Live vừa mới tắt anh đã nhào đến ôm chầm lấy cậu, miệng chu ra đầy hờn dỗi:
- Taehyung, lần sau không cho em live một mình nữa, anh sẽ live cùng em.
- Hả? - Cậu tròn mắt nhìn anh - Vì cái gì không cho em live một mình?
- Vì sao hả? - Anh trầm mặc nhìn cậu, vòng tay lại càng siết thêm chặt - Vì em quá tùy tiện, cái gì cũng show ra hết cho thiên hạ, anh không thích.
Có ai như bảo bối nhà anh, đang live mà còn leo lên giường lăn lộn đủ tư thế mời gọi hay không? Còn cái ánh mắt mị hoặc đó là gì? Muốn anh ăn cả thùng giấm to với triệu fan ngoài kia cậu mới chịu à?
- Hoseok, anh sao thế? Em có show cái gì đâu? - Cậu mím môi nhìn anh, nhận lại là nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý - Em ở trên giường làm cái gì, chắc không cần phải để anh nói đâu nhỉ?
Dứt lời anh liền ôm người ném lên giường, bất chấp phản kháng mà siết mạnh lấy cổ tay thon gầy nhợt nhạt. Rũ mắt nhìn dáng vẻ tức giận của người dưới thân, anh mỉm cười:
- Có gan thử phản kháng anh xem, bảo bối!
- Đáng ghét, mới vừa rồi còn đang ăn uống vui vẻ - Cậu trừng mắt - Anh phát điên cái gì vậy?
- Em thật sự không biết? - Anh nghiến răng - Hôm qua em làm cái gì trên giường, nói anh nghe xem.
Cậu nhíu mày ngẫm nghĩ, lại dường như nhớ ra điều gì mà bất giác ngẩn người.
- Cái này... em kh... ưm...
Chưa để cậu nói hết câu anh đã cúi xuống ngậm lấy đôi môi ửng hồng. Nhẹ nhàng tách mở hàm răng xinh đẹp, đầu lưỡi trơn trượt không ngừng khuấy đảo khoang miệng nóng bỏng mềm mại, tham lam hút lấy mật ngọt đầy cám dỗ.
- Ưm... Mmm...
Mạnh mẽ từ anh khiến cậu không còn chút sức lực phản kháng, cơ thể mềm nhũn đón nhận từng trận tê dại chạy thẳng vào tim.
Cuồng bạo lại không kém phần ôn nhu khiến cậu chẳng thể cưỡng lại, đó chính là anh - Jung Hoseok.
- Bảo bối, lần sau đừng dễ dãi như vậy nữa - Dứt khỏi đôi môi ngọt mềm, anh gục đầu vào hõm cổ cậu - được không?
- Hoseok...
- Anh ghen... - Anh thì thào - Em biết mà, anh không muốn chia sẻ thế giới của anh với bất kì ai. Em muốn nói anh ích kỷ cũng được...
- Đồ ngốc...
Cậu mỉm cười gật đầu, lập tức lại bị anh nhấn chìm trong một nụ hôn đầy dịu dàng. Môi lưỡi tìm đến nhau, quyện vào nhau giữa những tê dại của ái tình. Chỉ đến khi hơi thở tan rã nơi lồng ngực, anh mới lưu luyến tách khỏi đôi môi xinh đẹp kia.
- Tae... bảo bối... anh muốn em.
Anh vuốt nhẹ lên khóe môi cậu, ánh nhìn nhuốm đầy dục vọng xoáy thẳng vào đáy mắt khiến cậu vô thức đỏ mặt.
- Em cũng vậy.
Đã hơn một tháng không được chạm vào anh, cơ thể cậu nhớ anh đến phát điên rồi.
- Anh muốn em... cơ thể của em... hơi ấm của em... tất cả.
Anh thấp giọng nỉ non, bàn tay gạt bỏ lớp áo mỏng nhẹ nhàng ve vuốt da thịt mềm mại. Mùi hương thanh nhã cùng với ấm nóng tê dại khiến cơ thể anh sục sôi, động tác mơn trớn cũng bởi vậy càng thêm táo bạo.
- Ưm, Hoseok... cơ thể... rất khó chịu.
Mỗi nơi anh chạm qua đều để lại nóng bỏng cùng tê ngứa khiến cậu vô thức vặn vẹo, ánh mắt nhìn anh trở nên nhu tình ướt át. Vòng tay ôm lấy cổ anh, cậu vươn lưỡi liếm lên yết hầu đầy nam tính:
- Em muốn nhiều hơn, Hoseok.
