-------Tiếp tục truyện nào-------
Mangle: *Nghĩ* Mình không ngờ là Foxy sẽ đáp lại nụ hôn đó một cách mạnh mẽ như vậy!!!
Foxy: Giờ tớ hết giận rồi. Lại đây nào! *Ôm Mangle*
Mangle: Ơ........ (Bị Foxy chụp lấy mình một cách bất ngờ)«Quay lại chỗ bốn đứa kia đi»
Chica: *Thì thầm* Ahihi, mình biết ngay mà.
Bonnie: *Nghĩ* Chả hiểu Chica nghĩ cái gì mà cứ cười nãy giờ không biết nữa.«Hết một lượt mọi người đi xuống tập trung lại một chỗ»
[Hiện tại là 5h]
Chica: Xuống đến nơi rồi. *Chạy ra chỗ Mangle* Mangle, sao mặt cậu đỏ vậy??? (Biết rồi còn cố tình hỏi đây mà)
Mangle: Ơ, thật hả. *Đặt tay lên mặt nghĩ* Nãy giờ mà mình "nó" vẫn chưa hết ư?
Chica: *Quay sang Freddy* Bây giờ đi ăn rồi về đi.
Freddy: Được rồi.
Chica: Tớ biết có một quán ăn này ngon cực, đi thôi!!!!
Bonnie: Đúng là háu ăn có khác.
Chica: Thì kệ tớ!!_____Đến chỗ quán ăn_____
Chica: Măm, măm........ Nhon wóa ik à [ngon quá đi à].
Bonnie: Ăn xong đi rồi nói.
Chica: Hứ!!!!
MC: Mọi người làm ơn hãy chú ý lên sân khấu!
Chica: Có chuyện gì vậy?
MC: Hôm nay nhân ngày kỉ niệm lần thứ 100 của quán ăn, chúng tôi có một chương trình đặc biệt.
Mangle: *Nghĩ* Không biết là gì đây!
MC: Chúng tôi sẽ tổ chức một game show dành cho các cặp đôi, những cặp đôi nào giành được giải nhất, nhì và giải ba sẽ có quà.
Bonnie: Chica, đi theo tớ. *Kéo Chica dậy*
Chica: Ể........đang ăn mà.
Foxy: Mangle, cậu muốn tham gia không?
Mangle: Thì.....Chắc là cũng hơi........ *Chưa kịp nói xong*
Foxy: Vậy đi thôi. *Cùng Mangle đi lên*_____Ở trên sân khấu_____
MC: Hôm nay chúng ta có 7 cặp đôi trên sân khấu, trong đó có 2 cặp đôi là học sinh cực dễ thương. Trò chơi đầu tiên là trò "thử sức[Phổ biến luật chơi: Mỗi cặp đôi gồm 1 trai, 1 gái. Con trai sẽ cõng con gái, nếu con gái bị chạm xuống đất là cặp đôi đó bị loại, nếu chịu được đến cùng thì cặp đôi đó sẽ được vào vòng cuối]
MC: Mọi người đều nghe rõ luật chơi rồi, giờ thì các cặp đôi chuẩn bị chưa?
"Rồi" - Mọi người ở dưới hô to
MC: Chuẩn bị........... Bắt đầu.
Foxy: *Nghĩ* Mangle nhẹ thật.
Bonnie: Sao Chica ăn lắm mà mình cõng thấy bình thường nhỉ?
Mangle/Chica: *Nghĩ* Hi vọng mình không nặng quá._____Sau một hồi lâu_____
MC: Đã được khá lâu rồi, còn lại 4 cặp đôi chịu lại được, mọi người hãy cổ vũ cho 4 cặp đôi này và đặc biệt là 2 cặp học sinh kia.
"Cố lên, cố lên......" - Mọi người phía dưới hô to để cổ vũ.
Mangle: *Nói thầm vào tai Foxy* Cậu thả tớ xuống cũng được mà, tớ không buồn nếu thua đâu.
Foxy: *Nói nhỏ* Cậu nhẹ lắm, sao tớ mệt được khi cõng cậu chứ.
MC: Và 1 cặp đôi đã bị loại, giờ còn 3 cặp. Chúng ta hãy nghỉ 5p để chuẩn bị cho vòng tiếp theo.«Sau 5p»
MC: Mọi người hãy cổ vũ cho 3 cặp đôi còn lại
"YEAH....... Huýt~ huýt~......." - Người ở dưới cổ vũ nhiệt tình.
MC: Trò chơi cuối có tên là "Bức ảnh của năm".[Phổ biến luật chơi: Mỗi cặp đôi sẽ được một thợ chụp ảnh cử đến chụp và chọn ra một bức ảnh đẹp nhất. Ảnh của cặp đôi nào được chọn nhiều hơn thì cặp đó thắng]
MC: Mỗi cặp sẽ đi ra ngoài, tìm chỗ và chụp ảnh sau đó quay về trong 10p. Are you ready........ Get set.........GO~.......
«Cặp đôi Chica - Bonnie»
Bonnie: Cậu định dẫn tớ đi đâu vậy? *Bị Bonnie kéo*
Bonnie: Có chỗ này đẹp nè, phải đi nhanh chứ.«Cặp đôi Mangle - Foxy»
Mangle: Tớ biết chỗ này có cảnh đẹp lúc trời tối đấy, nó ở gần đây lắm.
Foxy: Vậy đi thôi._____Ở địa điểm đã chọn_____
Chica: Vậy đến nơi rồi à?
Bonnie: Ừ, có đẹp không?
Chica: Đẹp kinh chứ.
Bonnie: Nào chuẩn bị tạo dáng đi.
Thợ chụp: 1, 2, 3~.......
Bonnie: Chụt *Thơm vào má Chica*
[Hôn đúng lúc chụp, vậy là có ảnh rồi]
Chica: *Đỏ mặt* Bonnie........cậu......cậu........
Bonnie: Thôi, không còn nhiều thời gian, đi thôi.«1p cuối»
MC: Các cặp đôi của chúng ta đã trở về, bây giờ họ chỉ còn một phút cuối để lựa chọn ra bức ảnh đẹp nhất gắn lên tường. HẾT GIỜ!Mọi người bắt đầu bình chọn bức ảnh mà họ yêu thích nhất, và đội giành giải nhất chính là..........đội.........Chica - Bonnie. Đội giành giải nhì là Foxy - Mangle. Bonnie và Chica được nhận vòng tay đôi, còn Foxy và Mangle thì nhận được con gấu bông có thể thu âm giọng nói. Foxy đã thu âm giọng nói của mình vào con gấu bông rồi tặng cho Mangle.
Springtrap: Lúc nãy các cậu chơi hay thật.
Bonnie: Còn phải nói.
Mangle: *Nói thầm* Sao mặt cậu đỏ vậy Chica?
Chica: Tớ......tớ......... *Vẫn bối rối*
Freddy: Thôi, bây giờ muộn rồi, chúng ta đi về thôi.
Mangle: Ừm.«Ở nhà Chica»
Chica về nhà úp mặt vào gối, hét lên: "Bonnie, tớ ghét cậu"
(Thực ra không ghét đâu, tại Bonnie tự dưng hôn nên đang bị rồi loạn tình cảm ý mà)«Ở nhà Mangle»
Mangle lên giường, cầm con gấu bông rồi bật lên nghe giọng Foxy đã được thu âm."I Love You, Mangle" - Giọng được ghi âm.
Mangle: I love you too, Foxy.Thôi, đến giờ đi ngủ của tụi này rồi, tạm biệt các bạn nka.
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]