Tatsu: Mày đang nói nhảm gì vậy, con chó?
????: Mấy người vừa bảo ai cơ?Golden không biết từ lúc nào đã xuất hiện ngay sau lưng Tatsu. Anh kéo mạnh áo nó ra chỗ khác khiến cả người Tatsu mất thăng bằng và ngã vào tường.
Tora: Này! Sao mày dám—
Chưa kịp nói xong, Golden đã túm tóc Tora và ném mạnh về phía trước khiến đầu nó bị đập mạnh vào tường. Sau đó anh đẩy Ryo ra xa chỗ khác. Ngay phía dưới anh là Nyny, cả chân và tay của cô chỗ nào cũng bị bầm tím cả, có vài vết thương trên tay vẫn còn đang chảy máu. Cho dù có muốn đánh chết bọn này tới mức nào đi nữa thì ưu tiên của anh vẫn là Nyny. Golden vội vã bế Nyny lên và chạy xuống phòng ý tế. Khi nhìn thấy anh, nước mắt cô cứ thế tuôn trào ra, cô thực sự rất mừng khi anh đã nghe thấy lời kêu cứu của cô bằng cách nào đó.
Nyny: Golden.......
Nyny vì mệt quá nên cũng ngất lịm đi trong vòng tay của anh.
«Phòng y tế»
Nyny (Từ từ mở mắt): *Nghĩ* Đây là.......phòng y tế....... Golden đã bế mình xuống tận đây, cậu ấy tốt thật.
Golden: Mày quá, cậu tỉnh lại rồi.
Nyny: Golden, tớ lại làm phiền cậu rồi, cho tớ xin lỗi.
Golden: Không phiền đâu, được giúp cậu là niềm vui của tớ mà.
Nyny: Cảm ơn cậu, Golden.
Golden: Nyny này.
Nyny: Dạ.
Golden: Có phải những vết thương trên người cậu đều là do 3 đứa nó làm có đúng không?
Nyny: Đúng......vậy........
Golden: Bọn chúng đã bắt nạt cậu từ lúc nào?
Nyny: Lúc tớ mới chuyển vào đây học.
Golden: Cho tới tận bây giờ?
Nyny: Đúng vậy........
Golden: Tại sao cậu không nói cho tớ biết?
Nyny: Tại vì........Nyny lại rơi lệ ở hai khóe mắt.
Nyny: *Khóc* Tớ không muốn làm phiền cậu....... Cậu đã cho tớ chỗ để ở nhờ, luôn giúp đỡ tớ và cậu thậm chí còn cứu mạng tớ......... Tớ không muốn nói ra vì tớ sợ nó chỉ khiến cậu cảm thấy phiền thôi......
Golden cũng hiểu rõ tâm trạng của Nyny ngay lúc này, đây là lần đầu tiên cậu có thể biết đồng cảm là gì.
Golden: Tớ không bao giờ thấy phiền nếu đó là cậu, Nyny của tớ.
Nyny: Xin lỗi vì đã giấu cậu chuyện này.
Golden: Lần sau đừng có giấu tớ chuyện gì nữa nhé.Golden mỉm cười rồi lau nước mắt cho Nyny. Đây là lần đầu tiên cô thấy anh ý mỉm cười, một nụ cười khiến cô có một cảm giác mới ấm áp làm sao.
Nyny: Golden....... (Ôm chặt lấy Golden) *Nghĩ* Tại sao tim mình cứ đập liên hồi vậy chứ.
Golden (Ôm lại Nyny): *Nghĩ* Tim mình lại nhói rồi, mình bị sao thế này?Nyny: Golden, tớ muốn nói với cậu điều này......
Golden: Cậu cứ nói đi.
Nyny: *Đỏ mặt* Tớ......tớ.......thích cậu.......
Golden: Cậu thích tớ?
Nyny: *Đỏ mặt* Ư......ừm......
Golden: Nhưng mà "thích" là gì vậy? Tớ không hiểu.
Nyny: À....."thích" ý chỉ là nếu một người có tình cảm với người kia thì họ sẽ nói với đối phương là "tớ thích cậu*.
