bon rời khỏi ngôi nhà
Chị Mangle: Con chào....... (Nhìn xuống nền rồi hét lên) BỐ.......MẸ......
Chiều đến, sau giờ học Mangle về nhà, đang sắp tới nơi thì thấy có xe cảnh sát đã trước cửa nhà. Cô không biết có chuyện gì nên cô đã chạy nhanh đến.
Mangle: Chuyện........chuyện gì đã.......xảy ra vậy????? *Nhìn chị mình*
Chị Mangle: *Khóc* Huhu.......chị....chị cũng không biết nữa.
Khi chị về thì chị.......chị đã thấy bố mẹ bị.......giết.
Mangle: *Ngã khụy xuống* Bố.......mẹ....đã bị........giết sao!!!
Chị Mangle: *Khóc* Hức....hứcTối hôm đó cả hai đều không ngủ được. Sáng hôm sau mọi người đến đám tang của gia đình Mangle.
"Khổ thân hai đứa, nhất là con bé Mangle." - Mọi người bàn tán xôn xao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
Roman d'amourKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]