????: May quá, cuối cùng tớ đã tìm được cậu rồi, Foxy.
Foxy: Cậu.......là ai?
????: Foxy, cậu tệ thật đó, chẳng lẽ cậu quên tớ rồi sao?
Foxy: Cậu là......Cindy!
Cindy: Đúng rồi đó.Cindy
Thông tin: Đọc đi rồi biếtFoxy: Cậu đang làm gì ở đây vậy? Cậu còn chẳng phải là học sinh của trường này.
Cindy: Tớ sắp trở thành học sinh của trường này rồi.
Foxy: Không lẽ.......
Cindy: Tớ sẽ chuyển vào trường này để học cùng cậu đó, cậu thấy sao hả, Foxy?
Foxy: Chuyện này tệ thật.......
Cindy: Có gì mà tệ? *Nhìn Mangle* Ôi trời, có phải cậu là Mangle, người yêu của Foxy đúng không? Tớ là Cindy, rất vui được gặp cậu.
Mangle: Hả?
Cindy: Nhìn cái khuôn mặt ngây thơ này, dễ thương thật đấy, bảo sao Foxy thích cậu lắm nhỉ.
Shadow Fred: Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy?
Mangle: Foxy, Cindy là bạn của cậu à?
Foxy: Ờm.......chắc vậy.....
Chica: Cindy không chỉ đơn giản là bạn của Foxy, Cindy là tình địch của cậu đấy, Mangle.
Mangle: Tình địch?
Cindy: Phải, tớ chính là người đã theo đuổi Foxy từ lâu rồi.
Foxy: Tại sao cần phải nói chuyện đó ra!?!?!
Cindy: Mặc dù đã theo đuổi cậu ấy những 6 năm nhưng cậu ấy chưa bao giờ chấp nhận tình cảm của tớ.
Mangle: 6 năm?!?!
Cindy: Cho dù vậy thì tớ nhất định sẽ không bỏ cuộc, cho nên cậu hãy cẩn thận đấy, Mangle. Có thể trong năm nay tớ sẽ cướp lấy Foxy khỏi tay cậu.
Foxy: Ăn nói vớ vẩn vừa thôi. *Ôm Mangle* Đừng có nghe cậu ấy, Mangle.
Plushtrap: Có chuyện gì sao?
Chica: Xem drama đi.Shadow Fred: Bắt cá hai tay à, được lắm, Foxy.
Foxy: Mày nói nhảm cái gì cơ!
Shadow Fred: Bằng chứng ngay trước mặt đây còn chối à?
Cindy: Mangle, yêu hai người con trai cùng một lúc là không được đâu.
Mangle: Cái gì? Tớ đâu có....... Shadow Fred chỉ là bạn thôi!
Cindy: Thật hả? Nhưng mà nhìn trong hoàn cảnh này thì cậu ta trông không giống như bạn của cậu đâu, mà là người yêu cậu đó.
Mangle: Không phải mà......Freddy: Rắc rối nhỉ.
Springtrap: Drama ghê.
Plushtrap: Công nhận.......
Chica: Yêu đương rắc rối thật. Này, Plushtrap, đi ăn không?
Plushtrap: Đi.«Sân sau»
Chica: Chắc là tớ sẽ độc thân tới cuối đời mất.....
Plushtrap: Thế còn Bonnie?
Chica: Thằng ý á......chẳng biết nữa. Mà mai đi chơi đấy, chuẩn bị tinh thần đi nhé.
Plushtrap: Mong quá!!!????: Mấy cậu dừng lại đi.......
????: Tóc mày hình như hơi dài thì phải, để tao tỉa bớt cho.
????: Không!!!Plushtrap: Có chuyện gì vậy?
Chica: Hình như có bạn bị bắt nạt thì phải.
Plushtrap: Bị bắt nạt ư!
Chica: Đi theo tớ.Nữ sinh A: Hai chúng mày giữ tay nó đi.
Nyny: Làm ơn.....tha cho tớ.....
Chica: Này, ba con kia!
Nữ sinh B: Cái gì?
Plushtrap: Chúng mày đang làm gì cậu ấy vậy?
