Chap 105: Tin nhắn đe dọa

148 9 7
                                    

«Sáng hôm sau»
Mangle: Các cậu có nhận được tin nhắn này không?
Foxy: Tớ không nhận được.
Springtrap: Tớ cũng vậy.
Chica: Tớ có nhận được.
Plushtrap: Tại sao bọn con trai không nhận được mà bọn con gái lại nhận được nhỉ?
Nyny: Tin nhắn từ người lạ.
Mangle: Mà sao họ biết được số của bọn mình?
Chica: Chuyện này thật đáng sợ mà.
Cindy: Mấy cậu tìm cách giải quyết đi chứ.

Nội dung tin nhắn như sau: "Hãy cẩn thận về kẻ bắt cóc nhé, các cô gái"

Marionette: Puppet, video của em gần 6 triệu lượt xem rồi này.
Puppet: Ừm, mừng cho em.
Marionette: Puppet, tối nay em định đi chơi với một người bạn—
Puppet: Bạn ư? Là ai? Em làm gì có bạn ở thế giới bên này.
Marionette: Đồng nghiệp. Nếu người đó không phải là bạn thì cũng là đồng nghiệp.
Puppet: Với ai?
Marionette: Với V—
Puppet: *Sát khí* Không phải là Vincent đúng chứ?

Marionette: Không........không phải anh ấy đâu.......một đồng nghiệp khác cơ.......nhưng mà anh chắc không cần biết đâu ha.........

Marionette: Đến giờ vào dạy rồi nhỉ, em đi đây nhé.

Puppet: *Nghĩ* Cách cư xử kỳ lạ quá mức.

Marionette: *Nghĩ* Hình như anh ấy có ác cảm với Vincent thì phải, lúc nãy ánh mắt của anh ấy nhìn như muốn giết ai vậy. Đáng sợ quá~

«Lớp 7B»
Puppet: Các em làm gì hết ở đây vậy?
Plushtrap: Thưa thầy, chúng em ai cũng nhận được tin nhắn này ạ.
Puppet: Đưa thầy xem nào.

Bonnie: Hay nhỡ đâu chỉ là một trò đùa.
Puppet: Đây là thật đấy, không phải là trò đùa đâu.
Chica: Thế bọn em biết phải làm sao đây thầy?
Puppet: Trước hết phải đề phòng đã, chuyện này vẫn chưa biết rõ là ai làm cả.

Nyny: Này Golden, em gái cậu đâu rồi?
Golden: Nó ngủ ở nhà rồi, nó bảo hôm nay mệt nên không đi học được.

«Dưới tầng hầm nhà Goldie và Golden»
Goldie: Chúng mày dậy rồi à? Ngủ có ngon không?

Trước mặt Goldie là một đống đứa con gái hôm qua đã tỏ vẻ thân mật với Freddy. Họ đều bị trói tay, chân và đều bị bịt miệng. Ai nấy cũng đều co rúm lại trong sự sợ hãi. Goldie nắm tóc của một đứa lên.

Goldie: Tao sẽ xử mày trước vì mày dám động vào Freddy-senpai của tao!

(Sau khi giết xong, Goldie đem xác đi tiêu hủy và cất dọn vũ khí của mình đi)

Goldie: *Nghĩ* Mình còn phải đi tắm nữa chứ, người dính toàn máu à. Từ giờ chắc sẽ không còn ai dám động vào Freddy-senpai đâu nhỉ.

«Ở trường»
Mangle: Foxy, tớ có chuyện cần nói với cậu.
Foxy: Tớ nghe đây.
Mangle: Thực ra.....lý do mà tớ đã chia với cậu.....đó là Goldie đã bảo tờ rằng cậu và Cindy đã yêu nhau trong suốt 6 năm qua, Goldie khiến tớ tin vào điều đó....... Tớ thật ngu ngốc khi không nhận ra đó chỉ là một lời nói dối.
Foxy: Goldie đã bảo tớ là cậu có tình cảm với Shadow Fred, vậy nên tớ cũng khá là tức giận khi nghe điều đó........ Vậy là cả hai chúng ta đều đã bị lừa bởi Goldie.

