Chap 44: Tình địch của Puppet? Ai nhỉ?
Trong khi mọi người đang bàn kế hoạch thì Bonnie quyết định đi dạo một vòng sân trường.
Shadow Bon: Hế lu Bonnie.
Bonnie: Haiz..... *Lướt qua*
Shadow Bon: Này, định bơ tao à!
Bonnie: Tao không có muốn gây gổ với mày đâu!
Shadow Bon: Bình tĩnh, bình tĩnh. Có phải do tao thân với Chica quá hông nhỉ?
Bonnie: Tao thân với cậu ấy hơn mày đấy.
Shadow Bon: Mày nghĩ sao nếu tao tỏ·tình·với·Chica.
Bonnie: Sao mày.....
Shadow Bon: Bình tĩnh, tao đùa chút thôi, mày có thể bỏ nắm đấm của mày xuống được rồi. Nhưng mà nếu tao làm thế thật thì sao nhỉ?
Bonnie: Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra!
Shadow Bon: Ừm, sao cũng được. Nếu mày không đủ dũng cảm để nói thì tao sẽ nói. *Bỏ đi*
Bonnie: Đúng thật....... Bao giờ mình mới thổ lộ tình cảm của mình với cậu ý đây?«Phòng giáo viên»
Marionette: *Nghĩ* Chuyện mình nói ra tình cảm của mình đối với Puppet cũng đã qua rồi. Mình chỉ cần tỏ ra bình thường là được nhưng mà.....mỗi khi ở cạnh anh ấy là tim mình lại đập liên hồi, phải.....phải làm sao đây!
Puppet: Marionette, hôm nay em vội quá nên quên cả hộp bento này.
Marionette: Em cảm ơn.
Puppet: Này.
Marionette: Hử?
Puppet: Cảm ơn vì đã làm cho anh, anh mong thời gian trôi nhanh để tới giờ ăn trưa có thể thưởng thức ghê!
Marionette: Chẳng qua......chẳng qua em bắt buộc phải làm vì anh đã cho em ở nhờ mà. Chẳng có gì đặc biệt đâu đồ ngốc. Anh đúng là vẫn ngốc như hồi cấp ba mà!
Puppet: Cảm ơn thôi mà sao quát người ta zậy trời?
Marionette: Hứ!
????: Được bạn gái làm đồ ăn cho à? Sướng nhỉ.
Marionette: Ơ, chào anh.
______________________________
Chào hai người, xin giới thiệu tôi là Vincent, bảo vệ mới của trường.Tính cách: Cứ đọc đi rồi tính cách sẽ được lộ ra, nhìn cũng biết là sát gái rồi nhỉ mấy nàng.
_______________________________
Marionette: Hân hạnh được làm quen. *Bắt tay*
Pupper: (Hôn tay Marionette) Một người con gái như em chắc chắc sẽ cần một người để bảo vệ đấy.
Marionette: Haha..... Em cũng tự lo cho bản thân được mà.
Puppet: Thì ra anh là bảo vệ mới à! Tưởng thế nào chứ, *lầm bầm* lại một tên sát gái......
Vincet: Sao cơ?
Puppet: Không có gì đâu, hi vọng anh đến đây làm việc nghiêm túc.
Pupper: Tôi chắc chắn sẽ làm nghiêm túc nhưng mà tôi sợ tôi sẽ lơ đãng vì bông hoa xinh xắn này mất. *Nhìn Marionette*
Marionette: (Xấu hổ quay mặt đi) Ôi trời...... Cảm ơn anh nhiều, hi vọng anh có một ngày làm việc vui vẻ. (Đi về lớp)
Pupper: Em cũng vậy.
Marionette ngoái đầu lại cười.
Puppet: (Trừng mắt nhìn Pupper) *Nghĩ* Tại sao mình cảm thấy khó chịu thế nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FNAF] Tình yêu tuổi học trò - Phần 1
RomanceKể ra thì mất vui, nói ra thì rối lắm. Tóm lại cứ đọc đi rồi biết!! [Vì đây là truyện đầu tay của mình nên mọi người hãy cho mình xin ý kiến, hãy ủng hộ truyện của mình nka]