«Tôi hôm đó ở dưới gầm cầu»
Plushtrap: Tin vui nè Ayato!
Ayato: Có gì mà cậu vui hớn hở thế?
Plushtrap: Chuyện là hôm qua tao và Springtrap đi hẹn hò đấy, vui quá đi mà.
Ayato: Nhưng mà cậu vẫn phải mặc mấy bộ dễ thương để đi hẹn hò đúng không?
Plushtrap: Ừ.
Ayato: Tại sao cậu không nói ra sự thật với Springtrap đi.
Plushtrap: Mày bị ngu à, nếu tao nói ra thì nhỡ Springtrap không thích tao thì sao?
Ayato: Tớ nghĩ cậu nên yêu một ai đó chấp nhận con người thật của cậu chứ không phải người mà cậu phải giả vờ tỏ vẻ dễ thương khi ở gần người đó. Tại sao cậu không yêu một người như tớ đây này, một người chấp nhận thân phận thực sự của cậu đây này.
Plushtrap: Tao.......không........ Chẳng lẽ.......mày thích tao à?
Ayato: Đúng, tớ thích cậu nhiều lắm, Usagi-chan! Cả tính cách lẫn ngoại hình của cậu luôn.
Plushtrap: Tao......xin lỗi.......
Ayato: Tớ không hiểu tại sao cậu lại có thể thích Springtrap được.
Plushtrap: Tại vì........chẳng qua là tao tự dưng thích nó thôi.........
Ayato: Tớ biết cậu sẽ trả lời vậy mà.
Plushtrap: Thôi, đừng buồn nữa Ayato. Còn có rất nhiều đứa con gái ngoài kia mà, tao chắc mày sẽ tìm được một ai đó thích hợp hơn thôi. Bây giờ mày hãy thay đổi mục tiêu đi, vẫn còn sớm mà.
Ayato: Tớ cũng không muốn cậu ghét tớ đâu nên hãy quên tất cả mọi chuyện vừa xảy ra đi, làm ơn đấy.
Plushtrap: Ừ.......«Nhà của mục tiêu»
Purple: Bố à, tuần sau sẽ có một sự kiện đặc biệt ở trên thuyền, bố có muốn tham dự không?
(....): Có chứ.
Purple: Bao giờ chúng ta mới tìm được anh trai thất lạc của con đây ạ?
(....): Đừng lo con gái, sẽ sớm thôi. Con hãy cố đợi thêm một thời gian nữa có được không?
Purple: Vâng ạ.Purple: *Nghĩ* Anh trai à, em nhất định sẽ được gặp lại anh. Một ngày nào đó em nhất định sẽ được đoàn tụ lại với anh.
(....): *Nghĩ* Xin lỗi vì không thể nói cho con biết sự thật, anh trai của con đã bị ta giết chết từ 20 năm trước rồi.
«Quá khứ»
(....): Thằng nhóc này chết rồi.????: Huhu........
(....): Các ngươi ra xem là ai đi.
Bảo vệ: Vâng ạ.Tên bảo vệ đó quay trở lại với 1 cô bé trên tay, đó là Purple lúc cô 5 tuổi.
(....): Một cô bé sao?
————————————————————————————
«Sáng hôm sau»
Mangle: Chào buổi sáng mọi người.
Plushtrap: Chào buổi sáng.......
Mangle: Ôi trời ơi, Plushtrap, tối qua cậu không ngủ hay sao vậy?
Plushtrap: Sao cậu biết hay vậy?
Chica: Tại vì cuồng thâm dưới mắt cậu nhìn rõ cực luôn ý. Hôm qua có chuyện gì sao mà không ngủ được?
Plushtrap: Chắc tớ uống lộn thuốc ý mà....... *Nghĩ* Chuyện đó tốt nhất không nên nói ra thì hơn, chỉ tại cái thằng Ayato mà mình mất ngủ nguyên cả một đêm à.«Giờ ăn trưa»
Mangle: Shadow Fred, cậu còn dính gì ở miệng kìa.
Shadow Fred: Ở đâu?
Mangle: Đây này. (Lau hộ Shadow Fred) Lần sau ăn cẩn thận hơn đi chứ.
