Tác giả: Ui trời, sao mị lại đi f*ck up cái tên của ông bảo vệ chứ, xin lỗi mọi người. (Mà tên ổng là Vincent)
______________________________
Goldie nhanh chóng chạy lên tầng, nghe thấy tiếng chân nên Foxy cũng đuổi theo nhanh như cắt. Chẳng mất chốc, Foxy đã bắt được Goldie, dồn cô vào một góc nói chuyện.Foxy: Rốt cuộc là cậu đã làm gì với Mangle!
Goldie: Phiền phức à.....
Foxy: Trả lời tớ MAU!
Goldie: *Tch* Tớ không có làm gì cả!
Foxy: Vậy tại sao......
Goldie: Nếu cậu muốn biết chuyện gì đã xảy ra thì đi mà hỏi Mangle, chuyện này chỉ những người có phép thuật mới hiểu được thôi.
Foxy: Phép thuật....... Thôi bỏ đi, lí do cậu định tấn công Mangle là gì?
Goldie: Hai lí do. Thứ nhất là do nó cứ bám lấy Freddy-Senpai ý, lí do thứ hai thì tớ không muốn nói.
Foxy: Bám lấy Freddy-Senpai? Mangle, cậu ấy là người yêu của tớ mà.
Goldie: Vậy ra là bắt cá hai tay.
Foxy: Cậu dựa vào đâu mà nói vậy?
Goldie: Tại sao Mangle có cậu rồi mà vẫn đi đối tốt với một người con trai khác trước mặt cậu?
Foxy: Cậu ấy chỉ muốn đối xử tốt với mọi người thôi. Cậu ấy dễ thương và ngọt ngào nữa chứ.....
Goldie: Hoặc có thể Mangle không yêu cậu thật lòng! Có thể cậu đã bị cái vẻ thánh thiện đó làm mờ mắt mình rồi.
Foxy: IM ĐI! Cậu biết gì mà nói, cậu thậm chí còn không ở chung lớp tớ, cậu cũng có biết gì về Mangle đâu mà cậu dám nói như thế!
Goldie: Nếu như Mangle là loại người đối xử tốt với người khác thì cậu phải được đối xử tốt hơn gấp 10 lần chứ! Chẳng phải cậu là người yêu của Mangle mà. Cậu thử nghĩ xem.
Foxy: Đợi đã, điều này.....không đúng.
Goldie: *Cười* Hãy thử nghĩ lại xem cậu đã bao giờ được Mangle đối đãi một cách đặc biệt chưa, hay cậu cũng chỉ được đối xử tốt như mọi người!
Foxy lấy một tay che miệng mình đi, khuôn mặt như đang thể hiện sự bối rối. Goldie thì chỉ cười mỉm, có vẻ như cô đã phát hiện ra điểm yếu của anh.Foxy: Không, không thể nào....
Goldie: Cậu hãy về mà hỏi Mangle, tớ đi trước đây.Goldie nhân lúc Foxy không để ý nên đã nhanh chạy về lớp. Cậu vẫn đứng im như tượng ở đó.
«Phòng bảo vệ»
????: Lại có hai học sinh trốn tiết ra ngoài hành lang tình tứ nè.
Vincent: Mike, đang làm gì đấy?
Mike: Xem camera giám sát thôi ý mà. Chẳng có gì thú vị để làm cả.«Phòng y tế»
Chica: Chậc, không biết làm gì mà đi lâu vậy chứ.
Foxy: Tớ về rồi.
Chica: Thiệt tình, đi đâu mà lâu vậy?
Foxy: Lo chút chuyện, xin lỗi vì đã bắt cậu đợi.
Chica: Thôi tớ đi lên lớp đây.Chica bỏ đi lên lớp, Foxy lại ngồi xuống ghế cạnh giường của Mangle.
Foxy: Mangle......
«Trên hành lang»
Chica: Mình nên về lớp hay trốn tiết nhỉ?
????: E hèm! "Trốn tiết" ư?
Chica: *Quay lại* Phù, ra là anh bảo vệ. Làm em cứ tưởng là thầy Puppet hay thầy Ruki cơ chứ.
