Cindy: Foxy, chúng ta gặp lại nhau rồi nhỉ.
Foxy: Cậu sang đây làm gì?
Cindy: Sang xem lớp cậu làm gì thôi.Chica: Bonnie ơi, đi pha thêm một cốc cà phê cho tớ uống.
Bonnie: Ok, có cần thêm sữa không?
Chica: Có chứ.
Freddy: Sai lầm lớn nhất của cậu đấy, Chica.
Chica: Cậu nói nhảm cái gì vậy?
Freddy: Cứ xem đi rồi biết.Cindy: Tớ đã chính thức trở thành học sinh của trường này rồi, từ nay chúng ta sẽ còn gặp nhau nhiều lắm, Foxy.
Foxy: Sao cũng được.Choang~ _ Tiếng cốc vỡ
Bonnie: Chica ơi, vỡ mất một cốc rồi.
Chica: Sao hậu đậu thế?
Freddy: Thấy chưa, sai lầm đấy.
Chica: Mới vỡ cốc thôi mà.Goldie: Mangle, đi ra đây, tớ có chuyện này muốn nói với cậu.
Mangle: Ơ! (Bị Goldie kéo đi)
Foxy: Này,.......
Cindy: *Chặn Foxy* Cậu ở lại đây nói chuyện với tớ đã.Bonnie: Tớ làm xong cà phê rồi này, vì tớ lỡ pha nhiều quá nên có hai cốc. Một cốc cho Plushtrap và một cốc cho Chica.
Plushtrap: Cảm ơn cậu, Bonnie.Plushtrap đang định đưa cốc cà phê lên miệng uống thì bị Freddy ngăn lại.
Plushtrap: Freddy?
Freddy: Tin tớ đi, cậu không muốn uống nó đâu.
Chica: Thôi nào, cậu cứ phảo làm quá lên ý nhỉ.Chica vừa mới đưa cốc cà phê lên miệng uống một ngụm thì liền nhổ toẹt ra.
Chica: Phụt! Cái......quái....gì!?!? Bonnie! Rốt cuộc cậu đã bỏ cái gì vào đây vậy?
Bonnie: Sao thế, vị của nó tệ lắm à?
Chica: Kinh khủng chứ không phải tệ. Cà phê gì mà đã đắng lại còn mặn nữa chứ.
Bonnie: Tại nãy hết sữa nên tớ định cho đường vào......
Freddy: Nhưng mà mày lại bỏ nhầm muối vào.
Bonnie: Chắc thế thật rồi.
Freddy: Đó là lý do tao không cho mày tới gần gian bếp đấy.
Chica: Cái đồ ngu ngốc này! Đến bây giờ muối với đường mà cũng không phân biệt được à?
Bonnie: Xin lỗi.......Mangle: Có chuyện gì mà cậu muốn nói với tớ?
Goldie: Tớ biết cậu không muốn nghe điều này nhưng tớ vẫn muốn cảnh báo cậu lần cuối.
Mangle: Cảnh báo? Về chuyện gì?
Goldie: Hình như Cindy chính là người con gái mà Foxy đang yêu sau lưng cậu.
Mangle: Cindy? Cậu đùa tớ sao?
Goldie: Tớ nói dối cậu làm gì chứ.
Mangle: Không thể nào Cindy lại có thể yêu Foxy được! Cậu ấy đã nói với tớ cậu ấy là người đã theo đuổi Foxy 6 năm mà không được Foxy đáp lại tình cảm, cậu ấy còn bảo mình không phải là học sinh trường này, Foxy còn phải ngạc nhiên khi gặp lại cậu ấy ở trong trường. Nếu Foxy yêu Cindy thì phải biết rõ cậu ấy là ai chứ!
Goldie: Nhỡ họ chỉ đang đóng kịch trước mặt cậu thì sao?
Mangle:.............
Goldie: Nhỡ đâu họ đã yêu nhau trong suốt 6 năm qua.
Mangle: Vô lý! Nếu họ đã yêu thì sao Foxy lại yêu tớ làm gì?
Goldie: Có thể do chán quá nên Foxy chỉ yêu cậu để chơi đùa với cậu trong lúc Cindy không ở trong trường thôi. Bây giờ Cindy đã trở thành học sinh trong trường này rồi, chắc bây giờ Foxy đang cố tìm cách để chia tay với cậu đấy, sớm muộn gì cậu cũng sẽ bị cậu ấy đá thôi.
Mangle: Tại sao cậu có thể nói vậy chứ?
Goldie:.............
Mangle: Tại sao cậu cứ cố chia cắt tớ với Foxy thế! Cậu hết trò rồi à mà phải nói vậy! Tớ rất ghét những người nói dối như cậu đấy, từ bây giờ đừng có nói cái chuyện bịa đặt của cậu ra nữa.
