Chap 123: Hội sát nhân

141 8 6
                                    

Tác giả: Hết Hội sát thủ lại tới Hội sát nhân, mị nói thật là mị cũng mệt lắm rồi.

Tất cả bọn con trai đều ngồi trong lớp 7B và đang tìm cách giải quyết.

Golden: *Nghĩ* Nếu như Nyny đã đeo vòng tay thì việc tìm kiếm không phải sẽ dễ hơn sao!
Foxy: Bọn họ đều không có điện thoại bên mình, chúng ta phải tìm họ bằng cách nào đây?

Chuông điện thoại của Cindy reo lên.

"Bây giờ tất cả chúng nó đều ở trong tay tao, chúng mày nghĩ tao có nên xử từng đứa một không nhỉ"

Ayato: Tin nhắn này..........
Puppet: Đừng trả lời vội.

"Có ai ở đấy không?"

Puppet: Đưa cho thầy.

Ayato đưa điện thoại cho Puppet. Puppet thử bấm gọi vào số đó nhưng anh không thể gọi được. Anh cứ thể thử đi thử lại nhưng mãi vẫn không có kết quả gì cả.

????: "Không gọi được đâu, đừng cố làm gì"
Puppet: "Các ngươi là ai? Tại sao lại bắt các em học sinh nữ đi?"
????: "Bọn tao chỉ là hội sát nhân chuyên đi giết người, mấy người nghe cái tên hội là cũng đoán ra được rồi chứ."
Puppet: "Tại sao phải là bọn học sinh, chúng nó có làm gì sai đâu"
????: "Đơn giản vì bọn tao là kẻ sát nhân, một khi đã xác định được mục tiêu thì mục tiêu đó phải chết thôi"

Foxy: Đúng là bọn bệnh hoạn.
Bonnie: Giết người có phải là một trò đùa đâu mà bọn chúng dám làm vậy!
Ruki: *Nghĩ* Hội sát nhân, chẳng lẽ đây chính là điều mà Nanako lo sợ.

«Hồi tưởng»
Nanako: Không biết như này có tốt không?
Ruki: Ý em là sao?
Nanako: Bây giờ nhiệm vụ đã được hoàn thành rồi, hội sát thủ cũng đã giải tán rồi.
Ruki: Thì sao?
Nanako: Chuyện này đáng lẽ em nên nói với anh trước.

Nanako: Thực ra hội sát thủ của chúng em tồn tại là để ngăn chặn những người xấu và....... ...
Ruki: Và ai nữa?
Nanako: Và hội sát nhân. Hội sát nhân là những đứa chuyên đi giết người vô tội vạ, bọn chúng cứ thế chọn mục tiêu và giết, bọn chúng không quan tâm người đó là ai, chỉ cần người đó đã lọt vào tầm mắt của bọn chúng thì người đó sẽ bị chết. Nhưng mà hội sát thủ cũng đã ngăn được vài người trong hội đó rồi, kể từ đó thì cũng không thấy hành tung của bọn chúng. Nhưng mà nếu bọn chúng mà biết được tin hội sát thủ đã giải tán thì............. Em sợ bọn chúng sẽ lại hành động như trước kia.
Ruki: Thế tại sao hội sát thủ không giết họ?
Nanako: Bọn chúng được gọi là sát nhân vì bọn chúng thông minh hơn người thường gấp đôi, cho nên hội sát thủ chỉ mới bắt được vài tên thôi. Họ cũng có một căn cứ bí mật, chúng ta không thể tìm ra được đâu. Đó là lý do em luôn lo lắng đây này, nếu như hội sát thủ đã giải tán thì ai sẽ là người đứng lên chống lại hội sát nhân.

(Thật ra cũng có nhiều sát thủ đi giết người chỉ vì tiền, nhưng một khi họ đã vào hội sát thủ thì họ chỉ được phép giết người xấu, làm trái luật thì sẽ bị đuổi khỏi hội hoặc nghiêm trọng hơn là chết. Hội sát thủ của Nanako là hội duy nhất đứng lên chống lại cái ác trong các hội sát thủ khác)

«Quay trở về hiện tại»
Ayato: Tại sao chúng ta không báo cảnh sát luôn cho rồi.
Ruki: Cho dù có báo cảnh sát thì họ cũng không thể tìm ra các em ấy đâu. Hội sát nhân này có một căn cứ bí mật, như vậy sẽ rất khó có thể tìm ra vị trí của các em ở đâu.
Shadow Fred: Chúng ta phải làm sao đây?
Shadow Bon: *Nghĩ* Không được rồi, nếu Mangle mà bị giết thì Chủ nhân sẽ..........

????: "Mấy người đang làm gì vậy? Tìm manh mối về hội sát nhân sao?"
Puppet: "Tại sao các ngươi biết chúng tôi đang làm gì?"
????: Vì bọn tao đang quan sát chúng mày mà, không phải chúng mày đang ở trong một lớp học sao"

Mọi người giật mình khi đọc xong dòng tin nhắn này.

????: "Thử nhìn sang bên trái xem"

Shadow Bon: Phía cửa sổ có người!

Lúc mọi người phát hiện ra thì hắn cũng đã trốn mất rồi.

Puppet: Ở đây không an toàn đâu, chúng ta hãy đi chỗ khác nhanh.

Họ rời khỏi trường và về nhà của Foxy. Mọi người đều ngồi trong phòng khách, mọi cánh cửa và cửa sổ đều đã bị khóa chặt. Chuông điện thoại lại reo lên.

????: "Mấy người không tò mò về số lượng người trong hội bọn tao sao?"
Puppet: "Thế các ngươi có bao nhiêu người"
????: "Tầm khoảng 50 người thôi, tại vì một vài người đã bị hội sát thủ bắt đi rồi"
Puppet: "Các ngươi bắt mấy em học sinh đó để làm gì? Các người định làm gì, nói rõ mục đích của mình đi. Nếu muốn tiền thì tôi sẽ đưa cho, bao nhiêu cũng được"
????: "Tiền à?"

????: "Chúng mày hối lộ tiền làm gì? Chúng mày nghĩ bọn tao cần tiền lắm sao? Thứ mà bọn tao muốn xem chính là nhưng cảnh tượng máu me, tiếng la hét kinh hoàng, sự gào thét cầu cứu. Thứ bọn tao muốn chính là mạng sống của người khác, chỉ cần nhìn thấy họ sẽ phải chịu bao nhiêu sự đau đớn ấy là bọn tao đã vô cùng thỏa mãn rồi. Chúng mày đừng bao giờ nghĩ có tiền là có thể chuộc lại mấy con nhóc mà bọn tao đang giữ"

Golden: Bọn chúng điên thật rồi!
Freddy: Nếu bọn chúng không muốn tiền thì chúng ta phải làm gì đây?

Đánh đổi mạng sống........
Đó là cách duy nhất thôi.......

____Hẹn gặp lại chap sau____


[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