Cậu không nhớ mình về nhà bằng cách nào, chỉ biết là mình đã uống rất nhiều rượu.
Lảo đảo bước vào phòng, cậu nặng nề ngã xuống chiếc giường êm ái, cơ thể bất giác co lại sau lớp chăn mỏng.
- Nóng quá...
Rất nóng, rất khó chịu.
Từ lúc chạm môi vào ly rượu của Jimin cậu đã cảm thấy không được khỏe, chỉ là không muốn mọi người lo lắng nên tận lực giấu đi. Càng uống nhiều, thân thể lại càng nhũn ra, thậm chí có chút ngứa ngáy khô nóng khiến cậu không biết phải làm sao, chỉ có thể cắn răng nhẫn nhịn.
Nhưng cậu nhịn không được nữa rồi.
Hé miệng thở dốc, cậu dán chặt thân thể vào tấm chăn vụng về ma sát. Cảm giác tê dại lan ra toàn thân khiến cậu không tự chủ rên nhẹ một tiếng.
- Ah...
Cùng lúc đó, tiếng chuông điện thoại dồn dập vang lên.
"Taehyung, em về nhà chưa?"
Giọng anh dịu dàng vang lên, gãi nhẹ vào trái tim mềm yếu khiến cậu vô thức nghẹn giọng.
- Namjoon...
"Taehyung, em sao thế?"
- Namjoon... em muốn anh... – Cậu gục đầu vào gối, cắn môi nức nở - Chỉ là muốn anh thôi.
Phải, cậu muốn anh, muốn vòng tay, hơi thở, muốn cả những nụ hôn nóng bỏng, từng động chạm cơ thể đầy ngọt ngào. Cậu muốn anh, muốn anh ngay bây giờ.
Cơ thể cậu nhớ anh đến phát điên mất.
- Ưm... Namjoon... – Ngón tay thon dài vuốt ve cánh môi ướt át, cậu tưởng tượng đến mềm mại từ môi anh, vươn lưỡi liếm nhẹ. Xúc cảm tê dại khiến cơ thể cậu run rẩy, ngón tay cũng bất giác trượt sâu vào khoang miệng nóng bỏng.
Không đủ, cậu muốn nhiều hơn thế.
- Namjoon, em muốn...
Cạch. Tiếng cửa vội vã mở ra, dáng vẻ hốt hoảng của anh xuất hiện trước mắt cậu.
- Taehyung, em có sao...?
Lời còn chưa dứt, anh đã bị dáng vẻ trên giường của cậu dọa đến ngây người.
Thân thể lấp ló sau lớp vải mỏng manh, ánh mắt phiếm lệ yếu ớt nhìn anh cùng đôi môi ửng đỏ hé ra như mời gọi, còn có chiếc lưỡi hư hỏng kia nữa, cậu của hiện tại chỉ có thể dùng hai chữ "yêu nghiệt" để hình dung.
- Taehyung, em...
Em có thể thôi câu dẫn anh không?
- Namjoon... – Cậu mơ màng gọi, đôi chân mềm nhũn vô thức tiến về phía anh – Namjoon... cơ thể em... khó chịu.
- Em đau ở đâu? – Anh giật mình ôm chặt lấy cậu, lo lắng đong đầy trong mắt – Nói anh nghe.
Cậu lắc đầu, ép sát thân thể vào lòng anh chậm rãi ma sát, đầu gối cọ lên cặp đùi săn chắc. Anh thoáng ngạc nhiên, ánh mắt nhìn cậu lại sâu thêm vài phần.
- Taehyung, em đang làm gì?
- Cơ thể em... lạ lắm. – Cậu thấp giọng nỉ non – Namjoon, giúp em... em không chịu nổi...
Anh nhíu mày nhìn cậu, nhớ tới câu nói đầy ẩn ý từ cậu bạn thân Hoseok trước khi anh trở về.
"Bảo bối ngốc nhà cậu làm hỏng chuyện tốt của tớ rồi."
Chuyện tốt mà cậu ta nói là đây sao?
- Ngoan, nói anh nghe, em có ăn uống gì lạ không? – Anh hôn nhẹ lên trán cậu, dịu dàng hỏi.
- Không có, em uống rượu. Ly của Jimin có vị rất ngon... rồi sau đó... ƯM...
Môi anh mạnh mẽ áp lên khuôn miệng xinh đẹp, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ ướt át ngọt ngào mà ra sức liếm cắn. Hơi thở nóng bỏng nhuốm mùi rượu thoảng qua chóp mũi khiến đầu óc anh dần trở nên mụ mị, bất chấp tất cả mà ôm người vào lòng âu yếm vuốt ve.
- Bảo bối hư hỏng, muốn anh không?
- Chỉ hư hỏng với mình anh thôi – Cậu vươn lưỡi liếm nhẹ lên cần cổ anh, hơi thở nóng rực không ngừng phủ lên da thịt săn chắc – Muốn, em muốn anh.
Tiếng cười trầm thấp vang lên, anh ghé vào tai cậu cắn nhẹ:
- Bảo bối, muốn anh làm gì?
- Muốn anh ở trong em... – Bàn tay thon dài gạt đi từng nút áo nhỏ, cậu vươn người nhìn anh – ... chiếm lấy em, khiến em thỏa mãn đến chết.
- Sao em lại hư hỏng đến như vậy? – Anh cắn nhẹ lên vành tai mẫn cảm – Nhưng mà... anh thích.
Dứt lời liền mạnh mẽ đem người áp lên tường. Môi lưỡi thô bạo tách mở khuôn miệng nhỏ nhắn, anh say sưa quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang không ngừng trốn tránh kia mà tham lam cắn mút, không quên thu vào tầm mắt dáng vẻ động tình đầy dụ hoặc của cậu.
- Bảo bối, thật muốn thấy dáng vẻ câu dẫn của em.
- Dáng vẻ của em? – Cậu cắn nhẹ lên môi anh – Như vậy sao?
Dứt lời liền đẩy nhẹ vai anh, hướng về phía chăn gối mềm mại chậm rãi nằm xuống. Theo từng động tác của cậu, chiếc áo sơ mi hờ hững trượt xuống lộ ra thân thể trần trụi với từng đường cong tinh tế, cùng với đôi chân dài sau lớp chăn buông mờ nhạt mang tới mỹ cảnh động lòng người.
- Namjoon... lại đây – Ngón tay thon dài mang theo gọi mời thôi thúc anh tiến đến gần, cậu nở nụ cười đầy câu nhân – Chiếm lấy em đi, Daddy.
- A... tuyệt thật. – Anh ghé sát vào cậu, liếm môi – Bảo bối, Daddy sẽ khiến em phát điên.
Anh chế ngự cổ tay nhỏ nhắn, từng ngón vuốt ve khắp da thịt mềm mại. Xúc cảm nóng bỏng trơn trượt kích thích dục vọng chiếm hữu trong anh, thôi thúc anh tiến tới sâu hơn, nhanh hơn. Anh muốn đánh dấu cậu, để cậu vĩnh viễn thuộc về anh. Anh muốn giữ chặt lấy cậu, khiến cậu cả đời cũng không trốn thoát khỏi anh.
- Bảo bối, gọi Daddy.
- Daddy... ưm... – Cậu vươn người, cắn nhẹ lên vai anh – Đến và làm đau em đi, Daddy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái tim
Fanfiction"Taehyung, em có yêu anh không?" "Có." "Yêu bằng nào?" "Bằng một nửa trái tim em." "Tại sao không yêu anh bằng cả trái tim em chứ?" "Vì nửa trái tim còn lại anh đã đánh cắp đi mất rồi."