- A, bảo bối của anh sao lại đáng yêu đến như vậy? - Anh trầm giọng cười, ngón tay miết nhẹ lên điểm hồng mẫn cảm khiến người dưới thân không ngừng run rẩy - Muốn như vậy sao, hửm?
- Ah... muốn... - Kìm nén tiếng rên rỉ vụn vặt, cậu mềm giọng - Muốn anh chạm vào em như vậy.
Anh bật cười cắn lên chóp mũi ửng hồng, bàn tay tiếp tục xoa nắn hai khỏa anh đào chín mọng. Cùng với tiếng ngâm đầy dụ hoặc, cơ thể dưới thân ngày càng chủ động dán chặt vào anh vụng về ma sát, tựa như mời gọi lại tựa như van nài khiến lòng anh mềm nhũn.
- Em thật mẫn cảm. - Ngậm lấy anh đào nhẹ nhàng liếm cắn, anh không quên thu vào mắt vẻ mặt động tình mềm mại của cậu: Ánh mắt phiếm lệ ửng hồng, đôi môi ướt át bật ra từng tiếng yêu kiều, cả đầu lưỡi nhỏ ẩn hiện bên trong khuôn miệng xinh xắn,... tất cả đều mang theo cám dỗ chí mạng nhấn chìm anh giữa biển sâu dục vọng.
- Ah... Ho... Hoseok.
- Thoải mái sao? - Anh cắn nhẹ lên vành tai cậu - Bé con của em phản ứng rồi này.
Dứt lời liền trượt tay xuống cởi bỏ chiếc quần vướng víu, tìm đến nơi nào đó nặng nhẹ trêu đùa. Ấm nóng từ bàn tay anh, cùng với nhịp vận động linh hoạt của những ngón thon dài mang đến khoái cảm mãnh liệt trào dâng khiến cậu không tự chủ nức nở thành tiếng:
- Ah... Hoseok... Ah... Không muốn...
- Tae... bảo bối, em rên rỉ gợi tình như vậy, còn nói không muốn?
Liếm nhẹ lên khóe môi cậu, động tác trên tay anh càng trở nên điên cuồng. Mỗi nhịp lên xuống là một lần cơ thể cậu run rẩy mãnh liệt, tiếng nức nở cũng ngày một lớn dần.
- Ah... chậm ah... ah...
- Bảo bối, gọi Daddy. - Anh mỉm cười ranh mãnh.
- Ah... Daddy... ahh... không chịu được... đừng mà... Ahhh...
Cậu hét lên, cơ thể bỗng chốc trở nên căng cứng, cùng với đó là chất lỏng trắng đục rơi loạn khắp cơ thể anh.
- Hoseok, em... - Cậu cắn môi nhìn anh, đổi lại là ôn nhu vô hạn trong lời nói anh thì thầm.
- Không sao, rất đẹp... cũng rất ngọt.
Vươn lưỡi liếm nhẹ lên ngón tay ẩm ướt, anh mỉm cười nhìn gương mặt ngượng ngùng của người thương.
- Sao em lại đáng yêu như vậy?
Dứt lời liền ép sát thân thể vào cậu chậm rãi ma sát. Khuôn ngực ấm áp gần kề, còn có dục vọng cường đại sau lớp quần chật chội của anh, tất cả đều kích thích ham muốn ẩn sâu trong cậu, khiến cơ thể cậu bất giác nóng lên lần nữa.
- Hoseok...
- Cơ thể em lại phản ứng rồi - Anh cắn nhẹ lên cần cổ thon mềm - Muốn anh không?
Cậu vươn tay cởi bỏ quần áo của anh, cắn nhẹ lên điểm nhỏ trước ngực thay cho câu trả lời.
- A... - Anh thở dài - Anh yêu em quá rồi, làm sao đây, bảo bối?
- Chiếm lấy em - Cậu thì thầm vào tai anh - Biến em trở thành của anh, Daddy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái tim
Fanfiction"Taehyung, em có yêu anh không?" "Có." "Yêu bằng nào?" "Bằng một nửa trái tim em." "Tại sao không yêu anh bằng cả trái tim em chứ?" "Vì nửa trái tim còn lại anh đã đánh cắp đi mất rồi."