Chap 53: Màn đối đầu

202 8 4
                                    

Tác giả: Chắc bây giờ phải soát lại kĩ hơn trước khi cho ra chap mới, sai chính tả hoài à!

Shadow Bon: Mày nên bỏ cuộc đi, người nhỏ như mày làm sao đánh thắng được tao chứ!
Bonnie: Mày cũng tự tin quá mức rồi đấy!
Foxy: Thôi, dừng lại đi.
Bonnie: Foxy, nếu mày là bạn tao thì mày phải ủng hộ tao chứ.
Foxy: Haiz.......... Đã vậy thì, đánh cho thắng đi, thua thì tao sẽ tẩn mày một trận nữa đấy!
Bonnie: Đã rõ!

Shadow Bon và Bonnie đều trong tư thế chuẩn bị chiến đấu. Bonnie tiến lên đấm trước, Shadow Bon đã né được. Tới lượt Shadow Bon phản công, cậu nhanh chóng sút thẳng một phát vào lưng Bonnie. Bonnie đã ngã xuống, nhưng cậu cũng không chịu bỏ cuộc, cậu lại vung nắm đấm mạnh mẽ về phía Shadow Bon, lần này thì Shadow Bon không né được mà phải chịu trận. Cả hai cứ thế đánh nhau cũng chẳng ai ra can ngăn.

Chica: Đi mà, Mangle.
Mangle: Không! Tớ không muốn đâu!
Plushtrap: Làm ơn đấy!

Trận chiến đã xảy ra được một lúc rồi, cả hai đều mệt rã rời cả ra nhưng vẫn không ai chịu ai.

Bonnie: *Thở dốc* Coi bộ.......hộc.......mày cũng.....giỏi....đấy!
Shadow Bon: *Thở dốc*  Mày.........đánh cũng.......hộc.......không tệ, nhưng đừng hòng đánh thắng tao!

Mangle: *Thở dài* Vậy đi, tại sao các cậu bắt ép thế.
Chica: Thế mới là bạn thân chứ.

Cả ba người đứng dậy đi ra sân trước của trường. Khi đến nơi thì mới biết là Bonnie và Shadow Bon đang đánh nhau. Cả ba hốt hoảng, Chica la lớn, nhanh chóng chạy vào can. Shadow Bon thấy thế liền nảy ra một ý tưởng. Bonnie vung nắm đấm về phía cậu nhưng cậu không tránh mà lại đi hứng trọn cú đấm để rồi ngã lăn xuống đất.

Bonnie: Nghĩ* Đợi đã, tại sao nó không né chứ?
Chica: Shadow Bon!!! (Chạy tới đỡ dậy) Cậu không sao chứ!
Shadow Bon: Tớ.....không sao đâu......
Chica: Không sao gì chứ! Cậu đang chảy máu này!
Bonnie: *Nghĩ* Rõ ràng là....nó cố tình không né!
Shadow Bon (Nhìn đểu Bonnie): Thôi được rồi, tao chấp nhận thua cuộc.
Bonnie: *Nghĩ* Thằng chó này, thì ra là nó giở trò yếu đuối trước mặt Chica, thật không ngờ mà!
Chica: *Lườm Bonnie* Bonnie, cậu bị làm sao vậy chứ!
Bonnie: Tớ bị làm sao ư!
Chica: Tại sao cậu lại đánh Shadow Bon, cậu ấy đã làm gì cậu chưa! Cậu đúng thật là đồ độc ác mà!
Bonnie: Tớ độc ác ư! Còn cậu thì sao!?!?
Chica: Tớ thì sao?
Bonnie: Tớ không muốn cậu ấy đến gần cậu là bởi vì tớ cảm thấy rất khó chịu khi người con gái tớ thích cứ đi cùng một đứa con trai khác mà người đó lại không phải là tớ! Lí do tớ đánh Shadow Bon cũng chính là vì tớ không muốn cậu ấy cướp cậu khỏi tớ, vì tớ thích cậu đấy, Chica! Tại sao cậu lại ngốc tới mức không nhận ra tình cảm của tớ dành cho cậu chứ! Cậu mới đúng là độc ác ý!

Bonnie nói rồi bỏ đi, Chica chẳng còn lời nào để nói nữa. Chica đưa Shadow Bon đi vào phòng y tế để băng bó vết thương, trong lúc đó cô chỉ biết suy nghĩ về những lời nói của Bonnie vừa lúc nãy.

Mangle: Tội nghiệp Bonnie quá!
Plushtrap: Tớ cũng cảm thấy buồn thay cho cậu ấy. Mà bọn con trai lớp mình đâu hết rồi?
Mangle: Chắc là đi an ủi Bonnie rồi.

Shadow Bon: Cảm ơn cậu nhiều, Chica.
Chica: Không có gì đâu, cậu về lớp cẩn thận.
Mangle: Mọi chuyện sao rồi? Cậu bây giờ giận Bonnie rồi à?
Plushtrap: Chẳng lẽ cậu lại thích Shadow Bon sao?
Chica: Tớ.....không..... Tớ hiện giờ không muốn nói về chuyện này....... Thôi, đi về lớp đi, tới giờ học rồi.