Goldie: Tin hay không thì tùy cậu thôi, dù gì thì tớ cũng có biết trước tương lai đâu nhỉ.Mangle bỏ đi không còn muốn quay lại nói chuyện với Goldie nữa. Cái chuyện do chính Goldie bịa ra thì sao cô phải tin chứ. Mangle quay lại lớp 7A và không nghĩ nhiều về chuyện này.
Mangle: *Nghĩ* Foxy sẽ không bao giờ làm chuyện đó, bởi vì............
Foxy: Này, ngồi xuống đây ăn chút gì đi không là ngất đấy.
Mangle: *Nghĩ* Bởi vì cậu ấy là một người rất tốt. Cậu ấy đã luôn ở bên cạnh mình, thậm chí là đã từng cứu mình cơ mà.
Foxy: Có chuyện gì mà vui thế?
Mangle: *Ôm Foxy* Tớ yêu cậu nhiều lắm, Foxy.
Foxy: *Đỏ mặt* À.....ừm......tớ cũng thế.Chica: A~....... Ghen tị quá!!!!
Springtrap: Đừng có lắc người tớ có được không?
Plushtrap: Tớ cũng muốn được như vậy!!!!
Springtrap: Hai cậu......dừng lại..........làm ơn......chóng mặt quá đấy.
Plushtrap: À, xin lỗi nhé.
Chica: Springtrap ơi, đi làm hộ tớ thêm một cốc cà phê sữa được không? Nãy Bonnie nó có làm nhưng mà kinh khủng quá nên không uống được.
Springtrap: Đợi chút.....đi ngay đây.Springtrap vừa mới đứng dậy bước đi một bước mà đã ngã sấp mặt rồi.
Chica: Chóng mặt quá à?
Springtrap: Ừm.......
Bonnie: Để tớ giúp cậu làm.
Chica: *Ngăn Bonnie* Dừng lại ngay lập tức!
Bonnie: Nhưng mà-
Chica: Không nhưng nhị gì cả.Marionette: Ahahaha.......... Puppet, chuyện đó có thật không?
Puppet: Đương nhiên rồi.
Marionette: Buồn cười thật đấy. Chưa bao giừ em thấy vui như ngày hôm nay cả.
Puppet: Anh cũng thế.
Marionette: Mà này, chúng ta phải quay lại lớp để còn dọn dẹp nữa chứ.
Puppet: Đúng rồi nhỉ, tí nữa thì anh quên mất.
Marionette: Có việc đấy thôi mà cũng quên.Chica: Cô Marionette, thầy Puppet.
Puppet: Chica?
Chica: Nhìn hai người có vẻ vui nhỉ?
Puppet: Thì tại hôm nay vui thôi.
Chica: Nắm tay nhau.........không lẽ......hai người yêu nhau rồi?Khi nghe Chica nói vậy thì cả hai vội vàng buông tay nhau ra.
Puppet (Gõ vào đầu Chica): Đừng có nói linh tinh nữa. Mà em ra đây làm gì? Không đi dọn lớp à?
Chica: Có, có. Em chỉ định bảo thầy là Bonnie nó làm bể mất 5 cái đĩa rồi.
Puppet: Làm cái gì mà bể mất 5 cái đĩa?!?!?
Chica: Hậu đậu ý mà.«Lớp 7A»
Freddy: Bonnie, đưa trả tao cái bánh đây!
Bonnie: Để tao ăn hộ cho.
Freddy: Quay lại đây!!!!
Chica: Bánh Mangle làm ăn ngon quá~
Plushtrap: Chuẩn đấy.Choang~ Tiếng đĩa vỡ
Bonnie: Chết, vỡ mất đĩa bánh rồi.
Freddy: Cái thằng này!
Puppet: Thảo nào vỡ đĩa nhiều thế.
Mangle: *Giật mình* Thầy Puppet!
Marionette: Để em dọn cho.
Chica: Hai cậu nghịch vừa thôi chứ.
Freddy: Đừng nói tớ, nói Bonnie ý.
Bonnie: Cái gì, tao vô tội mà!
Puppet: Ừm, hẳn là thế.Marionette: A...... Đứt tay rồi.
Puppet: *Lo lắng* Em không sao chứ?
Marionette: Chỉ là vết xước nhẹ thôi ý mà, không có gì nghiêm trọng lắm đâu.
Puppet: Chảy máu rồi đây này, đi cùng anh lên phòng y tế mau.
Marionette: Có nghiêm trọng mấy.........
Puppet: Em không đi là anh bế em đi đấy.
Marionette: *Đỏ mặt* À, đi đây!
Puppet: Mấy đứa dọn lớp đi rồi về nhà. Sau khi dọn xong về thẳng nhà, đừng có đi đâu linh tinh đấy."Vâng ạ"_ Cả lũ thưa.
____Hẹn gặp lại chap sau____
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]