Nữ sinh C: Chuyện của chúng mày à mà chúng mày phải xía vào.Nữ sinh A đi đến chỗ hai người, cầm cây kéo chĩa thẳng vào mặt Plushtrap.
Nữ sinh A: Loại người như mày thì nên cẩn thận khi dây dưa vào tao đấy, hay là mày muốn giống như con kia?
Plushtrap: *Cười* Mày nghĩ cầm kéo dọa tao là tao sợ sao?Plushtrap nắm lấy tay nó rồi giật cái kéo ra khỏi tay nó.
Plushtrap: Cái loại người chuyên đi bắt nạt kẻ yếu như mày khiến tao thấy trướng mắt lắm đấy!
Nữ sinh A: Mày nghĩ mày là ai mà dám nói thế?
Plushtrap: Có cần tao phải nói cho đại ca Thỏ về việc bọn mày làm không nhỉ?
Nữ sinh A: *Sốc* Đợi đã......mày là ai mà mày biết đại ca Thỏ?
Plushtrap: Chúng mày cứ liệu hồn đi, hãy coi như lần này tao tha cho chúng mày, hãy ngoan ngoãn và biến đi!
Nữ sinh A: Sao.....mày dám!
Plushtrap: *Lườm* Sao tao không dám!
Nữ sinh B: Thôi mày ơi, tao không muốn bị đại ca Thỏ biết chuyện đâu.
Nữ sinh C: Chúng ta cứ bỏ qua lần này đi đã.
Nữ sinh A: Mày được lắm, hãy nhớ mặt tao đấy!Chica (chạy tới chỗ Nyny) : Cậu không sao chứ? Chúng nó đã làm gì cậu chưa?
Nyny: Mấy bạn ý chưa có làm gì tớ. Tớ cảm ơn hai cậu.
Plushtrap: Cậu tên là gì? Học lớp nào?
Nyny: Tớ tên là Nyny, học lớp 7C.
Plushtrap: Tớ là Plushtrap, còn kia là Chica, hai chúng tớ học chung lớp 7B.
Nyny: Cảm ơn cậu, Plushtrap. Cậu thật dũng cảm khi dám cãi lại Ryo.
Plushtrap: Thì ra tên nó là Ryo.
Chica: Nghe nói chúng nó là đầu gấu trong trường mình: Ryo (Nữ sinh A), Tora (Nữ sinh B) và Tatsu (Nữ sinh C).
Plushtrap: Đầu gấu trong trường...... *Nghĩ* Coi bộ khi mình đi vắng là y như rằng bọn này lại nổi loạn. Mình đâu thể nhắm mắt cho qua được, như vậy mấy bạn học sinh yếu sẽ là nạn nhân của chúng nó mất, như Nyny vậy.Chica: Plushtrap, cậu không đi à?
Plushtrap: Hai cậu đi trước đi, tớ có chuyện cần làm.
Chica: Ừm, đi thôi Nyny.Plushtrap (Lấy điện thoại ra gọi điện): Alo.
Ayato: Alo, ai đấy?
Plushtrap: Là tao đây, Plushtrap.
Ayato: A, Usagi-chan, cậu gọi gì vậy?
Plushtrap: Tao có chuyện cần nhờ mày, tối nay........
Ayato: Rõ rồi.Cuối buổi học mọi người ai nấy cũng đi về nhà, Mangle và Nyny lại phải đi làm việc.
«Quán Cafe Love» Mangle: *Nghĩ* Cindy, bạn ấy đã theo đuổi Foxy những 6 năm lận, sao cậu ấy lại không rung động được nhỉ?
(Làm đổ cốc cà phê lên tay)
Ai da, nóng quá!
Nhân viên A: Em không sao chứ?
Mangle: Dạ, chỉ hơi nóng thôi ạ.
Nhân viên A: Đi rửa tay bằng nước lạnh đi, em phải cẩn thận hơn chứ.
Mangle: Em xin lỗi ạ.
Nyny: Cậu không sao chứ, Mangle? Hôm nay cậu có vẻ như bị xao lãng bởi điều gì hay sao ý.
Mangle: Vậy à, xin lỗi nhé.????: Cindy à, mọi chuyện có vẻ sẽ rất thú vị đây.
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]