«Giờ ăn trưa»
Springtrap: Cậu muốn ăn trưa cùng tớ không, Mangle?
Freddy: Hoặc là ăn cùng tớ cũng được.
Mangle: Xin lỗi nhé, tớ có hẹn với Shadow Fred rồi.
Shadow Fred: Mangle ơi.
Mangle: Tớ ra ngay đây.
Chica: Chưa tới lượt hai cậu tán Mangle đâu.
Bonnie: (Bộp đầu hai thằng) Đúng đó, chúng mày còn phải cùng tao trả lại người yêu cho Foxy cơ mà.
Springtrap: Cái đ-
Freddy: Này, đừng quá nóng vội, thanh toán nó sau cũng được.
Springtrap: Ừ.
Chica: Đợi đã, "trả lại người yêu cho Foxy" là sao cơ?
Bonnie: Đây là chuyện con trai thôi, cậu tốt nhất đừng nên biết.Chica (Quay sang nói thầm với Plushtrap): Này, cậu nghe thấy chứ, "trả lại người yêu cho Foxy" đó.
Plushtrap: Có, tớ có nghe thấy. Chẳng lẽ cả bốn người họ đang hẹn hò chung một người?
Chica: Chắc chắn không phải là Mangle rồi.
Plushtrap: Đương nhiên, Mangle đời nào dám làm chuyện này!
Chica: Chẳng lẽ là Cindy!
Plushtrap: Cindy?
Chica: Bởi vì Cindy là người yêu của Foxy mà, với lại chúng nó cũng vừa bảo là trả lại người yêu cho Foxy mà.
Plushtrap: Chẳng lẽ họ đã làm gì Cindy sao?
Chica: Đúng là bọn kinh tởm, xài chung "đồ" với nhau, Cindy không có lòng tự trọng hay sao!«3 đứa này cũng thì thầm với nhau»
Freddy: Chẳng lẽ Mangle thực sự có tình cảm với Shadow Fred.
Springtrap: Không ngờ cậu ấy lại có tình cảm với Shadow Fred trong khi yêu Foxy được.
Bonnie: Nhưng nhìn cậu ấy mà xem, sao cậu ấy lại có thể thích người khác trong khi đang yêu người này.
Freddy: Con gái hay thay đổi lắm, Bonnie. Không cẩn thận có khi Chica cũng sẽ bỏ mày đấy.
Bonnie: Thật á!?!?Springtrap: Này, hai cậu đang nói chuyện gì vậy?
Chica: Đừng chạm vào bọn tớ, Springtrap!
Plushtrap: Đúng rồi đó.
Freddy: Này, có chuyện gì sao?
Chica: Con trai các cậu đúng là đồ tồi tệ, biến thái, dơ bẩn và kinh tởm!
Bonnie: Ơ, tại sao cậu lại mắng bọn tớ?
Chica: Bonnie, không ngờ cậu lại là người như vậy đấy. Nếu biết trước thì tớ đã không làm bạn gái cậu rồi.
Bonnie: Chica, tại sao?~
Chica: Còn Freddy!
Freddy: Tớ sao?
Plushtrap: Tớ tưởng lớp trưởng gương mẫu như cậu sẽ không sa ngã vào chuyện đồi bại như này nhưng tớ đã sai.
Chica: Thật đáng thất vọng, Freddy!
Freddy: ????????
Chica: Cậu thì sao, Springtrap? Có muốn giải thích gì không?
Plushtrap: Springtrap, tại sao cậu có thể làm vậy chứ?
Springtrap: Tớ đã làm gì-
Chica: Thôi, cậu đừng nói gì nữa, Springtrap. Chúng ta đi, Plushtrap. Nhìn bọn con trai lớp này chỉ đáng thất vọng thôi.Hai người giận dữ đi ra khỏi lớp, Foxy thì đang ngủ nên nãy giờ chúng nó cãi nhau cũng chả biết. Ba đứa con trai thì đang bất động tại chỗ.
(Bonnie, mày ngu quá! Chỉ vì câu nói của mày mà tụi con gái hiểu lầm rồi đấy! Khôn chưa con!!!)
Chica: Cindy kìa.
Plushtrap: Ừ. Ơ, Chica đâu rồi?Chica: Này, Cindy!
Cindy: Cái gì?
Plushtrap: Chica, dừng lại!
Chica (Nhìn Cindy): *Liếc lên liếc xuống* Đúng là một đứa con gái không có một chút lòng tự trọng nào mà.
Cindy: Cậu nói gì cơ!
Chica: Cũng may Mangle sớm chia tay với Foxy.
Cindy: Cậu có bị sao không vậy? Cậu thích bạn mình chia tay sao?
