Chap 138: Trở lại như xưa

173 10 19
                                    

Nightmare Fox (Nightmare Foxy): Người đã từng bắt giữ Mangle

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nightmare Fox (Nightmare Foxy): Người đã từng bắt giữ Mangle. Người đã bắt Shadow Bon, Shadow Fred, Golden và Goldie phải làm nhiệm vụ.

Nightmare Fox: Mangle, em đã tự đi đến đây sao? Chắc là mệt lắm nhỉ, vào nhà nghỉ ngơi đi.

Hắn mỉm cười dang tay tiến về phía Mangle, cô lập tức đánh vào tay hắn.

Nightmare Fox: Sao thế? Em ghét anh à?

Mangle: Anh đừng làm như chưa có chuyện gì xảy ra!
Nightmare Fox: Anh đã làm gì mà em phải ghét anh?
Mangle: Anh đã từng giam giữ em ở trong một căn phòng! Anh đã giết bố mẹ nuôi của em! Anh không cảm thấy tội lỗi hay sao?!
Nightmare Fox: Thứ nhất, việc anh nhốt em trong căn phòng đó là vì tốt cho em thôi. Thứ hai là em cũng đâu cần có bố mẹ nuôi đâu đúng không. Cho nên họ chết đi thì cũng chả có gì to tát cả.
Mangle: Cái gì cơ!!

Những sợi dây điện từ người Mangle lao thẳng về phía Nightmare Fox, Hắn lấy tay mình và chặn hết cả đống đó.

Nightmare Fox: *Nghĩ* Khả năng đặc biệt này của em ấy quay trở lại rồi sao? Như này tệ thật, mình phải phong ấn lại mới được.

Mangle: Tại sao anh phải giết họ chứ! Họ đã làm gì sai! Nếu muốn thì sao không giết em luôn đi!
Nightmare Fox: Anh còn chưa giết anh chị của em đấy.
Mangle: Anh còn định giết cả hai người đó ư!?

Cơn giận của Mangle đã lên tới đỉnh điểm. Cô dồn hết sức lực vào những sợi dây điện để tấm công Nightmare Fox.

Nightmare Fox: Họ chết cũng là do em đấy chứ.

Mangle ngay lập tức dừng tấn công Nightmare Fox.

Mangle: Không phải tại em! Chẳng phải anh là người đã giết họ sao!
Nightmare Fox: Nếu như hôm đó em không bỏ trốn, nếu như hôm đó em không vào nhà họ thì họ cũng đâu có phải chịu số phận thảm thương như bây giờ.
Mangle: Em........em........
Nightmare Fox: Họ chết đều là do lỗi của em. Anh nói thế có đúng không?
Mangle: Đúng....... Mọi chuyện đều là.........lỗi của em.......

Những sợi dây điện đó thu lại vào trong người Mangle.

Mangle: *Khóc* Mọi chuyện......đều là do mình...... Giá như hôm đó mình không bỏ trốn...... Giá như hôm đó mình không ngất trước cửa nhà họ...... Thì bây giờ anh Ruki, chị Yui và bố mẹ đều có thể sống vui vẻ rồi.

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