Nửa trái tim thứ 38: [JinV] Hiểu lầm(H)(2)

425 37 19
                                    

 - Tae... ưm... - Tiếng gọi nằm trọn trong đôi môi anh, dục vọng được nóng bỏng mềm mại quấn lấy mang tới khoái cảm tột cùng khiến anh vô thức rên rỉ. Anh muốn sâu hơn, mạnh hơn. Anh muốn tiến đến tận cùng cơ thể cậu, từng chút một đem cậu nuốt trọn.

- Ah... ưm... hah... - Cùng với tiếng rên rỉ ngọt ngào, môi cậu vẽ loạn trên lồng ngực anh từng dấu hôn ửng hồng, đầu lưỡi cũng thuần thục kích thích hai điểm nhô ra phía trước khiến anh thỏa mãn gầm lên.

- Argh... thoải mái thật, em cũng đã làm nó với Bogum phải không?

Cơ thể cậu cứng đờ trong giây lát, nụ cười lạnh lẽo lướt nhẹ trên môi.

- Em còn có thể nói gì?

Thân dưới lại không ngừng nuốt lấy dục vọng cường hãn đều đặn ma sát. Từ nơi hai thân thể giao hợp, từng trận khoái cảm đánh thẳng vào đại não khiến anh không nhịn được hé môi thở dốc, vòng tay vội siết lấy eo cậu đẩy xuống thật mạnh, muốn đâm đến tận cùng thân thể thon mềm ấy.

- Ahhh... hah... - Cậu cong người hét lên, cơ thể mềm nhũn gục lên người anh. Anh cười lạnh, nắm lấy dục vọng của cậu nhẹ nhàng ve vuốt.

- Giọng của em gợi tình muốn chết... Tôi muốn nghe lại nó.

Nói rồi liền xoay người đè cậu vào tường để hai cánh mông tròn trịa hiển hiện trong tầm mắt. Anh thích tư thế từ phía sau, nó khiến cậu trông thật gợi cảm và hơn cả... anh còn có thể vào cơ thể cậu sâu hơn nữa.

- Seokjin...

Cậu trầm giọng gọi tên anh, anh hé mắt nhìn tấm lưng thon dài, ừ một tiếng coi như đáp lời. Sao đó chỉ còn lại tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc nặng nề, cả anh và cậu không ai nói thêm bất cứ một lời nào nữa.

- Hah... Ah...

- ...

- Ah... nah... ah... Seokjin, em... em yêu anh... em yêu anh...

Từng tiếng nức nở chợt vang lên bên tai khiến anh không nhịn được gầm lên, thân dưới càng tăng nhanh tốc độ hòng khiến cậu ngậm miệng lại. Chỉ là cậu không thể ngừng được nữa.

- Em yêu anh... em yêu anh...

- Đừng nói nữa, tôi không tin em.

Anh trầm mặc nhìn tấm lưng thon dài lấm tấm mồ hôi, bàn tay siết chặt lấy hai cánh mông căng mọng ra sức nhào nặn. Anh muốn toàn bộ tâm trí mình đều chìm vào dục vọng, bởi anh không còn đủ can đảm nhìn vào thực tại nữa.

- Ah... em yêu anh... hah... yêu anh... em yêu anh...

- Nhưng anh không muốn yêu em – Anh cười gằn, tốc độ lại càng nhanh càng mạnh khiến cơ thể cậu run rẩy mãnh liệt. Sau vài lần đâm sâu, cậu hét lên, chất lỏng nóng bỏng theo đó phóng loạn lên giường.

- AHHH...

Bàn tay thon dài vuốt nhẹ bụng nhỏ, anh ghé vào tai cậu thì thầm:

- Tôi muốn bắn đầy trong em, ngoan ngoãn nhận lấy hết đi.

Vừa dứt lời liền ngậm lấy vết đỏ sau gáy cậu, đẩy mạnh thân dưới. Chất lỏng trắng đục lấp đầy cơ thể khiến cậu run bắn, nước mắt ướt nhòa gương mặt xinh đẹp.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