«Trong phòng họp»
Rầm - Tiếng cửa mở ra

Hiệu trưởng: Có chuyện gì vậy?
Giáo viên A: Puppet, một học sinh của thầy đã đánh nhau với học sinh lớp khác dưới sân trường, đề nghị thầy về lớp xử lí ạ.
Puppet: Sao cơ, đánh nhau á! *Nghĩ* Không biết là đứa nào mà lại đi gây sự chứ. Vậy là phải giải quyết xong chuyện này mới có thể đi gặp Marionette à, mệt thế.

«Ở đâu đó khác»
Goldie: Mangle, tớ có chuyện này cần nói với cậu.
Mangle: Chuyện gì vậy?
Goldie: Chúng ta hãy hẹn nhau tại một nơi vào chiều nay, chuyện này thực sự rất quan trọng đối với cậu.
Mangle: Chiều nay........ở đâu mới được?
Goldie: Cậu chọn địa điểm đi.
Mangle: Vậy thì..............

«Trong lớp 7B»
Plushtrap: Mangle, nãy đang đi cùng nhau về lớp mà cậu biến đi đâu vậy?
Mangle: Tớ.....đi nói chuyện riêng thôi ý nà.
Chica: Chuyện gì, kể đi.
Mangle: Chả có gì đâu. Ủa, mấy bạn con trai chưa vào lớp à?
Chica: Kệ chúng nó đi, ai quan tâm chứ.

«Ở sân sau»
Bonnie: Chết tiệt! Rõ ràng là lúc đò nó cố tình làm vậy! Bây giờ thì Chica thực sự ghét tao rồi!
Foxy: Có nhất định phải là Chica không?
Bonnie: Hả?
Foxy: Thì tao chỉ nói như này thôi, trên đất nước này không có thiếu con gái đâu mày.
Bonnie: Nhưng mà tao chỉ thích Chica thôi! Giả sử như mày với Mangle ý, trên đời này cũng đâu có thiếu mấy đứa con gái dễ thương đâu. Tại sao mày không thích đứa khác mà lại nhất thiết phải là Mangle!
Foxy: Cũng phải.

Freddy: Đúng là lũ con gái chỉ giỏi gây họa cho người ta thôi.
Springtrap: Chuẩn. Nhưng mà kiểu gì mày chả tìm thấy người đó, lúc đấy xem mày còn nói câu đó được không?

«Giờ về»
Puppet hiện đang phạt Bonnie và Shadow Bon, mọi người ai nấy cũng đều đi về nhà, Mangle lại phải ra chỗ làm thêm để làm việc.

«Quán cafe Love»
Mangle: Ơ, Goldie, cậu đến đây từ lúc nào vậy?
Goldie: Mới nãy thôi, nhanh ngồi xuống đây đi.
Mangle: Vậy chuyện cậu muốn nói là gì?
Goldie: Dạo này chuyện giữa cậu và Foxy không xảy ra vấn đề gì chứ?
Mangle: Không, tại sao cậu lại hỏi vậy?
Goldie: Vậy là cậu không biết chuyện rồi. Tội nghiệp cậu thật đấy.
Mangle: Rốt cuộc là có chuyện gì.
Goldie: Tớ nghĩ là Foxy đang yêu một người khác sau lưng cậu, để cậu không phát hiện ra.
Mangle: Cậu......nói thế là có ý gì?
Goldie: Lần trước tớ thấy Foxy đi cùng với một cô gái, trông chạc tuổi bọn mình. Hai người họ hình như đã đi xem phim cùng nhau thì phải.
Mangle: *Nghĩ* Foxy làm gì có anh chị em, cậu ấy là con một mà.
Goldie: Chắc cậu sốc lắm đúng không.
Mangle: Vớ vẩn.......
Goldie: Hử?
Mangle: Vớ vẩn, tớ không tin! Tớ không tin! Tại sao tớ phải tin cậu chứ!
Goldie: Tớ chỉ báo trước cho cậu thôi! Nếu cậu không tin cũng được, nhưng mà tớ lại không ngờ rằng cậu vẫn có thể tin tưởng cậu ấy tới vậy.
Mangle: Cậu đừng có làm như cậu biết chuyện.
Goldie: Cậu đúng thật là........được thôi. Rồi một hôm nào đó cậu sẽ hối hận cho mà xem!

Goldie đứng dậy bỏ đi không nói thêm lời nào nữa.

Mangle: *Nói nhỏ* Foxy, cậu ấy sẽ không làm vậy với mình chứ?
Goldie: *Nghĩ* Con nhỏ ngu ngốc đó đã cắn câu rồi. Kế hoạch này chắn chắn sẽ thành công. Ahahaha..........

____Hẹn gặp lại chap sau____














[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