Shadow Fred: Cảm ơn cậu. *Nghĩ* Mình quyết định rồi, mình nhất định sẽ............
(Sẽ làm gì hả Shadow Fred?)«Lớp 7B»
Mangle: *Nghĩ* Hi vọng chuyện lần trước không xảy ra nữa.Mangle kiểm tra kĩ xem Foxy đã ngủ thật chưa, cô ngó bên này lại ngó bên kia. Thế là cô quyết định đặt bánh lên bàn Foxy, lần này cậu không hề có động tĩnh gì, cũng không phải là cậu đã ngủ thật đâu, cậu chỉ muốn ngắm khuôn mặt ngơ ngác dễ thương của Mangle thôi.
Mangle: *Nghĩ* May quá, lần này ngủ thật rồi.
Foxy: *Nghĩ* Cậu ấy tưởng mình đã ngủ rồi cơ, dễ thương thật đấy.Mangle chạy ra khỏi lớp, vừa lúc đấy Cindy cũng đi vào lớp cô. Mangle chỉ chạy qua Cindy, Cindy cũng không bận tâm tới cô làm gì.
Cindy: Foxy, tớ mang bento tới cho cậu này.
Foxy vẫn gục mặt xuống bàn, cậu còn không thèm ngẩng mặt lên nhìn Cindy.
Foxy: Đi đi, tớ không cần đâu.
Cindy: Nhưng mà nó ngon lắm—
Foxy: Tớ đã bảo là không cần mà.
Cindy: Thế cậu đã ăn gì chưa mà không cần đồ ăn của tớ?
Foxy: Tớ có cái bánh của Mangle mua cho tớ rồi.
Cindy: *Buồn bã* Sao cũng được.........«Phòng giáo viên»
Marionette: Cái giáo án cần soạn cho buổi họp quan trọng ngày mai đâu rồi ý nhỉ?
Giáo viên A: Cuộc họp nào? Mai làm gì có cuộc họp nào.
Marionette: Ơ, thế giáo án.......
Giáo viên B: Ý cô là giáo án quan trọng cần cho buổi họp hôm nay à?
Marionette: Buổi họp bắt đầu vào hôm nay á?
Giáo viên A: Trời ạ, đầu óc cô để đi đâu vậy?
Marionette: Thế còn giáo án thì sao?
Giáo viên B: Hôm qua chẳng phải Puppet đã ở trường cả buổi tối để soạn đấy còn gì.
Marionette: Puppet, anh ấy không đi chơi sao?
Giáo viên A: Không, anh ấy ở lại trường để soạn giáo án.
Marionette: Thì ra là vậy, bây giờ anh ấy đi đâu rồi?
Giáo viên B: Đi họp ở chỗ khác rồi, anh ấy không có ở trong trường đâu.
Giáo viên A: Giáo án đó đáng lẽ cô là người phải soạn nó chứ.
Marionette: Tôi quên mất, tôi xin lỗi. *Nghĩ* Không ngờ anh Puppet lại vì mình mà về muộn, đã vậy lại còn bị dính mưa nữa chứ. Vậy mà mình nỡ đối xử tệ với anh ấy. Không được, không được, mình nhất đinh phải sửa sai. Hôm nay mình sẽ làm một đống đồ ăn cho Puppet khi anh ấy về nhà mới được.«Sau giờ học ở phòng thể chất»
Marionette: Các em cố gắng tập cho tốt nha.Springtrap: Này Plushtrap, cậu có mở được mắt mà nhìn kịch bản không đấy?
Plushtrap (Buồn ngủ tột cùng): Tớ......không biết được.
Springtrap: Để tớ đưa cậu xuống phòng y tế ngủ, sau khi tập xong để tớ đưa cậu về nhé.
Plushtrap: Làm phiền cậu vậy, Springtrap.Chica: Chắc Plushtrap đã gặp chuyện gì đó tồi tệ lắm mới không ngủ được.
Mangle: Tội nghiệp cậu ấy quá.
Bonnie: Này, tập trung vào tập kịch đi nha, chẳng mấy ngày nữa là tới thứ hai rồi đấy.
Mangle: Ừ, mọi người cố gắng nha.____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
Lãng mạnKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]