Chica: Đương nhiên rồi! Mangle không bao giờ có thể yêu loại người con trai như vậy!
Plushtrap: Chica, đi đi. Nói chuyện với Cindy chả giúp gì đâu. Cái loại không có não này chấp làm gì.
Cindy: Cậu nói gì cơ! Ryo, Tora, Tatsu!
Ryo: Cindy, có ai làm phiền cậu sao?
Chica: Cậu tưởng cậu có nhiều bạn là ngon á!
Cindy: Tớ đã trả tiền thuê ba người đanh đá nhất trường đấy. Nếu không muốn bị đánh tới tả thì biến đi!
Plushtrap: Có vẻ như ba người không sợ chị Thỏ rồi. *Mode ngầu «On»* Có giỏi thì đánh tao thử xem.
Chica: *Nghĩ* Nhìn cậu ấy như một người hoàn toàn khác lạ vậy.
Ryo: Mày là cái đứa con gái hôm trước đúng không? Tại sao mày lại biết chị Thỏ được?
Plushtrap: Vì tao chính là bạn của chị Thỏ! Chỉ cần chúng mày đánh tao thì tao sẽ bảo chị ấy gọi đồng bọn tới đánh chúng mày là được.
Ryo: Mày......
Tatsu: Đừng có gây sự với nó nữa mày ơi.
Ryo: Nhỡ nó nói dối thì sao?
Tora: Nhưng mà lần trước thì sao, mày không nhớ à?
Ryo: Chết tiệt.......Mangle: Chica, Plushtrap, hai cậu đang làm gì vậy chứ?
Chica: Không có gì đâu Mangle: Cindy?
Cindy: Nhân tiện có cậu ở đây, để tớ nói cho mà biết, Mangle. Hãy tránh xa Foxy của tớ ra, cho dù cậu có học chung lớp, đừng có mà tỏ vẻ thân thiện với cậu ấy nữa!
Mangle: *Mặt lạnh* Tớ chẳng ưa gì cái loại người như cậu ta làm gì cả.
Cindy: *Nghĩ* Con nhỏ này đang nói thật hay đang trêu ngươi mình vậy?Foxy vô tình đi ngang qua thì nghe thấy Mangle nói.
Foxy: *Nghĩ* Không còn nghi ngờ gì nữa, Mangle đã yêu Shadow Fred rồi, cậu ấy cần gì mình chứ.
Cindy: *Đẩy vai Mangle* Dù sao thì cũng tránh xa cậu ấy ra.
Chica: Này.
Mangle: *Ẩn Cindy* Đừng có chạm vào tớ.
Cindy: *Ngã* Ah...... Cậu dám-
Foxy: Sao cậu dám làm thế, Mangle!
Mangle: *Giật mình* Foxy......
Foxy: *Đỡ Cindy dậy* Cậu có sao không, Cindy?
Cindy: *Cười* Tớ không sao đâu.
Foxy: Thì ra đây là bản chất thật của cậu à, Mangle.
Mangle: Tớ......
Foxy: Thật may khi tớ đã chia tay cậu đấy.
Mangle: Thật may sao......... (Cười đau khổ) Ừ, tớ cũng thật may khi thoát khỏi loại người như cậu đấy, Foxy.
Foxy: Loại người như tớ?
Mangle: Hi vọng hai người hạnh phúc bên nhau. (Rưng rưng nước mắt)Mangle trông như sắp rơi lệ tới nơi rồi, đột nhiên Shadow Fred lao vào, ôm Mangle cho mặt cô quay vào bên trong để mọi người không nhìn thấy Mangle đang khóc.
Shadow Fred: Mày còn chả biết rõ đầu đuôi câu chuyện như nào mà dám lớn tiếng với Mangle rồi!
Foxy: Còn mày thì sao!
Shadow Fred: Mangle, mình đi được chứ?
Mangle: *Nghĩ* Chân mình làm sao thế này? Sao chúng không chịu cử động chứ?
Shadow Fred: Mangle?
Mangle: *Khóc* Tớ......không đi được...... Tớ xin lỗi.........Shadow Fred liền bế Mangle lên và nhanh chóng rời khỏi đó.
Chica: *Mỉa mai* Hai người nhìn hợp đôi lắm đó!
Plushtrap: Ừ, cái đồ bắt cá hai tay!
Foxy: Hai cậu đang nói gì vậy?
Chica: Đứng có đóng kịch nữa, bọn tớ không có ngu đâu.
Plushtrap: Chica, đi thôi. Chúng ta không nên nói chuyện với những loại người như này làm gì.To be continued..........
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
عاطفيةKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]