«Nhà của anh Nyny»
Anh trai của Nyny: Haiz.......Phải đợi tận 7 ngày trời.
Chị của Tatsu: Tại sao anh dám làm vậy với em gái của tôi!
Anh trai của Nyny: Sao cô lo lắng quá làm gì, tôi chỉ nhờ chúng nó giết người thôi mà.
Chị của Tatsu: Tôi thà chết còn hơn là để em mình phạm tội.
Anh trai của Nyny: Cô cũng nên câm cái mồm lại đi.
Chị của Tatsu: Anh nhất định sẽ không thoát khỏi tội ác này đâu!
Anh trai của Nyny: Đừng có để tôi phải tiêm thêm bất cứ thứ gì vào người cô.Khi vừa nghe thấy câu nói đo, chị của Tatsu như người mất hồn, tay chân run rẩy không ngừng.
Anh trai của Nyny: Đừng lo, chỉ sau 7 ngày là cô sẽ được thả ra khỏi đây.
«Sáng hôm sau ở lớp 7B»
Chica: Tớ đi đây.
Plushtrap: Đi đâu?
Chica: Đi tìm Cindy chứ đi đâu, tớ muốn biết cậu ấy có phải là người đã gài bẫy Mangle và Foxy không?
Plushtrap: Nhỡ cậu ấy không phải thì sao?
Chica: Thì nhất định phải tìm cho ra sự thật chứ sao!
Plushtrap: Tại sao chúng ta không nói cho sự thật cho cả hai bọn họ biết?
Chica: Không được, chừng nào tìm ra thủ phạm thật thì mới được nói.Golden: Nyny, tớ có cái này muốn tặng cậu.
Nyny: Tặng.....tặng tớ sao?
Golden: Đúng vậy. Chẳng phải lần trước cả hai chúng ta đã thổ lộ tình cảm với nhau, chẳng phải bây giờ đã là một cặp đôi rồi sao.
Nyny: Thì đúng là vậy thật.
Golden: Tớ có tra trên mạng thì thấy các cặp đôi mới yêu thường tặng quà cho nhau. Cho nên hôm nay tớ muốn tặng cậu cái này.Golden đưa hộp quà nhỏ cho Nyny, cô mở ra và thấy có một chiếc vòng tay bên trong.
Nyny: Đẹp quá.
Golden: Tớ tự tay làm đấy.
Nyny: Đó là lý do cậu đã thức cả đêm qua sao. Cậu phải chú ý tới sức khỏe của mình hơn chút đi chứ.
Golden: Tớ thì lo cho cậu hơn đấy, Nyny. Tớ tặng cậu chiếc vòng này là để bảo vệ cậu, nếu như có chuyện gì xấu xảy ra với cậu, tớ sẽ có thể biết được và đến đó cứu cậu.
Nyny: Kỳ diệu thật đấy.«Trên đường đến trường»
Goldie: Chào buổi sáng Freddy-senpai, gặp cậu ở đây đúng là trùng hợp mà.
Freddy: Goldie, chào buổi sáng.
Goldie: *Nghĩ* Giá như hôm nào cũng vô tình chạm mặt nhau như này cơ!!!«Phòng giáo viên»
Giáo viên nữ A: Puppet, cảm ơn vì hôm qua đã giúp chúng em soạn giáo án lần này.
Giáo viên nữ B: Bọn em có chút quà muốn tặng anh.
Puppet: Không cần đâu, chỉ là chuyện nhỏ ý mà.
Giáo viên nữ B: Anh khiêm tốn quá đấy.
Giáo viên nữ A: Anh vừa đẹp trai, có công ăn việc làm ổn định, tính cách cũng tốt nữa, ai làm vợ của anh chắc cũng phải sướng biết bao.
Puppet: Mấy cô cứ nói đùa thế.
Giáo viên nữ B: Đâu có, bọn em nói thật mà.Marionette ngồi ngay cạnh bàn nên cũng nghe thấy hết, bây giờ cô đang ghen tới mức phát điên lên đây này, nhưng mà vẫn còn giận Puppet vì vụ lần trước nên cô cố tình ngó lơ đi.
Marionette: Phiền mấy cô tránh ra để tôi lên lớp dạy.
Sau khi Marionette rời khỏi đó thì cả hai giáo viên nữ kia bắt đầu nói xấu cô.
Giáo viên nữ A: Người đâu mà khó tính dữ vậy?
Giáo viên nữ B: Cô ta kiểu gì cũng ế suốt đời cho mà coi.
Giáo viên nữ A: Có khi đã ly hôn rồi cũng nên, già như vậy rồi ai yêu chứ.
Giáo viên nữ B: *Cười* Chắc là từng bị chồng bỏ nên bây giờ mới khó tính đấy.
Giáo viên nữ A: *Cười* Ừ.Puppet tức giận đập tay xuống bàn khiến mọi người trong đó im lặng.