Mike: Phiền em quay lại lớp học tiếp không thì anh phải gọi điện cho GVCN của em.
Chica: Cho em trốn một lúc, học hành chán lắm ạ.......
Mike: Anh biết là chán nhưng em cũng không được trốn tiết, giờ em mau quay lại lớp học.
Chica: Tại sao anh lại là người nghiêm túc chứ, phá luật một chút không được à?
.
.
.
.
.
.
.
Mike: Cũng được, kể ra việc làm này cũng chán. Nếu em tìm được một chỗ nào đó vui thì anh sẽ tha cho em, không thì anh sẽ gọi cho GVCN của em.
Chica: Đồng ý! Mà em tên là Chica.
Mike: Mike, rất vui được gặp em.
Chica: Anh cũng nên bỏ cái khuôn mặt dữ dằn đó đi. Chúng ta sắp tới một nơi có thể khiến anh tưởng như là đang ở trong mơ đấy.
Mike: Có một chỗ như vậy sao?
Chica: Ừm, ở ngoài cổng trường.
Mike: Ở ngoài sao!?!?
Chica: Vâng ạ, sao anh phải ngạc nhiên vậy? Hay là anh sẽ không dám phá luật vì anh là "thanh niên nghiêm túc"!
Mike: Đi thì đi, anh sợ gì chứ, anh chỉ lo cho em thôi.
Chica: Không phải lo cho em làm gì, đi nhanh thôi trước khi hết tiết 4. Nhưng mà chẳng lẽ đi bộ à? Đường từ đây đến đó xa lắm đấy.
Mike: Vậy thì lấy xe ô tô của anh đi.
Chica: (Mắt lóe sáng) Anh có xe ô tô ư!?!?
Mike: Ừm. Lên anh đèo cho.Vừa lúc chuông báo hết tiết 3, cả hai phóng xe ra ngoài cổng trường và bắt đầu lên đường đi đến nơi mà Chica nói.
«Phòng y tế»
Mangle dậy thì hình ảnh ngay trước mắt là Foxy đang nằm kế bên mình. Ngại ngùng không biết phải làm thế nào, thấy cậu nhắm mắt nên cô cho rằng cậu đã ngủ rồi. Tây cô nhẹ nhàng đặt lên đầu cậu, vuốt mái tóc đó của cậu.Mangle: Mượt thật, mềm nữa.
Foxy: (Vẫn nhắm mắt)
Mangle: Thơm ghê, cả đôi tai mềm mềm, êm êm nữa.
Foxy: Cậu có vẻ như rất thích sờ mó lúc người đó ngủ nhỉ.
Mangle: *Đỏ mặt* Đâu có....... Mà cậu trèo lên đây làm gì vậy chứ, nếu mệt thì còn có giường ngay bên kia mà.
Foxy: Tớ không thích, tớ muốn nằm cùng cậu. Với lại, chẳng phải chúng ta là một cặp đôi sao, nếu thế thì sao cậu phải ngại nữa chứ.
Mangle: Tớ.....tớ......
Ruki: *Tức* Có vẻ như hai đứa đang rất vui vẻ nhỉ? Anh nói có đúng không?
Mangle: *Giật mình* Anh trai!
Foxy: *Giật mình* Anh Ruki.
Ruki: Haiz...... Anh bảo trông em ấy chứ có bảo ngủ cùng em ấy đâu chứ!
Foxy: Em xin lỗi, em xin lỗi.
Ruki: Mangle, em cảm thấy khá hơn chưa?
Mangle: Rồi ạ. Bây giờ em có thể lên lớp học tiếp không ạ?
Ruki: Ừm, đừng cố gắng sức nếu thấy mệt mỏi.
Mangle: Em biết rồi ạ. Foxy, mình đi chứ.«Ở đâu đó»
Chica: Cuối cùng cũng tới nơi.
Mike: Là nơi này sao.
Chica: Còn đợi gì nữa, mau lái xe vào thôi chứ!To be continued..............
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]