Chap 89: Tiến hành nhiệm vụ

144 11 2
                                    

Tác giả: Mị mất mấy ngày mới hoàn thành được chap này đấy, mệt quá. Nói trước, chap này từ đầu đến cuối chỉ nói về Yui, Naoto, Ruki và thủ lĩnh đi làm nhiệm vụ thôi, ai không thích thì khỏi cần đọc chap này.

Tối hôm đó, cả Yui và Ruki đều ra khỏi nhà và bắt đầu đi làm nhiệm vụ. Hôm nay nơi làm nhiệm vụ sẽ là một nơi mới, một nơi khá là xa.

«Căn cứ bí mật»
Thủ lĩnh: Em đã chuẩn bị tinh thần chưa, Yui? Em biết nhiệm vụ lần này sẽ rất nguy hiểm đúng không.
Yui: Em biết, vậy nên em đã chuẩn bị tinh thần từ lâu lắm rồi ạ.
Thủ lĩnh: Đây là bộ đồ cần mặc và cả mặt nạ này, em đi thay đi.

Thủ lĩnh đưa cho Yui bộ đồ để cô đi thay. Sau khi thay xong cô quay lại chỗ của thủ lĩnh. Bộ đồ cô đang mặc là một cái váy màu đen bó sát, nó làm tôn lên dáng người của cô. Nhìn cô y hệt tiên nữ giáng trần từ bên trên được gửi xuống đây. Anh đưa cho cô một chiếc nhẫn.

Thủ lĩnh: Hãy đeo cái nhận này cẩn thận, cái nhẫn này là để kích hoạch một vật nhọn dưới đế giày của em. Nếu bị dồn vào tường thì hãy nhấn vào cái nhẫn này, nó sẽ kích hoạch. 
Yui: Vâng ạ.

«Phòng luyện tập»
Naoto: Còn nửa tiếng nữa là sẽ lên đường rồi.
Ruki: Sao thế, cậu lo à?
Naoto: Tôi lo cho anh ý!
Ruki: Thật ư, tại sao?
Naoto: Sao lại không chứ, nhỡ như anh bị thương trong lúc làm nhiệm vụ thì tính sao?
Ruki: Thì cứ bỏ mặc tôi ở đó.
Naoto: Ngốc này, ai lại bỏ rơi cậu chứ. Chúng ta có nên tập luyện lại một chút trước khi đi không?
Ruki: Ừ. Nhưng mà chúng ta luyện tập theo cách của tôi được không?
Naoto: Cách của anh sao, cũng được.

Ruki cởi bỏ cái mặt nạ đang đeo của mình ra, tiến gần tới Naoto.

Ruki: Đưa tay cậu đây.
Naoto: Đây.

Naoto bối rối đưa tay cho anh, anh ôm lấy eo của cô và kéo lại gần mình, anh lấy tay một tay của cô đặt lên vai mình.

Naoto: Cái kiểu luyện tập gì đây?
Ruki: Chút nữa cậu sẽ biết thôi.

Chân anh bắt nhịp cho cô, hai người chuyển động từng chút từng chút một.

Naoto: Cái này.......hình như là khiêu vũ đấy chứ.
Ruki: *Cười* Đâu có.
Naoto: Chả thế, anh định lừa tôi à?
Ruki: Thế cậu đã bao giờ khiêu vũ với ai chưa?
Naoto: Chưa.....
Ruki: Đừng lo, cứ theo nhịp tôi là được.

Hai người vừa khiêu vũ vừa nói chuyện. Dáng người, giọng điệu lẫn cả cách cử chỉ, thật khó để nói rằng Naoto là con trai được. Ruki vẫn không tin, mặc dù cô có tỏ vẻ cứng rắn tới mức nào đi chăng nữa thì anh biết bên trong cô sẽ có phần mong manh dễ vỡ. Anh không quan tâm cô có là trai hay gái, anh chỉ đơn giản là muốn biết thêm về cô thôi.

Ruki: Cậu học nhanh thật đấy.
Naoto: Thật à....... Tại vì đây là lần đầu tiên tôi khiêu vũ với người khác.
Ruki: Nếu thế thì cậu đã làm rất tốt.

Để kết thúc buổi luyện tập này, anh ôm lấy eo cô và xoay người một vòng, cô không biết nên đã ngã về phía sau, một tay anh đỡ lấy cô, tay còn lại vẫn nắm tay cô. Người cô chỉ hơi nghiêng về phía sau. Bây giờ thì mặt của hai người đang rất gần nhau.

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