Puppet: *Tức giận* Hai cô nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình đi!
«Lớp 7B»
Mangle: Chào buổi sáng.
Plushtrap: Mangle, ngồi đây nói chuyện với bọn tớ nhanh.Mangle: Sao, có chuyện gì à?
Plushtrap: Tớ quyết định rồi, hôm nay tớ nhất định phải rủ Springtrap đi hẹn hò!
Mangle: Đi hẹn hò à.
Chica: Định đi hẹn hò ở đâu?
Plushtrap: Một nhà hàng thật sang trọng.
Mangle: Có nhất thiết phải thế không?
Plushtrap: Có chứ, tớ phải để lại một ấn tượng cho cậu ấy. Tớ sẽ chọn bộ đồ dễ thương nhất để mặc đi hẹn hò với cậu ấy.
Chica: Này, sau đó định tỏ tình luôn à?
Plushtrap: Vẫn còn hơi sớm để tỏ tình, cứ hẹn hò đã rồi tính sau.Mangle: Springtrap vừa vào lớp rồi kìa, cậu có định ra nói luôn không?
Plushtrap: Có chứ, sợ gì.Springtrap: Chào buổi sáng, Plushtrap.
Plushtrap: Ừ. *Nhìn chằm chằm vào Springtrap*
Springtrap: *Bối rối* Ưm.....mặt tớ dính gì sao?
Plushtrap: Không phải, Springtrap, tớ có chuyện muốn nói với cậu, nghe kĩ đây!
Springtrap: Chuyện gì thế?
Plushtrap: *Đỏ mặt* Ưm......ờ thì....... Tối.....tối....nay.......
Springtrap: Tối nay làm sao?
Plushtrap: *Đỏ mặt* Tối nay cậu có muốn đi hẹn hò với tớ không?
Springtrap: Đợi đã, cậu nói gì cơ, cậu bảo là hẹn hò sao?
Plushtrap: *Đỏ mặt* Ừm!Springtrap quay mặt sang một bên, một tay đút trong túi quần, một tay thì để sau gáy.
Springtrap: *Đỏ mặt* Tối nay tớ rảnh nên chắc cũng đi được.
Plushtrap: Có gì tớ sẽ nhắn tin cho cậu nhé.
Springtrap: Ừ.Bonnie (Quàng tay lên người Springtrap): Mày được à nha.
Mangle: Plushtrap, cậu ấy dũng cảm nhỉ.
Chica: Chuẩn đấy.Vẫn như mọi buổi trưa, Mangle lại bí mật đặt bánh lên bàn của Foxy. Mangle cứ nghĩ là Foxy ngủ say rồi nên cô định xoa đầu cậu ta. Cô đặt tay lên mái tóc đỏ của cậu và xoa đầu cậu.
Mangle: *Nghĩ* Tóc con trai mà cũng mượt ghê. Cả cái tai cáo mềm này nữa chứ.
Foxy bất chợt ngẩng mặt lên khiến Mangle giật mình rút tay lại, đang tính chạy đi thì bị cậu tóm lại, cậu ôm lấy eo cô khiến cô ngồi lên đùi cậu.
Foxy: Cái thói sờ soạng người khác lúc người ta đang ngủ vẫn chưa bỏ được à?
Mangle: Không phải vậy, chẳng qua là tớ thấy trên đầu cậu có gì đó nên tớ chỉ định phủi đi thôi.
Foxy: Thế à, vậy sao cậu nghịch tai tớ làm gì?
Mangle: Thì tớ đã bảo đầu cậu có dính cái gì rồi mà, tại tai cậu cũng dính cái gì đó nên tớ phủi hộ luôn thôi.
Foxy: Thật à?
Mangle: Ừ. Bây giờ cậu làm ơn thả tớ ra đi.Mangle chuẩn bị đứng dậy thì bị Foxy ôm chặt hơn.
Foxy: Nếu tớ không muốn thì sao?
Mangle: *Đỏ mặt* Bỏ ra đi.Mangle cố đẩy tay Foxy ra khỏi người mình nhưng lại thất bại vì sức cô quá yếu.
Foxy: Bỏ cuộc đi, cậu không có đủ sức đâu.
Mangle: Cậu định giữ tớ như này mãi à?
Foxy: Có thể.
Mangle: Đừng đùa nữa.
Foxy: Cho tớ hỏi, cái bánh này là ai mang cho tớ vậy?
Mangle: Tớ không biết.
Foxy: Thật không?
Mangle: Thật, có một bạn nữ vừa vào đây đặt lên đó đấy.
Foxy: Ừm, tớ sẽ tin lời cậu.
Mangle: *Nghĩ* May mà cậu ấy ngủ say nên cũng không biết là mình.
Foxy *Nghĩ* Cậu nghĩ tớ ngốc đến thế sao?____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]