Ngọt ngào từ giọng nói của cậu, cả dịu dàng đong đầy trong ánh mắt khiến trái tim anh đập mạnh liên hồi, và nó cho anh thêm sức mạnh, không ngừng thôi thúc anh tiến đến gần cậu, đem cậu trầm luân trong dục vọng mà anh mang đến.
- Anh yêu em.
Từng nụ hôn dày đặc rơi loạn trên thân thể thơm mềm, anh yếu ớt bày tỏ nỗi lòng với người anh yêu thương. Anh biết cậu nghe được tiếng lòng của anh, và anh hiểu cậu muốn đáp lại nó.
- Em cũng... yêu anh.
Đôi chân thon dài quấn chặt lấy hông anh, cậu vươn người thúc nhẹ lên dục vọng cường hãn đã sớm nổi lên sau lớp quần chặt cứng. Hành động này chính là đang trực tiếp mời gọi anh tiến đến chiếm lấy thân thể cậu, phải không?
- Em đúng là... – Anh ghé vào tai cậu – ... hư hỏng mà.
Dứt lời liền nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo, đem dục vọng to lớn cọ cọ lên đùi cậu. Tiếng thở dốc vang lên, cơ thể cậu theo từng nhịp ma sát trở nên run rẩy mãnh liệt, cùng với đó là dục vọng nho nhỏ chậm rãi thức giấc.
- Em phản ứng rồi... Của em xinh đẹp quá đi.
Anh cảm thán, vươn tay nắm chặt lấy điểm non nớt kia chầm chậm ma sát, cảm nhận cơ thể dưới thân bởi khoái cảm trở nên vặn vẹo mê người.
- Ah... đừng mà...
- Em đang rất hưởng thụ mà, hửm?
Anh vừa nói vừa hé miệng ngậm lấy khỏa anh đào chín mọng trên ngực cậu ra sức liếm cắn, ánh mắt hứng thú cong lên ngắm nhìn vẻ mặt ủy khuất của cậu. Sao lại dễ thương đến thế cơ chứ?
- Ah... nah.. hah... chậm đã... em sắp...
- Không sao... anh muốn nhìn thấy nó.
- Không... đừng nhìn... hah... rất xấu.
- Không xấu, em lúc nào cũng xinh đẹp... dáng vẻ động tình lại càng xinh đẹp bội phần.
Anh tìm đếm điểm nhỏ còn lại, cắn mạnh một cái khiến cơ thể cậu giật bắn, kéo theo đó là dòng chất lỏng sền sệt phóng thích ra bên ngoài.
- Đừng... AHHH...
Cao trào qua đi, cậu mềm nhũn ngã xuống giường, ánh mắt nhìn anh có chút mệt mỏi. Chỉ là anh còn chưa thỏa mãn, làm sao có thể để cậu dễ dàng thiếp đi.
- Tae... nhìn xem. Anh còn chưa thỏa mãn.
- Jimin...
- Anh biết em mệt, nhưng em biết anh rất khỏ chịu mà.
Từng nụ hôn rời rạc rơi loạn trên trán cậu, anh vươn tay nhẹ nhàng xoa nắn cặp đùi thon, tay còn lại không ngừng gãi lên điểm nhỏ phía sau hòng xâm nhập vào nơi bí ẩn đầy cám dỗ kia. Kích thích từ anh khiến cơ thể cậu vô thức vặn vẹo, giọng nói cũng theo đó trở nên gấp gáp:
- Đừng, rất ngứa... Ah... không...
- Ngoan, thả lỏng nào, anh không muốn em đau.
- Không... đau quá...
Cậu cắn môi, ấm nóng theo khóe mắt trượt dài ướt đẫm một mảnh gối. Anh ôm chặt lấy thân thể run rẩy, không ngừng nhẹ giọng trấn an:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái tim
Fiksi Penggemar"Taehyung, em có yêu anh không?" "Có." "Yêu bằng nào?" "Bằng một nửa trái tim em." "Tại sao không yêu anh bằng cả trái tim em chứ?" "Vì nửa trái tim còn lại anh đã đánh cắp đi mất rồi."