Golden: Có tình cảm sao....... Vậy tức là cậu có tình cảm với tớ.
Nyny: *Đỏ mặt* Ừm, đúng......như vậy đó.......
Golden: *Cười* Tớ cũng thích cậu nhiều lắm, Nyny của tớ.«Giờ ăn trưa»
Chica: Đi ăn cùng tớ đi, Plushtrap. Chúng ta có chuyện cần bàn.«Sân sau»
Chica: Lần trước Mangle có bảo là cậu ấy không có tình cảm với Shadow Fred.
Plushtrap: Thế có nghĩa là Foxy đã yêu Cindy thật à?
Chica: Chuyện này phải hỏi bọn con trai.«Lớp 7B»
Bonnie: Foxy không yêu Cindy, chính mồm nó nói mà.
Springtrap: Vậy là Mangle thực sự có tình cảm với Shadow Fred.
Freddy: Chưa chắc đâu, chuyện này cần phải xác định lại.
Bonnie: Chúng ta sẽ phải nói chuyện với bọn con gái.«Phòng giáo viên chung»
Puppet: Marionette, đừng có giận anh nữa.
Marionette: Anh im đi.Marionette lập tức đứng dậy, Puppet thấy cô cầm tận hai hộp cơm nên liền hỏi.
Puppet: Cái đó cho anh à?
Marionette: Mơ đi nhá, hôm nay em sẽ đi ăn trưa với Vincent.
Puppet: Vincent!!!!
Marionette: Em đi đây.Khi Marionette đi ra khỏi phòng, Puppet giận dữ đập bàn và thầm nghĩ.
Puppet: *Nghĩ* Tại sao em lại đi ăn với thằng ý làm gì chứ!!
Sau khi ăn trưa xong với Shadow Fred, Mangle trở lại lớp của mình. Trong lớp chỉ còn mỗi Foxy, cậu vẫn đang ngủ.
Mangle: *Nghĩ* Tại sao trưa nào cậu ấy cũng ở trên lớp ngủ vây? Không biết cậu ấy có ăn uống đầy đủ không nữa.
Mangle chạy nhanh xuống căng-tin và mua một cái bánh. Cô lén lút đặt bánh lên bàn cậu rồi lại đi ra khỏi lớp. Cô cứ nghĩ cậu đã ngủ say rồi nên cậu sẽ không biết gì, thực ra cậu chỉ gục mặt xuống bàn chứ có ngủ đâu. Vì vậy cậu cũng biết ai là người đã đưa bánh cho cậu.
Foxy: *Nghĩ* Mangle vẫn còn quan tâm tới mình sao?
Giờ ăn trưa kết thúc, mọi người ai nấy cũng đều về lớp của mình.
«Lớp 7B»
Puppet: Cả lớp chú ý, thầy có thông báo. Lớp chúng ta, lớp 7A và cả lớp 7C sẽ phải diễn một vở kịch trên sân khấu vào thứ hai tuần sau.
Chica: Hả?
Bonnie: Tại sao ạ?
Puppet: Hỏi thầy sao thầy biết được. Tóm lại là lớp chúng ta và hai lớp kia đều đã thống nhất là đóng vở kịch "Lọ lem"«Lớp 7A»
Shadow Bon: Lọ lem?
Goldie: *Nghĩ* Có thể mình sẽ là lọ lem trong vở kịch còn Freddy-senpai sẽ làm hoàng tử.
Golden: *Nghĩ* Tại sao mình phải đóng kịch chứ....... Thôi, không sao, đóng kịch chung với Nyny cũng vui mà.
Shadow Fred: *Nghĩ Ước gì hai nhân vật chính đó sẽ là mình và Mangle.«Lớp 7C»
Nyny: *Nghĩ* Đóng kịch chung với Golden chắc sẽ vui lắm đây.
Cindy: *Nghĩ* Nhân vật chính chắc chắn sẽ phải là mình và Foxy!Tác giả: Mọi người thử đoán xem ai sẽ là cặp đôi chính trong vở kịch này?
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]