Goldie: *Nghĩ* Không biết bao giờ bọn ngốc đó mới nhận ra mình là người đứng sau toàn bộ sự việc này.

«Buổi chiều ở gầm cầu»
Ayato: Cindy, cậu lại ra đây à?
Cindy: Ừm.
Ayato: Tớ thấy cậu trên một video, dạo này nó đang khá là nổi tiếng đấy.
Cindy: Nổi tiếng lắm sao, tớ không quan tâm.
Ayato: Sao mặt cậu có vẻ chán đời thế? Có chuyện gì sao?
Cindy: Người mà tớ thích đã quay lại với người yêu cũ rồi.
Ayato: V-Vậy chắc là buồn lắm ha.........
Cindy: Cho tớ mượn vai cậu một chút.

Ayato ngồi lại gần Cindy, cô tựa đầu vào vai anh, mắt nhắm lại.

Ayato: Cậu mệt lắm à?
Cindy: Ừm. Cả sáng nay tớ đã mệt lắm rồi nên là cho tớ nghỉ một chút.
Ayato: Không sao đâu, cậu cứ nghỉ đi.

Cindy nhắm mắt lại để nghỉ ngơi, trong lòng cô giờ đây cảm thấy nhẹ đi một phần nào đó rồi. Cô mỉm cười nhưng cậu không hề hay biết, cậu vẫn ngồi im ở đó. Cho đến một lúc sau, không biết Cindy đã thiếp đi từ lúc nào.

Ayato: *Nghĩ* Chắc hẳn cậu ấy đã rất mệt rồi, mình nên đưa cậu ấy về nhà.

«Nhà Chica»
Chica: *Nghĩ* Chỉ vì tin nhắn ngu ngốc này mà mình không được ra khỏi nhà, chán quá đi~

Chica: Muốn đi chơi cơ~ *Nghĩ* Có cách rồi, mình chỉ cần có người đi cùng là được mà.

Bonnie: Alo.
Chica: Bonnie à, tớ chán quá~
Bonnie: Cậu muốn đi chơi chứ gì.
Chica: Ừ, sang nhà tớ đón tớ đi.
Bonnie: Cậu không sợ bị bắt cóc à?
Chica: Có bạn trai đi bên cạnh rồi thì cần gì phải sợ.
Bonnie: Không được, cậu phải ở im trong nhà.
Chica: Nếu cậu không muốn đi cùng thì thôi, tớ gọi cho anh Mike vậy—
Bonnie: Dừng lại! Tớ đâu có nói là tớ sẽ không đi cùng cậu.
Chica: *Nghĩ* Biết ngay chiêu này sẽ thành công mà.
Bonnie: Nhưng mà không phải là hôm nay, để ngày mai có được không?
Chica: Nhớ đấy nhé.

«Phòng 110»
Marionette: Em đi đây.
Puppet: Nhớ về đúng giờ nhé.
Marionette: Vâng ạ.
Puppet: Chờ chút!
Marionette: D-Dạ........
Puppet: Bạn em là con gái hay con trai vậy?
Marionette: *Nghĩ* Nếu mình nói đó là con trai thì anh ấy có cho đi không nhỉ? Nhưng mình lỡ hẹn với anh Vincent rồi. Hay thôi cứ nói dối vậy.

Puppet: Sao hả?
Marionette: Bạn em là con gái ạ. Chúng em chỉ định đi chơi một chút ý mà.
Puppet: Vậy à, đi chơi cho cẩn thận đấy.
Marionette: Em biết rồi ạ.

Sau khi Marionette rời khỏi căn hộ, Puppet định dọn dẹp lại một chút. Anh đang chuẩn bị đi quét nhà thì nghe thấy tiếng rung ở đâu đó. Thì ra là máy điện thoại của Marionette.

Puppet: *Nghĩ* Đúng là ngốc thật, đi chơi mà quên cả đem máy điện thoại.

Puppet ra bàn, trên màn hình điện thoại hiện lên tin nhắn của Vincent.

"Em đã tới nơi chưa?"

To be continued................

____Hẹn gặp lại chap sau____







[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