Nửa trái tim thứ 9: [KookV] Fake Love(3)

865 62 2
                                    


Tiếng nứt vỡ vang lên dữ dội khiến Taehyung giật mình tỉnh giấc. Cơ thể anh mềm nhũn không một chút sức lực, khóe môi vương lại chút máu chưa kịp khô.

Thật thảm hại.

Taehyung chua chát cười, ánh mắt vô hồn nhìn đống đổ nát trước mặt. Mọi chuyện kết thúc, anh thua rồi.

Thua kể từ khi Jungkook nhìn anh với ánh mắt lạ lẫm, thua kể từ khi cậu nói yêu Jimin. Anh như phát điên, cố gắng níu giữ cậu một cách thảm hại, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể bất lực buông tay. Anh thua rồi.

Thiên thần cũng chỉ là bản ngã của ác quỷ thôi, phải không?

Vậy anh nguyện trở thành ác quỷ.

Jeon Jungkook, tôi không có được cậu, người khác cũng đừng hòng có được cậu.

Seokjin, Yoongi, Hoseok, Namjoon... mọi người trở thành quân cờ trong tay anh. Anh điên cuồng phá hủy. Anh chấp nhận lấy đi trái tim Hoseok và Namjoon, ngụy tạo thứ tình yêu giả dối để rồi biến hai người anh thương yêu trở thành kẻ thế thân cho cậu. Anh hủy hoại đi ánh mắt và nụ cười của Seokjin, chôn lấp đi những dịu dàng và quan tâm của Yoongi. Tất cả...

Nhưng rồi chính anh cũng nhận ra... mọi thứ trở nên quá đáng sợ, vượt khỏi tầm với của anh. Anh cảm thấy sợ chính mình.

- Jungkook, anh cần em.

Khi nhìn thấy cậu, trái tim anh như vỡ vụn. Ánh mắt cậu nhìn anh đầy xa cách và lạ lẫm, giống như một năm trước.

- Anh là ai?

Thiên thần sa ngã rồi, đôi cánh chỉ có thể nhuốm máu tanh mới có thể tiếp tục tồn tại.

- Đến rồi?

...

Anh khẽ ho một tiếng, nhìn bàn tay nhuốm đầy máu của mình rồi bất chợt mỉm cười. Nụ hôn của Hoseok dù có mãnh liệt, nụ hôn của Namjoon dù có ôn nhu ấm áp cũng không thể khiến trái tim anh rung động. Anh chỉ đang tự lừa dối chính mình mà thôi.

Chỉ khi chạm vào đôi môi cậu, trái tim anh mới run rẩy mãnh liệt. Khi ấy anh chỉ muốn lao đến ôm chầm lấy cậu rồi khóc òa như đứa trẻ.

Anh cũng là con người... cũng biết đau biết khóc mà.

Khoảnh khắc cậu uống ly rượu đó, anh đã hiểu... tình cảm cậu dành cho Jimin anh vĩnh viễn không thể có, càng vĩnh viễn không thể phá hủy.

Anh chọn cách im lặng và kết thúc tất cả.

Trả lại mọi thứ cho cậu.

Taehyung yếu ớt dựa vào tường, trên tay là chiếc vòng trái tim cậu tặng anh. Đôi mắt anh nhẹ nhàng khép lại, ép cho dòng lệ nóng hổi trượt dài xuống gò má nhợt nhạt.

Ánh hoàng hôn đỏ rực ôm lấy thiên thần đang say ngủ như muốn khắc sâu mãi dáng hình xinh đẹp vào màn đêm thăm thẳm. Nơi ngực trái kia là sợi dây chuyền nhuốm máu rực lên sắc tím lạnh lẽo u buồn mang đến cảm giác cô độc đến rợn người.

Vòng tay ấm áp ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn, ánh mắt nhu tình chỉ còn lại đau đớn cùng hối hận, người con trai hôn lên khóe mắt thiên thần.

Đáp lại là xúc cảm lạnh lẽo xoáy sâu vào trái tim rỉ máu.

- Taehyung.

...

- Taehyung.

...

- Em lạnh không? Anh đến rồi đây.

...

- Anh đây rồi... đừng sợ, anh đây rồi...

...

- Taehyung à...


Không hiểu sao cứ nghe Fake Love là lại muốn viết một câu chuyện KookV. Mà cứ KookV là lại muốn ngược. Khổ ghê ý.

Thể loại bí ẩn cân não mình viết ko có trôi, chỉ là viết theo cảm xúc thôi.

Điều cuối cùng, cày Fake Love cho trai nhà thôi, tụt 7M view r, buồn quá TT^TT

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