Chap 107: Manh mối

143 8 17
                                    

Tác giả: Sau chap này một số nhân vật không liên quan tới FNAF sẽ biến mất. Và kẻ giết bố mẹ của Mangle sẽ dần lộ diện. Chap này mấy người không cần đọc cũng được, mị không có ép làm gì cả.

Nyny không ngã xuống đất mà ngã vào vòng tay của Golden. Golden vừa lo cho Nyny cùng lúc đó anh cũng rất tức giận.

Golden: *Nghĩ* Chúng mày chán sống rồi! Tao giết định phải giết chúng mày vì dám làm chuyện này với Nyny!

Nyny cứ tưởng mình đã chết rồi nên cô từ từ mở mắt ra, thấy mình đang được Golden bế.

Nyny: *Nghĩ* Chẳng lẽ trên thiên đường lại có một người giống hệt Golden ư?
Golden: *Lo lắng* Cậu có sao không, Nyny.
Nyny: Golden? Cậu lên thiên đường từ lúc nào vậy?
Golden: Cậu còn sống, chưa có chết đâu.

Golden đưa Nyny vào phòng y tế

Golden: Ngồi đây nghỉ ngơi đi, tớ có chút chuyện cần làm.

Nyny: *Nghĩ* Cậu ấy đã cứu mình, không lẽ là do chiếc vòng mà cậu ấy tặng mình.

«Sân thượng»
Golden: Lại là chúng mày!

«Phòng y tế»
Nyny: Chuyện cần làm là chuyện gì? Không lẽ cậu ấy định giết họ?

Nyny vội vã chạy lên tầng thượng.

«Sân thượng»
Golden: *Bóp cổ Ryo* Tao sẽ giết chết mày!

Nyny: Không được! Golden, dừng tay lại!

Ánh mắt đầy căm phẫn của Golden chợt chuyển sang dịu dàng, anh thả Ryo và nhìn Nyny.

Nyny: Golden, cậu định giết họ sao?
Golden: Tại vì chúng nó định giết cậu!
Nyny: Không, không phải là họ đâu.

Nyny đỡ ba người dậy, bắt họ giải thích mọi chuyện. Sau khi biết rõ tất cả Nyny trở nên vô cùng giận dữ.

Nyny: Mau dẫn tớ tới chỗ anh trai tớ! Nhanh lên!

«Văn phòng của chủ tịch»
Nyny mở rầm cánh cửa, trước mặt cô chính là anh trai của mình.

Anh trai Nyny: Tao tưởng mày chết rồi chứ! Còn thằng bạn bên cạnh mày là ai vậy?
Nyny: Anh trai, sao anh dám làm những chuyện đó với họ!
Anh trai Nyny: Sao tao không dám chứ. Mục đích của tao cũng chỉ là để giết mày thôi.
Nyny: Anh sẽ phải đi tù vì chuyện này! Anh cứ ngồi trong đó mà hối lỗi đi!
Anh trai Nyny: Mày đâu có bằng chứng.
Golden: Thật ra là có đấy.

Golden đã ghi âm toàn bộ cuộc hội thoại. Nyny cũng đã gọi cho cảnh sát rồi.

Anh trai Nyny: Thằng chó kia!

Hắn lao về phía Golden tức tốc nhưng anh đã né được và giữ người hắn nằm dưới đất.

Nyny: Những người độc ác như anh sẽ phải trả giá.

Cảnh cũng vừa lên tới nơi, họ bắt anh trai Nyny đi.

Nyny: Cảm ơn cậu, Golden.
Anh trai Nyny: Golden sao? *Cười điên loạn* Mày không biết mày đang làm bạn với ai đâu! Thằng ranh này cũng ác độc không kém gì tao đâu!
Nyny: Hả?
Golden: Đừng nghe những gì hắn ta nói, Nyny.
Anh trai Nyny: Mày định chối à? Có cần tao phải nói ra tên của chủ nhân mày không?
Golden:............
Anh trai Nyny: Không phải mày đang làm việc cho Night—
Golden: Anh im đi!
Anh trai Nyny: Em gái của tao đúng là một con ngu mà! Hahaha!!!!!!!

[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